สัญชาตญาณผู้หญิงน่ะแรงกว่าที่คิด! ถ้าสาว ๆ เริ่มรู้สึกแปลก ๆ เหมือนว่าแฟนกำลังนอกใจ คบซ้อน หรืแอบปันใจให้คนอื่นอยู่ล่ะก็ อย่าเพิ่งตีโพยตีพายหรืออาละวาดใส่เขาตรง ๆ เด็ดขาด เพราะถ้าสาว ๆ คิดไปเองแล้วหาเรื่องทำเลาะกับเขา อาจทำให้เธอเสียแฟนหนุ่มคนนี้ไปเลยก็ได้ ใครที่เริ่มได้กลิ่นแปลก ๆ ลองมาเช็คกันดีกว่าว่า แฟนเรากำลังนอกใจหรือคบผู้หญิงคนอื่นซ้อนกับเราอยู่หรือเปล่า! ใครจะไปรู้ล่ะเวลาที่เพื่อนเขาแซวแฟนเราว่า "วันนั้นไม่ใช่คนนี้นี่หว่า" อาจไม่ใช่เรื่องล้อเล่น แต่เป็นเรื่องจริงก็ได้นะซิส ฉะนั้นรีบตามมาเช็คให้ชัวร์จะได้ไม่เจ็บหนักกินเวลาไปหลายปีเด้อออ

 

1. วิธีจับไต๋แฟนคบซ้อนหรือนอกใจ "พฤติกรรมบางอย่างเปลี่ยนไปจากเดิม"


ถ้าช่วงไหนที่รู้สึกว่าแฟนเรามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จากเดิมที่ไม่เคยสนใจรูปลักษณ์ของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่อยู่ดี ๆ ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เซ็ตผม แต่งตัวหล่อ ๆ หรือดูเขาเอาใจใส่เรามากขึ้น บอกรักเราบ่อยขึ้น ถ้าไม่รู้สึกรักเรามากขึ้นจริง ให้ตั้งข้อสังเกตไว้เลยว่าเขาอาจกำลังปกปิดความผิดตัวเองหรือหลอกให้เราตายใจอยู่นั่นเองค่ะ

 

cr. pinterest

 

2. วิธีจับไต๋แฟนคบซ้อนหรือนอกใจ "หวงโทรศัพท์ตลอดเวลา"


อยู่ดี ๆ แฟนหนุ่มของเราก็มีอาการหวงโทรศัพท์มากขึ้น ไปไหนต้องพกมือถือติดตัวไปด้วยตลอด แถมยังปิดแจ้งเตือนทุกอย่าง เวลาโทรศัพท์เข้าจะมีพิรุธหรือเดินออกไปคุยไกล ๆ ให้เธอหาโอกาสเช็คมือถือเขา เช่น ดูประวัติการโทรเข้า - โทรออกว่ามีเบอร์แปลก ๆ ติด ๆ กันไหม หรือถ้าเขาใส่รหัสมือถือ ไลน์ ซึ่งแต่ก่อนไม่เคยเลยก็มีโอกาสที่แฟนจะคบซ้อนได้นะ ค่อย ๆ ดูต่อไปยาว ๆ 

 

cr. pinterest

 

3. วิธีจับไต๋แฟนคบซ้อนหรือนอกใจ "อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย"


แค่ถามว่าไปไหน ทำอะไร อยู่กับใคร แฟนหนุ่มของเรากลับโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ หาว่าเราตามจิก คิดมาก ไม่เคยเชื่อใจบ้างเลย! แถมบางครั้งก็ดูรักเรามาก แต่หลาย ๆ ครั้งกลับอารมณ์เสียใส่เราง่ายขึ้น หาเรื่องทะเลาะกับเราโดยไม่รู้ตัว แถมเวลาโกรธกันยังชอบไม่ปรับความเข้าใจ แต่จะโยนความผิดหรือพูดให้เรารู้ว่าเราผิดแค่ไหน ถ้าเราไม่งี่เง่าจนเขารำคาญ อาจแปลว่าเขากำลังคุยกับคนอื่นหรือปันใจให้สาวอื่นอยู่ก็เป็นได้

 

คบซ้อน นอกใจ

cr. pinterest

 

4. วิธีจับไต๋แฟนคบซ้อนหรือนอกใจ "หายไปบ่อย ๆ คุยกันน้อยลง"


วิธีจับไต๋ว่าแฟนกำลังคบซ้อนง่าย ๆ ลองสังเกตว่าเขาชอบหายไปบ่อย ๆ ไหม หรือเวลาที่บอกว่ากำลังเดินทางกลับบ้าน ไปออกกำลังกาย เขาหายไปนานเกินเวลาที่ไปโดยปกติหรือเปล่า แถมเวลาที่หายไปเขาชอบไม่ตอบไลน์หรือรับโทรศัพท์ ถ้าแฟนหนุ่มของเธอมีพฤติกรรมแบบนี้ ถ้าไม่ใช่ว่าเขาติดธุระจริง ๆ อาจแปลว่าเขากำลังอยู่กับสาวอีกคนหรือเริ่มหมดความสนใจในตัวเธอแล้วค่ะ 

 

คบซ้อน นอกใจ

cr. i.pinimg.com

 

5. วิธีจับไต๋แฟนคบซ้อนหรือนอกใจ "อยากมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น / ธุระเยอะขึ้น"


อยู่ดี ๆ แฟนหนุ่มของเราก็เกิดธุระเยอะ งานเยอะขึ้นมาซะงั้น! เดี๋ยวก็ไม่ว่าง เดี๋ยวก็กลับบ้านดึก ไม่เท่านั้นเขายังอยากมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งการมีพื้นที่ส่วนตัวเป็นสิ่งที่ควรมีในทุกความสัมพันธ์อยู่แล้ว แต่ถ้าอยู่ดี ๆ เขาเริ่มไม่เหลือพื้นที่ให้เธอเลย แถมเธอยังไม่มีสิทธิ์ถามหรือสงสัยเลยว่าเขาอยู่ไหน ทำอะไร ไปกับใคร เพราะเขาจะบอกว่าเป็น "เรื่องส่วนตัว" หรือไม่ก็จบด้วยการทะเลาะมีปากเสียงกัน

 

คบซ้อน นอกใจ

cr. pinterest

 

ใครที่รู้สึกว่าแฟนหนุ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปจนอดคิดไม่ได้ว่ากำลังนอกใจหรือเปล่า! อย่าลืมนำวิธีจับไต๋แฟนคบซ้อนเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ ถ้าสุดท้ายแล้วแฟนคบกับผู้หญิงคนอื่นซ้อนกับเราจริง ๆ ทางที่ดีตัดใจ แล้วเดินสวย ๆ ออกมาเถอะค่ะ อย่าเอาเวลาชีวิตไปผูกติดไว้กับคนที่ไม่ให้เกียรติและทำลายความเชื่อใจของเราเลย Jelly เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ <3