ถ่ายรูปทั้งทีทำไมมันมีแต่มุมอวบอ้วน! ปัญหาใหญ่ของสาว ๆ หลายคนที่ถ่ายรูปเป็นพันก็ยังไม่สวยถูกใจ ของอย่างนี้มันต้องโพสท่าให้เป็นนะคะซิส! เอาล่ะวันนี้ Jelly จะมาแฉทริคเด็ดกับ 5 วิธีถ่ายรูปให้ไม่อ้วน โพสยังไงให้ดูผอม คราวนี้รับรองเลยว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแน่นอน จำแล้วนำไปใช้กันเลย

 

1. ถ่ายรูปยืนจิกปลายเท้า


อีกหนึ่งวิธีการถ่ายรูปที่จะทำให้ดูตัวสูงนั่นก็คือการยืนจิกปลายเท้านี่แหละ เพราะจะทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้นเมื่อเทียบกับการยืนเฉย ๆ เทคนิคก็คือให้เอาขาข้างหนึ่งไขว้มาด้านหน้า จากนั้นจิกปลายเท้าลงประมาณ 45 องศากำลังดี เปลี่ยนคนขาสั้นให้กลายเป็นคนขายาวได้ในพริบตาเลยนะ ลองดูสิ

 

ถ่ายรูป

 

 

2. ถ่ายรูปหันข้างมุม 45 องศา


ถ้าหากว่าการถ่ายรูปแบบหันหน้าเต็ม ๆ มันทำให้ดูอ้วนแล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาหันข้างมุม 45 องศาดีกว่าค่ะ ท่านี้จะช่วยอำพรางความกว้างของลำตัว ยิ่งใส่เสื้อผ้าสีทึบแขนยาวแล้วล่ะก็จะยิ่งทำให้ดูผอมเพรียว ตัวเล็กแบบไม่ต้องพยายาม หากใครใส่เสื้อแขนกุดแล้วดูแขนใหญ่ ก็ให้ยกแขนขึ้นคล้ายท่าเท้าเอว จะช่วยให้แขนดูเล็กลงได้ค่ะ

 

ถ่ายรูป

 

 

3. ถ่ายรูปแบบใช้ทรงผมอำพราง


หากสาว ๆ คนไหนมีช่วงลำตัวด้านบนที่ค่อนข้างหนา หน้าบานหรือแก้มออกแล้วล่ะก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เวลาเราถ่ายรูปเซลฟี่ ให้นำผมมาปิด ๆ อำพรางใบหน้าให้ดูเรียวยาวขึ้น เอียงหน้าเพียงเล็กน้อยแล้วยิ้มแบบไม่ต้องเห็นฟัน จะทำให้ดูสวยแบ๊ว แต่ถ้าใครมัดผมแล้วล่ะก็ ให้แบ่งช่อผมเป็นปอยออกมา ก็จะช่วยสร้างกรอบหน้าแบบเร่งด่วนได้

 

ถ่ายรูป

 

 

4. ถ่ายรูปมุมปกติ ไม่ควรถ่ายรูปมุมต่ำ


รู้ไหมคะว่าการถ่ายรูปมุมต่ำนั้นนอกจากจะทำให้ดูตัวใหญ่กว่าปกติแล้ว ยังทำให้สาว ๆ ดูไม่น่ารักมุ้งมิ้งแถมเหนียงโผล่อีกด้วย ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการถ่ายรูปมุมต่ำแล้วเปลี่ยนมาถ่ายรูปในมุมสายตาปกติ จะทำให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ถ้าถ่ายรูปมุมสูงหรือมุมกดจะทำให้ยิ่งดูตัวเล็กและเตี้ย แต่ถ้าใครชอบก็จัดไป

 

ถ่ายรูป

 

 

5. ถ่ายรูปแบบเท้าเอว 


สาว ๆ ที่มีปัญหาแขนใหญ่ทั้งหลายไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ Jelly มีท่าที่จะช่วยพรางให้แขนดูเล็กลงมาฝาก เพียงแค่ทำท่าเท้าเอวเวลาถ่ายรูปก็จะช่วยให้แขนดูเล็กและเผยให้เห็นสัดส่วนเอวเอส ใส่เสื้อผ้ารัดรูปยิ่งเห็นชัดแต่ทางที่ดีเวลาถ่ายรูปเธอก็ฮึดใจแขม่วพุงสักนิดหน่อย เพื่อให้รูปถ่ายออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แค่นี้ก็สวยผอมเพรียวราวกับนางแบบแล้ว

 

ถ่ายรูป

 

 

อ่านแล้วจำ จำแล้วนำไปใช้กันด้วยนะคะสาว ๆ ทั้งหลาย เพียงแค่เธอหันให้ถูกมุมเวลาถ่ายรูปเธอก็จะดูหุ่นผอมเพรียวแบบไม่ต้องทำอะไรเลย คราวนี้ไม่ต้องใช้แอปบีบรูปก็ดูตัวเล็กแบบเป็นธรรมชาติ ถ้าชอบบทความนี้ก็อย่าลืมแชร์ออกไปให้เพื่อนสาวได้อ่าน ถ่ายรูปเป็นแก๊งจะได้ผอมเพรียวราวกับแก๊งนางฟ้าไงคะ