เสิร์ฟความแซ่บมาให้ถึงที่! สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแซ่บ ๆ สไตล์ Casual Look ที่ทั้งใส่ง่าย ใส่ได้บ่อย ๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือไปทำงานอยู่ล่ะก็.. วันนี้ Jelly มีร้าน "เสื้อผ้าแซ่บ ๆ" ใน IG มาฝาก บอกเลยว่าแต่ละร้านไม่ใช่แค่ราคาดี๊ดีเพียงแค่หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้น แต่ดีไซน์และเนื้อผ้ายังดีงามมากเช่นกัน งานนี้ไม่ต้องไปเดินเลือกซื้อข้างนอกให้เมื่อยก็มีเสื้อผ้าแซ่บ ๆ ให้เลือกใส่คอมพลีทลุคสุดปังได้ทุกวันแล้วจ้า ;)

 

1. Atipashop


มาจัดเต็มความแซ่บตั้งแต่ร้านแรกกันเลยดีกว่า กับร้าน Atipashop ที่มีเสื้อผ้าแซ่บ ๆ ดีไซน์เริ่ด ๆ ให้เลือกสอยกันหลายแบบหลายสีม๊ากกก ยิ่งพอเห็นราคาแล้วบอกเลยว่ามีกรี๊ดสลบกดโอนเงินกันไม่ทันแน่นอนเพราะเริ่มต้นแค่ 100 บาทเท่านั้นน! ถูกและดีกว่านี้ยังมีอีกไหมใครอยากได้ลุคเผ็ช ๆ ล่ะก็รีบตามไปจัดด่วน ๆ เลย

 

เสื้อผ้าแซ่บ ๆ

 

2. Geschwisters


ใครเทสดีแต่มีงบจำกัดเราแนะนำร้าน Geschwisters เลยค่ะ ร้านนี้จะเน้นเสื้อผ้าแซ่บ ๆ น่ารัก ๆ ใส่แล้วดูเป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่น ส่วนราคาก็ดีงามพระรามแปดเพราะเริ่มต้นแค่ 290 บาท! ราคาเบาขนาดนี้แต่ดีไซน์แพงเว่อร์เกินราคามากนะ ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าแซ่บ ๆ ที่ใส่ได้ทุกวันล่ะก็ตามไปตำกันเร็วว

 

เสื้อผ้าแซ่บ ๆ

 

3. Zhoes


พูดถึงความแซ่บ จะไม่มีร้านเสื้อผ้าชื่อดังใน IG ร้านนี้ไม่ได้ค่ะ สำหรับร้าน Zhoes ที่มีเสื้อผ้าแซ่บ ๆ แทบจะทุกแบบ! ไม่ว่าจะสายเดี่ยว เกาะอก เสื้อครอป เสื้อยืด เสื้อปาดไหล่ แบบไหนแซ่บ แบบไหนฮิต รวมไว้ที่ร้านนี้แล้วค่า ส่วนราคาเริ่มต้นก็แค่ 200 บาทเท่านั้น แต่ไม่ใช่ว่าใส่ได้เฉพาะสาวไซส์เล็กนะ สาวอวบหากใส่เสื้อพอดีตัวแบบนี้แล้วหาแจ็คเก็จยีนส์มาใส่ทับอีกตัวคือเริ่ด แฟชั่นนิสต้าสุดด

 

เสื้อผ้าแซ่บ ๆ

 

4. Withbee.official


ใครอยากได้ลุคเผ็ช ๆ แพง ๆ แนะนำร้านนี้เลยจ้า Withbee.official ที่เสื้อผ้าของเค้าจะเน้นดีไซน์เรียบ ๆ แต่ใส่แล้วสวยเก๋ดูแพงเว่อร์ เห็นแบบนี้ราคาดีกว่าที่คิดเยอะนะคะ เพราะเริ่มต้นแค่ 200 บาทเท่านั้น! ถือเป็นอีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าแซ่บ ๆ ที่สาว ๆ ฟอลแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า 

 

เสื้อผ้าแซ่บ ๆ


5. Basic Wednesdy


อีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าแซ่บ ๆ ที่สาวเซ็กซี่ไม่ควรพลาด! กับร้าน Basic_Wednesdy เป็นร้านเสื้อผ้าแนวแฟชั่น ๆ สำหรับใส่ไปชิลล์ ไปเที่ยว ไปออกงาน ใส่ได้ทุกโอกาสเลยจริง ๆ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้ของนะจ๊ะเพราะเค้ามีหน้าร้านอยู่ที่แพลทินัม ใครที่อยากเห็นสินค้าจริง ๆ ก็ลองไปเลือกกันดูที่หน้าร้านได้เลยยย

 

เสื้อผ้าแซ่บ ๆ

 


สวยแซ่บเป๊ะเว่อร์ขนาดนี้เห็นทีจะไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ ยิ่งเสื้อผ้าแซ่บ ๆ เบสิค ๆ แบบนี้บอกเลยว่าใส่ได้บ่อยสุด ๆ แถมยังแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่สาว ๆ แมทช์เสื้อผ้าแซ่บ ๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้น - ขายาว กางเกงผ้าเอวสูง หรือกระโปรงยีนส์สั้นขาด ๆ สักตัว ก็ได้ลุคสวย ๆ ปัง ๆ ดูแพงเว่อร์แล้วค่า