รองเท้าผ้าใบไอเทมสุดคลาสสิคที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็สวยชิคไม่มีเอาท์ ใครกำลังมองหารองเท้าผ้าใบคู่ใหม่อยู่ล่ะก็ วันนี้เรามี 'ร้านรองเท้าผ้าใบ' ใน IG ที่แบบว่าสไตล์ดี ๆ ในงบหลักร้อยมาฝากกัน บอกเลยว่าทรงสวย น่ารัก แมทช์กับเสื้อผ้าง่าย ๆ ใส่เป็น Everyday Look ได้ทุกวัน ร้านไหนน่าตามไปสอยมาดูกันจ้า

 

🌈🥑 ร้านรองเท้าผ้าใบ IG : Fromheadtofoot


เริ่มที่ร้านแรกกันเลย ร้านนี้จะเน้นแนววินเทจฮิปสเตอร์ มีความน่ารักคูล ๆ มีแบบและสีเยอะมาก แต่ละแบบสามารถหยิบมาแมทช์กับเสื้อผ้าหรือกางเกงได้หลากหลายลุค ราคาประมาณ 550 - 600 บาท มีหน้าร้านอยู่ที่สยามซอย 3 ด้วยนะจ๊ะ 

 

ร้านรองเท้าผ้าใบ

 

🌈🥑 ร้านรองเท้าผ้าใบ IG : her.female


ร้านร้องเท้าผ้าใบดีเทลเรียบแต่เก๋ ทรงน่ารัก แมทช์ได้ทุกชุด ราคาประมาณ 490 บาท เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่อยากจะใส่รองเท้าผ้าใบไปเรียนแบบน่ารักมีสไตล์ แถมยังช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับลุคได้อีกด้วยน้าา 

 

ร้านรองเท้าผ้าใบ

 

🌈🥑 ร้านรองเท้าผ้าใบ IG : walkin.shoe


มาต่อรัว ๆ กับร้านรองเท้าผ้าใบ walkin.shoe ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์มินิมอล น้อย ๆ แต่น่ารักมากก แถมหนังนุ่ม พื้นนิ่ม ใส่สบาย ราคาประมาณ 390 บาท ใครไม่มั่นใจไซส์สามารถแจ้งให้ทางร้านวัดจากสินค้าจริงได้เลยค่ะ นอกจากรองเท้าผ้าใบแล้วยังมีแบบรองเท้าแตะน่ารัก ๆ ให้ตำเพียบเลยจ้า เข้าไปส่องกัน

 

ร้านรองเท้าผ้าใบ

 

🌈🥑 ร้านรองเท้าผ้าใบ IG : teems.sneakers


ใครชอบรองเท้าผ้าใบสีสันสดใสแวะมาร้านนี้เลยค่า เพราะร้านนี้เค้ามีรองเท้าผ้าใบสีฮิต ๆ เก๋ ๆ ให้สาว ๆ เลือกกันหลายสี ทั้งสีชานม สีเบจ สีเหลืองมัสตาร์ด สีส้ม สีน้ำเงิน สีเขียวขี้ม้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 550 บาท ใครอินสีไหนตามไปตำโล้ดดด

 

ร้านรองเท้าผ้าใบ

 

🌈🥑 ร้านรองเท้าผ้าใบ IG : isosadturday


มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้ว ร้านนี้จะเน้นรองเท้าผ้าใบแนวสตรีทแวร์เก๋ ๆ มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งรองเท้าหุ้มข้อสีสันสดใส รองเท้าผ้าใบสไตล์ Chucky หนา ๆ หน่อย เหมาะกับวันที่ต้องการลุคคูล ๆ สตรีทสไตล์ แต่ต้องพรีออเดอร์ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์นะจ๊ะ สนใจคู่ไหน DM ไปสอบถามได้เลยค่ะ

 

ร้านรองเท้าผ้าใบ

 

หวังว่าสาว ๆ จะได้รองเท้าผ้าใบสีที่ชอบแบบที่ใช่ ไว้ใส่ไปเรียน ไปเที่ยว ไปทำงานแบบชิค ๆ กันนะคะ ใครที่ยังไม่เจอแบบที่ถูกใจก็ลองกดเข้าไปดูใน IG เพิ่มเติมกันก่อนได้ อาจจะได้รองเท้าสไตล์ใหม่ ๆ หรือแต่งตัวลุคใหม่ ๆ ก็ได้นะจ๊ะ

บทความที่คุณอาจสนใจ