วิธีทําให้เอวเล็กแบบเร่งด่วนนั้นใครหลายคนอาจจะมีคำถามว่า เอ๊ะ มันทำยังไงแล้วทำได้จริงหรอ บอกเลยว่าโลกนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เพราะ Jelly มีวิธีทําให้เอวเล็กฉบับเร่งด่วนมาฝาก เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องไปออกงานหรือใส่ชุดที่ต้องโชว์เอวเอส งานนี้บอกเลยว่าผอมเพรียวทันใจอย่างแน่นอนค่ะ

 

วิธีทําให้เอวเล็ก "ปรับเปลี่ยนนิสัยการกิน"


วิธีทําให้เอวเล็กอย่างแรกเลยก็คือ เธอจะต้องปรับนิสัยการกินเสียใหม่ เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ ลดของมันของทอดแล้วหันมากินอาหารจำพวกนึ่ง ต้ม ตุ๋น ทางที่ดีอาจจะกินอาหารคลีนเลยก็ได้ น้ำหวานน้ำอัดลมงดไปเลยเพราะเป็นตัวการที่ทำให้อ้วนลงพุง และอย่าพยายามกินดึกเกิน 2 ทุ่มด้วยนะคะ

 

วิธีทําให้เอวเล็ก

Cr. bookyhealthyworld

 

วิธีทําให้เอวเล็ก "เริ่มออกกำลังกาย"


แน่นอนว่าพุงจะยุบไม่ได้ถ้าหากไม่ออกกำลังกาย Jelly มีท่าออกกำลังกายลดพุงมาฝากกัน แจก 3 "ท่าลดหน้าท้อง" ง่าย ๆ ทำตามทุกวันพุงยุบเอวคอด! เป็นวิธีทําให้เอวเล็กแบบเร่งด่วนหากทำตามทุกวันประมาณ 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าเอวเล็กลงจนรู้สึกได้

 

วิธีทําให้เอวเล็ก

Cr. punpun_sutatta

 

วิธีทําให้เอวเล็ก "เลือกใส่เสื้อผ้าที่ทำให้ดูเอวเล็ก"


วิธีทําให้เอวเล็กอย่างสุดท้ายก็คือเธอจะต้องเลือกใส่เสื้อผ้าที่ทำให้ดูเอวเล็ก เช่น เดรสรัดรูป หากใส่เดรสที่มีลักษณะพองแนะนำให้หาเข็ดขัดมาคาด จะทำให้ดูมีทรวดทรงองเอวมากยิ่งขึ้น หรือใส่กางเกงยีนส์เอวสูงแล้วเอาเสื้อเข้าด้านใน ก็ทำให้ดูมีเอวขึ้นมาทันทีได้นะคะ

 

วิธีทําให้เอวเล็ก

Cr. supassra_sp

 

เพียงแค่นำ 3 วิธีทําให้เอวเล็กนี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน บอกเลยว่าประมาณไม่เกิน 1 เดือนจะรู้สึกได้ทันทีว่าเอวเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ใส่กางเกงก็ไม่อึดอัดเท่าที่เคย แถมหน้าท้องยังแบนราบขึ้นอีกด้วย เอาล่ะใครอยากมีเอวเอสบ้างเริ่มทำวิธีทําให้เอวเล็กเหล่านี้กันตั้งแต่วันนี้เลยดีกว่า!