รู้ไหม ? จะใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์เวลาใส่เสื้อเปิดอกที่ต้องโชว์เยอะ ๆ ใส่ยังไงให้ดูเซ็กซี่ขยี้ใจผู้แบบไม่ดูโป๊เกินเหตุ Jelly จะมาไขความลับพร้อมเผยทริคสุดแซ่บที่ว่า "ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์" เวลาใส่เสื้อเปิดอก ถ้าอยากสวยแพงแบบมีเทสนิดนึงแล้วล่ะก็อย่ารอช้าค่ะ ทริคอยู่ตรงหน้านี่แล้วอ่านได้เลย!

 

1. ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์... ใส่บราปีกนกให้อกชิด


วิธีการใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์เมื่อใส่เสื้อเปิดอก อย่างแรกคือเราต้องเนรมิตอกของเราให้ชิดเสียก่อน สาว ๆ ควรใส่บราปีกนกเพื่อยกกระชับ ปรับระดับความอึ๋มให้มากยิ่งขึ้น เดี๋ยวนี้เขามีบราปีกนกแบบเสริมฟองน้ำใส่แล้วอกอึ๋มทันใจ แต่ถ้าใครมีหน้าอกอยู่แล้วเลือกใส่แบบธรรมดาก็ได้ค่ะ

 

ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์

 

2. ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์... เลือกใส่เสื้อชั้นในเกาะอก


แน่นอนว่าเสื้อเปิดอกถ้าไม่ใส่ชุดชั้นในเลยก็จะดูโป๊ แต่ถ้าเลือกผิดชีวิตก็เปลี่ยน การใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์เวลาใส่เสื้อเปิดอกนั่นก็คือ เลือกใส่เสื้อชั้นในเกาะอกแบบเรียบ ๆ ไม่จำเป็นต้องมีลูกไม้หรือลวดลายอะไรมากนัก เพราะมันจะเป็นการเน้นหน้าอกจนเกินไป พวกเสื้อชั้นในมีสายหรือแบบสปอร์ตบราขอให้พักไว้ก่อนเลยค่ะ

 

ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์

 

3. ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์... ใส่เสื้อชั้นในขนาดพอดีตัว


ใส่เสื้อเปิดอกโชว์ความอึ๋มทั้งที จะใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงต้องเลือกขนาดให้พอดีกับหน้าอกของตัวเอง ใส่แล้วหน้าอกต้องไม่ล้นออกมาเป็นนมสี่เต้า หรือหลวมจนเป็นหลุมจุกโผล่ ถ้าไม่อยากใส่เสื้อชั้นในจะใส่แค่ที่ปิดจุกนมก็ได้นะคะ แต่เลือกแบบกาวดี ๆ หน่อยเพราะถ้าหลุดมานี่งานเข้าแน่

 

ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์

 

4. ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์... เลือกสีเสื้อชั้นในให้ปัง


เสื้อเปิดอกใส่แล้วมันเซ็กซี่ แต่การเลือกสีชุดชั้นในก็สำคัญไม่แพ้กัน วิธีการใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์นั่นก็คือเลือกเสื้อชั้นในสีดำ เพราะแสดงถึงความเซ็กซี่ลึกลับน่าค้นหา แถมไม่ดูโป๊จนเกินไปอีกด้วย แต่ถ้าอยากจะเน้นช่วงอกสาว ๆ ก็สามารถเลือกใส่เสื้อชั้นในสีสันเจ็บ ๆ ไปเลยก็ได้นะคะ แต่เซฟสุดก็สีดำและสีขาว ทั้งนี้ก็ต้องคำนึงถึงโทนของชุดโดยรวมด้วยนะ

 

ใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์

 

ทริคใส่ชุดชั้นในยังไงให้มีเสน่ห์มีเพียงแค่ 4 ข้อง่าย ๆ เท่านี้เองค่ะ หรือถ้าอยากโชว์ก็ใส่แค่ปิดจุกอย่างเดียวก็ได้นะ บอกเลยว่าสาว ๆ ที่ชอบใส่เสื้อเปิดอกต้องจำและนำไปใช้โดยด่วน เพราะการเลือกใส่เสื้อชั้นในมันทำให้เราดูสวยเซ็กซี่และมี Sex Appeal ได้แบบไม่ต้องพยายามมาก แต่ถ้าอยากดูสวยเซ็กซี่ที่นิสัยแล้วล่ะก็มาอ่าน 5 วิธีเพิ่ม Sex Appeal เปลี่ยนตัวเองให้มี "แรงดึงดูด" จนผู้หลงเสน่ห์ตั้งแต่แรกเจอ! รับรองว่าคราวนี้สวยครบจนผู้หลงใหลแน่นอน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest , IG : haneulina , gypsykeerati