ผิวโทรมหน้าดำคล้ำหลังสงกรานตืไม่ต้องเศร้า Jelly มี "ทริคบำรุงผิว" ให้กลับมาขาวใสดูมีออร่า หลังจากไปฝ่าแดดเล่นน้ำสงกรานต์กันมาทั้งวัน กลับมาทีนี่หน้าหมองจนเพื่อนทักทำเอาเครียดไปใหญ่ โอ๋เอ๋ไม่เป็นไรน้าได้เวลากู้ผิวโทรมแล้วค่ะ ฮึ้บๆ

 

ทริคบำรุงผิว "ทาเจลว่านหางจระเข้เป็นประจำ"


เนื่องจากผิวเราเพิ่งผ่านการโดนแดดเผา ทริคบำรุงผิวให้กลับมาสภาพดีเหมือนเดิมก็คือ ทาเจลว่านหางจระเข้เป็นประจำ งดครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ทุกชนิด ไม่งั้นผิวได้คล้ำเสียกว่าเดิมแน่ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ

 

ทริคบำรุงผิว

Cr. aaalyolly.files.wordpress.com

 

ทริคบำรุงผิว "มาส์กหน้าอาทิตย์ละ 3 ครั้ง"


อยากให้ผิวกลับมาขาวใส ทริคบำรุงผิวก็คือมาส์กหน้าอาทิตย์ละ 3 ครั้งไปเลย เพื่อปลอบประโลมผิวโทรมอ่อนล้าให้ค่อย ๆ แลดูกระจ่างใส ส่วนผิวกายทางที่ดีควรพอกด้วยมะขามเปียก ขัดถูวน ๆ อย่างเบามืออาทิตย์ละ 3 ครั้ง ผิวจะค่อย ๆ ใสขึ้นค่ะ

 

ทริคบำรุงผิว

Cr. i.pinimg.com

 

ทริคบำรุงผิว "กินอาหารเสริม"


บำรุงจากภายนอกอาจจะไม่เพียงพอ ทริคบำรุงผิวที่สาว ๆ ไม่ควรละเลยคือการบำรุงผิวจากภายใน ทางที่ดีควรรับประทานอาหารเสริมเพื่อปรับสมดุลในร่างกาย ถ้าไม่รู้จะทานตัวไหนมาดูนี่เลยค่ะ แนะนำ 5 "อาหารเสริมบำรุงผิวแห่งปี 2019" อัพผิวใสแบบปลอดภัยมี อย.

 

ทริคบำรุงผิว

Cr. Bloggang.com : porscherta

 

ทริคบำรุงผิว "อย่าละเลยการทาครีมกันแดด"


รู้ไหมคะว่าสาว ๆ ไม่ควรละเลยที่จะทาครีมกันแดด เพราะช่วงนี้ผิวกำลังบอบบาง เราควรจะป้องกันไม่ให้ผิวโดนทำร้ายไปมากกว่านี้ และอีกหนึ่งทริคบำรุงผิวก็คือพยายามอย่าออกไปเจอแสงแดด หากเลี่ยงไม่ได้ให้ใส่เสื้อหรือใส่หมวกกันแดดด้วยนะคะ

 

ทริคบำรุงผิว

Cr. topvalue.com

 

นอกจากการทำตามทริคบำรุงผิวเหล่านี้แล้ว สาว ๆ ก็สามารถบำรุงผิวได้ตามปกติเลยค่ะ รับรองเลยว่าผิวเธอจะกลับมาเนียนกระจ่างใสเหมือนเดิมอย่างแน่นอน แต่อย่าใจร้อนนะคะของแบบนี้ต้องใช้เวลา 💁