รู้ไหมว่าการสครับขัดผิวเนี่ยเป็นสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรละเลยเป็นอย่างยิ่ง หากอยากมีผิวขาวกระจ่างใสนวลเนียนไร้ที่ติแล้วล่ะก็ จะต้องรู้จักขัดผิวสักนิดเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เผยผิวใสเนียนนุ่มและมีออร่าสะดุดตาผู้ชาย Jelly มีสครับขัดผิวถูกและดีใน 7-11 มาฝาก เอาล่ะจะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

A BONNE' Spa Milk Salt Moisturizing Whitening Smooth & Baby Skin Natural Bath


สครับขัดผิวที่อยู่ในรูปแบบเกลือสปา มีส่วนผสมของน้ำนมและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกเผยผิวใหม่กระจ่างใสกว่า สครับขัดผิวเม็ดเล็กเนียนละเอียดไม่บาดผิว

  • ขนาด 350 กรัม ราคา 89 บาท

สครับขัดผิว

Cr. ebay.com

 

Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub


สครับขัดผิวที่มาในรูปแบบเจลลี่เนื้อเนียนนุ่ม มีส่วนผสมของเนื้อว่านหางจระเข้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก กำจัดสิวเสี้ยนให้หลุดอย่างง่ายดาย พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใสเมื่อใช้สครับขัดผิวเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

  • ขนาด 50 กรัม ราคา 39 บาท

สครับขัดผิว

Cr. kartikaryani.com

 

Yoko Spa Milk Salt 300g


สครับขัดผิวเกลือสปาน้ำนมในตำนาน ตัวนี้บอกเลยว่าสามารถนำมาขัดผิวได้อย่างไม่ต้องกลัวเปลือง ผสานคุณค่าจากวิตามินอีที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสนวลเนียนราวกับผิวเด็กเลยล่ะ แถมสครับขัดผิวตัวนี้ยังราคาไม่แพงอีกด้วย

  • ขนาด 300 กรัม ราคา 37 บาท

สครับขัดผิว

Cr. konvy.com

 

Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask


สครับขัดผิวตัวใหม่ที่เพิ่งออกมาได้สักพัก มีสารสกัดจากมะขามเข้มข้นและน้ำผึ้งที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสดูมีออร่า สครับขัดผิวเม็ดเล็กไม่บาดผิวหน้า นอกจากนี้ยังสามารถนำมาพอกหน้าบำรุงผิวได้อีกด้วย

  • ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท

สครับขัดผิว

Cr. onnieyepo

 

Sun Forest Tamarind & Honey Bodyscrub


สครับขัดผิวที่มาในรูปแบบครีมมะขาม ตัวนี้จะคล้ายกับครีมมะขามขัดผิวในตำนานแต่ว่ามันหาซื้อง่ายกว่า เนื้อครีมเนียนนุ่มละมุนมีส่วนผสมของมะขามเข้มข้นและน้ำผึ้ง ใช้ขัดผิวก็ได้ใช้พอกผิวก็ดีงาม ตัวนี้ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นหลังสครับด้วยล่ะ

  • ขนาด 70 กรัม ราคา 49 บาท

สครับขัดผิว

Cr.  ครีมมะขามขัดผิวผสมน้ำผึ้ง Tamarind&Honey Bodyscrub

 

ผิวขาวกระจ่างใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียงเธอเดินไปซื้อสครับขัดผิวเหล่านี้ที่ 7-11 นำมาขัดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำ รับรองว่าภายในไม่กี่สัปดาห์เพื่อนจะต้องทักอย่างแน่นอนว่าไปทำอะไรมาทำไมผิวใสขึ้น หากถึงวันนั้นก็อย่าลืมบอกให้เพื่อนใช้สครับขัดผิวด้วยล่ะ จะได้สวยยกแก๊งไงคะ 💁⭐️