ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสมัยนี้หน้าตาดีนั้นทำให้เธอดูสวย แต่สิ่งที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่ในสายตาผู้ชายก็คือ "ทัศนคติ" ที่ดีต่างหาก ถ้าอยากพลิกลุคเป็นสาวสวยดูฉลาดมีไหวพริบแล้วล่ะก็ เธอจะต้องมีทัศนคติเหล่านี้นะรู้ยัง ? เพราะมันจะทำให้เธอกลายเป็นคนที่โครตคูลเลยแหละ ถ้าพร้อมจะเปลี่ยนตัวเองไปกับ Jelly แล้วล่ะก็ มาเริ่มกันเลยค่ะ

 

ทัศนคติเรื่อง "เพศ"


สมัยนี้โลกเราไม่ได้มีเพียงแค่ผู้ชายและผู้หญิงเท่านั้น แต่มีกลุ่มเพศที่สามหรือ LGBT ที่เราสามารถแยกแยะได้อีกมากมาย แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตามเขาก็ถือว่าเป็นเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง เพราะฉะนั้นสาว ๆ ไม่ควรมีทัศนคติเหยียดเพศนะคะ เพราะมันไม่คูลเอาซะเลย

 

ทัศนคติ

Cr. i.pinimg.com

 

ทัศนคติเรื่อง "แฟชั่น"


นี่มันก็ปี 2019 แล้วนะคะ สาว ๆ ควรที่จะมีทัศนคติเปิดกว้างในเรื่องของแฟชั่นได้แล้ว ไม่จำเป็นว่ากระโปรง รองเท้าส้นสูง ฯ จะต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นที่ใส่ได้ ปัจจุบันผู้ชายเขาเริ่มดูแลตัวเองด้วยการหันมาแต่งหน้าทาครีมกันแล้วนะคะ เพราะใครก็อยากดูดีกันทั้งนั้น เลิกคิดว่าเขาจะต้องเป็นเพศที่สามได้แล้ว

 

ทัศนคติ

Cr. i.pinimg.com

 

ทัศนคติเรื่อง "ความรัก"


ความรักสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ไม่จำกัดเพศ ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องคู่กับผู้ชายเสมอไป และการที่ผู้ชายไปชอบผู้ชายด้วยกันหรือเพศที่สามนั้น ไม่ได้แปลว่าเขาแปลกหรือผิดปกติแต่อย่างใด หากสาว ๆ มีทัศนคติเปิดกว้างเรื่องความรัก ไม่เหยียดหรือดูถูกความรักของคนอื่น เธอจะเป็นคนที่น่ารักมากเลยล่ะ

 

ทัศนคติ

Cr. i.pinimg.com

 

ทัศนคติเรื่อง "การแบ่งชนชั้น"


สมัยนี้คนเรามักจะแบ่งชนชั้นกันด้วยตำแหน่งหน้าที่การงานและอาชีพ จึงทำให้หลายคนดูถูกคนที่ทำอาชีพที่ได้เงินน้อย สาว ๆ จะต้องปรับทัศนคติของตัวเองใหม่ เพราะไม่ว่าเขาจะทำงานเป็นแม่ค้า คนเก็บขยะ หรืออาชีพอะไรก็แล้วแต่ เขาก็คือเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งที่เราควรจะเคารพและให้เกียรตินะคะ

 

ทัศนคติ

Cr. i.pinimg.com

 

ทัศนคติเรื่อง "สิทธิส่วนบุคคล"


เรื่องความชอบก็ถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลเหมือนกัน เช่น การที่คนอื่นเขาชอบดาราไอดอลก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราก็ไม่ควรไปดูถูกความชอบของคนอื่นเพียงเพราะแค่เราคิดต่าง ทางที่ดีหากเราไม่ชอบก็อยู่เฉย ๆ ไปจะดีกว่า นอกจากนี้เราก็ควรเคารพการตัดสินใจของผู้อื่นด้วยนะคะ

 

ทัศนคติ

Cr. i.pinimg.com

 

หากสาว ๆ ปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ให้มีทัศนคติเปิดกว้างในเรื่องเหล่านี้ Jelly เชื่อว่าเธอจะเป็นคนที่มีความคิดคูลมากเลยล่ะ ยุคสมัยเปลี่ยนไปอะไรก็ต้องเปลี่ยนแปลง สิทธิความเท่าเทียมกันก็ต้องมาก่อน อย่ามัวแต่ยึดติดกับคำสอนหรือความคิดเดิม ๆ ออกจากกรอบแล้วไปใช้ชีวิตเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ กันเถอะค่ะ <3