ปัญหาขาตันยังคงเป็นอะไรที่กวนใจสาว ๆ อยู่เสมอ ถึงแม้ว่าเราจะเลือกเกิดไม่ได้แต่เราสามารถอัพตัวเองให้สวยได้ด้วยทริคต่าง ๆ ถ้าอยากใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวแล้วล่ะก็ Jelly มีทริคเด็ดเคล็ดไม่ลับมาฝากสำหรับการเลือกใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียว แม้ว่าเธอจะเตี้ยขาสั้นก็อย่าได้หวั่นไปนะคะซิส! เลือกใส่รองเท้าได้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

 

1. เลือกใส่รองเท้าปลายแหลม


ใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อย่างแรกเลยเธอจำเป็นจะต้องมีรองเท้าปลายแหลมติดตู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าส้นเตี้ยก็ตาม ซึ่งลักษณะปลายรองเท้าที่แหลมเมื่อสวมใส่แล้วจะช่วยเพิ่มความยาวของหน้าเท้า ส่งผลให้ดูขาเรียวยาวขึ้น ถ้าอยากใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวก็ควรจะหลีกเลี่ยงรองเท้าปลายมนหรือปลายตัด เพราะมันจะทำให้ดูเท้าสั้นและขาตันได้

 

ใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียว

 

2. เลือกใส่รองเท้าที่ไม่มีสายคาดข้อเท้า


แน่นอนว่าการใส่รองเท้าที่มีสายคาดข้อเท้ามันจะทำให้ดูขาตัน เพราะฉะนั้นการใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวแล้วล่ะก็สาว ๆ จะต้องเลือกรองเท้าที่มีการเปิดหน้าเท้ามากที่สุดแบบไม่ต้องมีดีเทลอะไรมากมาย เลือกใส่รองเท้าคัทชูที่เปิดหน้าเท้าเยอะ ๆ จะช่วยเผยส่วนหน้าเท้าให้ขาดูเรียวยาวขึ้น นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวที่สาว ๆ ควรระลึกไว้ก่อนตัดสินใจซื้อรองเท้า

 

ใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียว

 

3. เลือกใส่รองเท้าโทนสีอ่อน


จะใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวเนี่ยมันก็ต้องมีเทคนิคนิดนึงค่ะ ทางที่ดีควรเลือกใส่รองเท้าโทนสีอ่อนอย่างเช่น รองเท้าสีขาว รองเท้าสีนู้ด รองเท้าสีชมพูอ่อน หรือรองเท้าที่มีเฉดสีใกล้เคียงกันกับสีผิวของเรา จะช่วยอำพรางให้ดูขาเรียวยาวขึ้นแบบไม่ต้องพยายาม ยิ่งเป็นรองเท้าส้นสูงด้วยแล้วล่ะก็จะช่วยอัพความสูงได้ดี คราวนี้เราก็มีขาเรียวยาวเหมือนนางแบบแล้วค่ะ

 

ใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียว

 

4. เลือกใส่รองเท้าส้นสูง


ใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวก็ต้องใส่รองเท้าส้นสูงอยู่แล้วสิจ๊ะ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างทันตาเห็นแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีและสวยสง่าอีกต่างหาก ปรับหลังของเราให้ตรงและทำให้สะโพกผายก้นเด้งงอนงาม การเลือกใส่รองเท้าที่ดีไม่ใช่แค่การใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียว แต่ต้องใส่แล้วเสริมบุคลิกภาพโดยรวมให้ดูดีด้วยนะคะ

 

ใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียว

 

5. หลีกเลี่ยงการใส่รองเท้าบูทหุ้มข้อสีเข้ม


ถ้าไม่อยากขาตันให้เก็บรองเท้าบูทหุ้มข้อเข้ากรุโดยด่วนค่ะ เพราะรองเท้าบูทหุ้มข้อสีเข้มมักจะตัดกับผิวของเรา จึงทำให้ดูขาตันและเตี้ยเข้าไปใหญ่ ถ้าอยากใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวจริง ๆ แล้วล่ะก็ทางที่ดีควรใส่กางเกงขายาวสีดำก่อน แล้วค่อยมิกซ์แอนด์แมทช์กับรองเท้าบูทหุ้มข้อสีเข้ม คราวนี้ก็จะช่วยเสริมให้ขาดูเรียวยาวขึ้นแล้วค่ะ

 

ใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียว

 

เห็นมั้ยคะว่าการใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวเนี่ยมันไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแต่จะต้องเลือกชนิดของรองเท้าก็เท่านั้นเอง ถ้าหากสาว ๆ นำทริคที่ Jelly แนะนำเมื่อข้างต้นไปใช้ในชีวิตประจำแล้วล่ะก็รับรองเลยว่า ปัญหาใส่รองเท้าแล้วดูขาตันจะหมดไป ถ้าเพื่อนถามว่าใส่รองเท้ายังไงให้ขาเรียวก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อน ๆ อ่านด้วยนะคะ