เธอจะมีใจหรือเปล่า... เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า อยากรู้ไหมว่าเขาแอบชอบเธออยู่หรือเปล่า เพราะของแบบนี้จะให้เดาเองก็คงจะยาก Jelly จะบอกให้รู้ถึงสัญญาณที่บ่งบอกว่า "เขาก็ชอบเราเหมือนกัน" คราวนี้จะได้ไม่ต้องเดาให้เสียเวลา รักไม่รักก็ให้มันรู้กันไปเล้ยยย

 

เขาพยายามหาเรื่องคุยกับเราเสมอ


ถ้าเขาแอบชอบเราอยู่ บอกเลยว่าเขาจะพยายามหาเรื่องมาคุยกับเราในทุก ๆ วัน ก็แหมใครจะไม่อยากคุยกับคนที่แอบชอบบ้างล่ะจริงไหม ? หากเธอไม่ค่อยถามคำถามเขาแต่เขายังพยายามหาเรื่องมาคุยด้วย แบบนี้ฟันธงไปได้เลยนะว่าเขาแอบชอบเธออยู่แน่นอนจ้า

 

แอบชอบ

Cr. i.pinimg.com

 

เขาจะชอบเข้ามาอยู่ใกล้ ๆ เธอ


เวลาเราแอบชอบใครเราก็อยากจะอยู่ใกล้ ๆ อยากเห็นหน้าและอยากได้ยินเสียงจริงไหมเอ่ย ? เขาก็เช่นกันค่ะ ถ้าเขาแอบชอบเธอแล้วล่ะก็เขาจะพยายามเข้ามาอยู่ในสายตาของเธอ เพราะแค่ได้อยู่ใกล้ชิดเพียงนิดก็ฟินไปหลายชั่วโมงแล้ว

 

แอบชอบ

Cr. i.pinimg.com

 

เขามักจะเรียกร้องความสนใจจากเธอ


ถ้าเขาแอบชอบเธอ เขาจะทำทุกวิถีทางให้เธอหันมาสนใจ เห็นเขาอยู่ในสายตาและมีเขาอยู่ในหัวใจให้ได้ หากเขาชอบเรียกร้องความสนใจจากเธอไม่ว่าจะเป็นทางใดก็ตาม เช่น การแกล้งหยอกล้อ หรือหาขนมมาฝาก นั่นแหละแปลว่าเขาแอบชอบเธออยู่นะ

 

แอบชอบ

Cr. i.pinimg.com

 

เขาอยากรู้อยากเห็นเรื่องของเธอไปซะหมด


หากเขาพยายามถามถึงเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวเธอ แปลว่าเขาแอบชอบและกำลังเรียนรู้เธอออยู่ ว่าจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปต่อได้ไหม เขามักจะสนใจสิ่งที่เธอสนใจ ถ้าหากมีความสนใจตรงกันแล้วล่ะก็ เขาจะเอาส่วนนั้นแหละมาเข้าหาเธอ

 

แอบชอบ

Cr. i.pinimg.com

 

เขาเป็นห่วงเธอเสมอ


แน่สิจะไม่ให้เป็นห่วงคนที่แอบชอบแล้วจะให้ไปเป็นห่วงใครล่ะ เขามักจะเป็นห่วงเธอเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ห่วงยิ่งกว่าผู้ปกครองเราอีก เวลาเธอไม่สบายเขาก็อยากจะมาดูแลเธอใจจะขาด ไม่แน่นะเขาอาจจะซื้อยาหรือซื้อข้าวมาให้เธอเลยก็ได้ 

 

แอบชอบ

Cr. i.pinimg.com

 

และนี่ก็เป็นสัญญาณคร่าว ๆ ที่บ่งบอกเลยว่า "เขาแอบชอบเธออยู่" อย่างแน่นอนไม่ได้โม้ ถ้าหากเธอก็ชอบเขาเหมือนกันทางที่ดีก็เผยใจไปเลยดีกว่า จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีกขึ้นหนึ่ง และระหว่างนี้ก็อย่าลืมเติมความหวานให้กันและกันบ้างนะคะ และจงเป็น ผู้หญิง 4 แบบที่ "ผู้ชายอยากคบนาน ๆ" รับรองความรักหวานชื่นจนมดขึ้นเลยล่ะ