สงกรานต์มาถึงแล้วววว!! สาว ๆ อย่างเราจะหน้าแน่นแต่ผมพังไม่ได้นะคะทุกคนขา ตั้งใจว่าจะออกไปเล่นน้ำแบบสวย ๆ แต่โดนสาดน้ำทีผมพัง หัวลีบ หมดสภาพกันเลยทีเดียว วันนี้ jelly มีไอเดีย "ทรงผมเล่นสงกรานต์" ทำง่าย ๆ แต่สวยปังไม่พังมาฝาก รับรองว่าโดนสาดน้ำยังไงก็รอด จะมีทรงผมเล่นสงกรานต์ทรงไหนน่าทำบ้างตามมาดูกันเลยยย💁💦 

 

1. ทรงผมเล่นสงกรานต์ "บันหรือดังโงะ"


ทรงผมเล่นสงกรานต์ง่าย ๆ สบาย ๆ เข้ากับการไปเล่นน้ำสงกรานต์ต้องยกให้ทรงผมบันหรือดังโงะทรงนี้เลย ทำแล้วได้ลุคน่ารัก สดใส ลุย ๆ แถมยังช่วยเก็บผมให้เป็นทรง โดนสาดน้ำยังไงก็ไม่พังคอนเฟิร์ม!

 

ทรงผมเล่นสงกรานต์

cr. pinkage.co.kr

 

2. ทรงผมเล่นสงกรานต์ "มัดผมแกละ 2 ข้าง"


อยากเปลี่ยนลุคให้ดูสดใส คิ้วท์ ๆ ไม่ควรพลาดทรงนี้เลยค่ะ แค่มัดผมแกละ 2 ข้างจะต่ำหรือสูงก็ได้ รับรองว่าผมเป๊ะไม่เสียทรง แถมยังช่วยให้ลุคของเราดูน่ารักน่าเอ็นดู ใครเห็นก็อดสาดน้ำไม่ได้!

 

ทรงผมเล่นสงกรานต์

cr. pinterest

 

3. ทรงผมเล่นสงกรานต์ "Double Bun"


โดนสาดน้ำยังไงไม่ให้ผมรกรุงรัง จัดไปเลยกับทรงผมเล่นสงกรานต์ Double Bun น่ารัก ๆ เป็นทรงผมเล่นสงกรานต์ที่ช่วยสร้างลุคสวยใสกุ๊กกิ๊กให้แก่สาว ๆ จะมัดจุกแบบสูงหรือต่ำก็สวยหวานจนหนุ่ม ๆ มองเหลียวหลังแน่นอนนนน!

 

ทรงผมเล่นสงกรานต์

cr. weheartit.com

 

4. ทรงผมเล่นสงกรานต์ "เปียผม 2 ข้าง"


ยืนหนึ่งผมเป๊ะตลอดวันด้วยการเปียผม 2 ข้าง ได้ลุคหวานอมเปรี้ยว แถมยังแบ๊วนิด ๆ นอกจากผมจะไม่หลุดรุ่ยเวลาโดนสาดน้ำแล้ว ยังช่วยให้ลุคดูน่ารักใส ๆ จนหนุ่ม ๆ มองกันตาละห้อยแน่นอน 

 

ทรงผมเล่นสงกรานต์

cr. IG : @beige_chuu_

 

5. ทรงผมเล่นสงกรานต์ "ใส่หมวก"


ไม่ว่าจะหมวกแก๊ป หรือหมวกบักเก็ต บอกเลยว่าเป็นไอเท็มเก๋ ๆ ที่เหมาะแก่การใส่เล่นน้ำมากเวอร์ นอกจากใส่แล้วจะดูชิคมีสไตล์ ยังช่วยป้องกันผมเสียทรงจากการโดนสาดน้ำได้อีกด้วย

 

ทรงผมเล่นสงกรานต์

cr. pinterest

 

6. ทรงผมเล่นสงกรานต์ "ถักเปียเดียว"


ทรงผมเล่นสงกรานต์ง่าย ๆ แต่สวยหวานน่ารักไม่แพ้ทรงอื่นเลยล่ะ แค่สาว ๆ ถักผมเปียเดียวเบี่ยงข้างมาด้านใดด้านหนึ่ง ได้ลุคเก๋ ๆ แถมยังช่วยลดอายุให้ดูเด็กลงและเพิ่มความฮอตให้สาว ๆ อีกเท่าตัว

 

ทรงผมเล่นสงกรานต์

 

7. ทรงผมเล่นสงกรานต์ "ผูกผมด้วยผ้าเช็ดหน้า"


บอกลาผมพัง ด้วยการนำเอาผ้าเช็ดหน้าสีสันน่ารักสะดุดตามาใช้โพกผม จะปล่อยผม รวบผม หรือมัดจุกก็เก๋ทุกลุค นอกจากจะช่วยเก็บผมด้านไม่ให้รกรุงรังแล้ว ยังช่วยให้สาว ๆ ดูมีสไตล์ขึ้นอีกเป็นกอง

ทรงผมเล่นสงกรานต์

cr. pinterest

 

ได้ไอเดียทรงผมเล่นสงกรานต์นี้กันไปแล้วก็อย่าลืมแมทช์ทรงผมให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วยนะ ถ้าไม่รู้จะแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์ยังไงดี ตามไปดูบทความ 10 ไอเดีย "แต่งตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์" ให้สวยเก๋ใครเห็นก็อยากสาด รับรองว่าสงกรานต์นี้เธอจะปังกว่าใครแน่นอน!