หน้าร้อนกับสงกรานต์เป็นของคู่กัน! เชื่อว่าช่วงสงกรานต์นี้สาว ๆ หลายคนคงมีแพลนออกไปเดินเล่นชิลล์ ๆ สาดน้ำเย็น ๆ คลายความร้อนกันใช่ม้าาาา แต่จะไปเล่นน้ำทั้งที หน้าต้องเต็ม ผมต้องเป๊ะ ชุดต้องเก๋ วันนี้ jelly มีไอเดียแต่งตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้สวยเก๋สะดุดตามาฝ่ก รับรองว่าใส่สบาย ชิลล์ ๆ ไม่โป๊ สวยแบบมีคุณค่าใครเห็นก็อยากสาดน้ำค่ะพูดเลย! 

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อมัดย้อม"

กำลังมาแรงเลยล่ะค่ะทุกคนขา สำหรับแฟชั่นเสื้อมัดย้อม เพราะใส่แล้วดูสดใสซาบซ่าเข้ากับหน้าร้อน แถมยังเก๋ ๆ คูล ๆ สีสันสะดุดตา รับรองว่าเดินผ่านหนุ่ม ๆ ทีมีเหลียวหลังแน่นอนจ้าาา

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

cr. IG : @accesabytirada

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อนีออน"

สวยแจ่มกว่าใครด้วยเสื้อสีนีออนสะท้อนแสง ใส่เดินชิค ๆ เล่นน้ำสงกรานต์ บอกเลยว่าร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย เป็นชุดที่เห็นเด่นชัดมาแต่ไกลเลยจริง ๆ

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

 cr. IG : @berryying

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อลายดอก / เสื้อฮาวาย"

หน้าร้อนแบบนี้แฟชั่นเสื้อลายดอก หรือเสื้อฮาวายนี่ขาดไม่ได้เลยนะ ได้ลุคสวยสดใส มีสไตล์ แถมยังใส่สบาย ชิลล์ ๆ แนว ๆ จะแมทช์กับกางเกงขาสั้นหรือขายาวก็เก๋ นัดกับแฟนใส่คู่กันให้คนอื่นอิจฉาตาร้อนไปเลยยยย

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

cr. IG : @minkumiko

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อครอป"

ไม่อยากแต่งตัวโป๊ แต่ถ้าแต่งตัวมิดชิดเกินไปก็ดูหุ่นตัน ลองหยิบเสื้อครอปขึ้นมาใส่บอกเลยว่าเซ็กซี่กำลังดี ไม่แรงเกินไป ใครไม่มีเสื้อครอปจะใส่เสื้อยืดแล้วมัดชายเสื้อขึ้นก็เก๋ไม่แพ้กันเลยล่ะ

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

 cr. IG : @gypsykeerati

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อกล้าม"

ใส่เสื้อกล้ามไปเล่นน้ำสงกรานต์ยังไงให้ไม่โป๊ เลือกเสื้อกล้ามคอกลมแขนกุด ผ้าหนา ๆ หน่อย ใส่แล้วได้ลุคชิลล์ ๆ ดูเรียบง่ายแต่สวยน่ารักสะดุดตาสุด ๆ 

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

cr. pinterest

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อเปิดไหล่"

ชิลล์ยังไงให้น่ารักชิค ๆ ต้องไอเท็มนี้เลย เสื้อเปิดไหล่ ใส่แล้วน่ารักคูล ๆ แถมยังใส่สบาย ไม่อึดอัด จะใส่ทับด้านในกางเกงก็น่ารัก หรือใส่เป็นเดรสไปเลยก็เก๋

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

cr. pinterest 

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อยืดพอดีตัว"

ชิลล์ยังไงให้น่ารักแบบมีความแซ่บกำลังดี แค่ใส่เสื้อยืดพอดีตัวก็ได้ลุคสวยชิลล์ เบา สบาย ช่วยให้ดูหุ่นผอมเพรียวขึ้น แต่ทางที่ดีให้เลือกเสื้อยืดพอดีตัวที่ไม่รัดรูปจนเกินไป ไม่เช่นนั้นเวลาเปียกน้ำจะดูโป๊ได้ค่ะ

cr. IG : @pimtha
  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อคลุม"

สาว ๆ ที่อยากใส่เสื้อแขนกุดออกไปเล่นน้ำสงกรานต์คลายร้อน แต่กลัวโป๊แล้วล่ะก็ จัดเสื้อคลุมทับอีกสักตัว รับรองว่าเก๋ไก๋ มีสไตล์ แถมยังช่วยกันแดดกันลมและเพิ่มความเซฟได้อีกระดับ เริ่ดสุด ๆ

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

cr. IG : @cchanatt

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อแขนยาว"

เสื้อแขนยาวก็เหมาะกับการใส่ไปเล่นน้ำสงกรานต์นะ นอกจากจะสวยเซฟแล้ว ยังช่วยกันแดดตอนกลางวันและกันลมเย็น ๆ ตอนกลางคืนได้อีกด้วย แค่แมทช์กับกางเกงขาสั้นก็ได้ลุคเก๋ ๆ ชิค ๆ ไปเล่นน้ำแล้วจ้า 

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

cr. pinterest

 

  • แต่งตัวเล่นสงกรานต์ "เสื้อยืด Oversize"

ชิลล์ยังไงให้น่ารักชิค ๆ ต้องไอเท็มนี้เลย เสื้อยืด Oversize ใส่แล้วน่ารักคูล ๆ แถมยังใส่สบาย ไม่อึดอัด จะใส่ทับด้านในกางเกงก็น่ารัก หรือใส่เป็นเดรสก็เก๋สุด ๆ

แต่งตัวเล่นสงกรานต์

cr. queerks.com

 

พอจะได้ไอเดียแต่งตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์กันแล้วใช่ไหมคะสาว ๆ เห็นไหมว่าไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊ ๆ บาง ๆ ก็สวยแบบมีคุณค่าใครเห็นก็อยากสาดน้ำได้นะเออ ทางที่ดีเลือกเสื้อผ้าสีเข้ม ๆ ทึบ ๆ ใส่เสื้อเกาะอกด้านในหรือถ้าใส่กางเกงขาสั้นก็อย่าลืมใส่กางเกงซับในด้วยนะ jelly เป็นห่วงสาว ๆ ทุกคน <3