สาวผมมันทั้งหลายฟังทางนี้!! Jelly มีไอเท็มเด็ดอย่าง "แชมพูแก้ผมมัน" มาแนะนำสำหรับคนที่มีผมเส้นเล็ก มันง่าย ต้องสระบ่อยทุกวันจนรู้สึกหงุดหงิด ถ้าเปลี่ยนมาใช้แชมพูแก้ผมมันเหล่านี้ปัญหาที่เจอจะหมดไปทันที เพราะบางครั้งสระผมได้ 2 - 3 ชั่วโมงผมก็มันเยิ้มลีบแบนดูไม่สวยเก๋และเหมือนคนไม่ได้สระผม เอาล่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีแชมพูแก้ผมมันยี่ห้อไหนใช้ดีบ้าง

 

1. แชมพูแก้ผมมัน Falless Hair Reviving Shampoo ขนาด 180 มล. ราคา 160 บาท


อีกหนึ่งแชมพูแก้ผมมันที่สาว ๆ ทั้งหลายต้องมีไว้ใช้เลยล่ะ เพราะนอกจากจะช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะแล้ว ยังช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกด้วย มีส่วนผสมของมะกรูดที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสียชี้ฟูให้ดูสุขภาพดี เนื้อแชมพูใส ล้างออกได้ง่าย ใช้แล้วจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเลยล่ะ

 

แชมพูแก้ผมมัน

 

2. แชมพูแก้ผมมัน ก๊กเลี้ยงแชมพูสมุนไพร ขนาด 200 มล. ราคา 45 บาท


แชมพูแก้ผมมันสูตรสมุนไพรที่บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาเอาซะมาก ๆ ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรนี่แหละที่ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ พร้อมบำรุงเส้นผมให้กลับมาสวยเงางามดูสุขภาพดีด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ถ้าหากใช้คู่กันกับครีมนวดผมจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่ชะโลมแค่ปลายผมเท่านั้นนะคะ

 

แชมพูแก้ผมมัน

Cr. facebook.com/salehere

 

3. แชมพูแก้ผมมัน Herbal Essences Shampoo Drama Clean ขนาด 300 มล. ราคา 149 บาท


สระผมได้สะอาดกว่าที่เคยด้วยแชมพูแก้ผมมัน Herbal Essence ที่ช่วยคืนความสดชื่นให้หนังศีรษะ ปรับสมดุลและบำรุงให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม เป็นสูตรสำหรับผมธรรมดาและผมมันอยู่แล้วจึงมั่นใจได้เลยว่าจะช่วยแก้ปัญหาผมมันได้อย่างแน่นอน กลิ่นหอมสะอาดอ่อน ๆ ทำให้สระแล้วผ่อนคลายมากเลยค่ะ

 

แชมพูแก้ผมมัน

Cr. poshmark.com

 

4. แชมพูแก้ผมมัน Feather Nature Clean & Care Cool Refreshing Hair Scalp ขนาด 340 มล. ราคา 85 บาท


แชมพูแก้ผมมันที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีสำหรับแบรนด์ "แฟซ่า" สูตรเย็นสดชื่นสบายหนังศีรษะ ช่วยลดอาการคันและความมันได้อย่างตรงจุด ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงเส้นผมให้สวยพริ้วไหวแลดูสุขภาพดี สระแล้วรู้สึกสดชื่นสุด ๆ แถมราคาถูกอีกด้วยนะจ๊ะ ถูกและดีบอกต่อ

 

แชมพูแก้ผมมัน

Cr. Bigc.co.th

 

5. แชมพูแก้ผมมัน Dok Bua Ku Kaffir Lime Herbal Shampoo ขนาด 200 มล. ราคา 150 บาท


แชมพูแก้ผมมันแบรนด์ไทยที่ไม่แนะนำไม่ได้จริง ๆ เพราะมันดีจนต้องบอกต่อ! นอกจากยาสีฟันแล้วก็มีแชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่นี่แหละที่ดีสุด ๆ ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะและป้องกันการเกิดรังแค ให้ผมสวย นุ่มลื่น รู้สึกสะอาดกว่าที่เคย เป็นสูตรอ่อนโยนจึงมั่นใจได้ว่าไม่ทำร้ายหนังศีรษะอย่างแน่นอน

 

แชมพูแก้ผมมัน

Cr. twinlotus.com

 

สาว ๆ สามารถเลือกใช้แชมพูแก้ผมมันได้ตามใจชอบเลยนะคะสำหรับ 5 แบรนด์นี้ ใครมีทรัพย์เยอะก็เลือกซื้อแบบแพงแต่ถ้าใครมีทรัพย์น้อยก็ยังมีแชมพูแก้ผมมันเริ่ด ๆ ราคาถูกอยู่นะคะ คราวนี้จะได้ไม่ต้องสระผมบ่อยให้หนังศีรษะเสียความชุ่มชื้นแล้วล่ะ ส่วนใครที่มีปัญหาผมร่วง มาดู รีวิว 6 แชมพูแก้ผมร่วงสุดเริ่ด เสกผมบางให้ดูหนาแบบมีวอลลุ่ม เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อแชมพูก่อนได้นะคะ