จริงอยู่ที่ความสวยเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายหลายคนรู้สึกประทับใจ แต่! ผู้หญิงที่มี Sex Appeal หรือ "แรงดึงดูดทางเพศสูง" นี่แหละค่ะ ที่ทำให้ผู้ชายเขารู้สึกหลงเสน่ห์ตั้งแต่แรกเจอ ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์น่าหลงใหล มองแล้วมีแรงดึงดูดจนผู้ชายไม่อาจละสายตาได้ แต่ไม่ใช่แค่แต่งตัวโป๊แล้วจะมีแรงดึงดูดทางเพศสูงนะ มันเกิดจากองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างในตัวเธอรวมกันค่ะ แล้วองค์ประกอบอะไรบ้างล่ะที่ทำให้ผู้หญิงมี Sex appeal หรือแรงดึงดูดอันน่าหลงใหลในสายตาผู้ชาย ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็ ตามมาดูวิธีเพิ่ม Sex Appeal เปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเสน่ห์แรงกันดีกว่าค่ะ 

 

1. ส่งสายตาสยบผู้


รู้ไหมคะว่าสายตาของผู้หญิงเนี่ยมีพลังทำลายล้างสูงจนผู้ชายยอมสยบได้เลยนะ! ลองส่งสายตาจิก ๆ ใส่อินเนอร์นางพญาเข้าไป แต่ต้องไม่ใช่สายตาจิกแบบหาเรื่อง หรือมองแบบเกินงามจนเหมือนจะเขมือบผู้ชายเข้าไปนะคะ รวมถึงเวลาพูดคุยกัน ใครที่ชอบก้มหน้าหาเศษเหรียญล่ะก็ เปลี่ยนมาใช้ Eye Contact สบสายตาเป็นระยะ ๆ จะทำให้เธอดูมีเสน่ห์ดึงดูดจนผู้ชายอยากสบตาด้วยนาน ๆ 

 

ผู้หญิง มีเสน่ห์

 

2. รอยยิ้มมีเลศนัยน่าหลงใหล


อะไรจะมีเสน่ห์ไปกว่ารอยยิ้มที่น่าหลงใหลของผู้หญิงอีกล่ะคะ ลองยิ้มมุมปากเล็ก ๆ หรือจะฉีกยิ้มแบบเบา ๆ พร้อมกับส่งสายตาจิก ๆ อาจจะแสร้งทำเป็นก้มหน้าไม่ได้มองเขาแล้วพอมีจังหวะก็ให้ช้อนสายตาขึ้นมองพร้อมส่งรอยยิ้มแบบมีเลศนัยไป รับรองว่าผู้ชายต้องมีรู้สึกร้อนอกร้อนใจกับความมีเสน่ห์น่าหลงใหลจนอยากเข้ามาทำความรู้จักกับเธออย่างแน่นอน อิอิ 

 

ผู้หญิง มีเสน่ห์

 

3. แต่งตัวเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจ!


ผู้หญิงที่มี Sex Appeal สูงไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊โชว์หน้าอกหน้าใจแบบโจ่งแจ้ง แต่เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจต่างหากล่ะคะสาว ๆ ขา อาจจะใส่เสื้อที่เปิดให้เห็นเนินอกนิด ๆ โชว์ไหล่สวย ๆ เนียน ๆ หรือจะใส่เดรสแหวกข้างก็เซ็กซี่มีเสน่ห์ไม่เบา บอกเลยว่าการแต่งตัวแบบนี้จะทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงเซ็กซี่น่าค้นหาและมีพลังดึงดูดอย่างเหลือล้นเลยล่ะ 

 

ผู้หญิง มีเสน่ห์

 

4. มั่นใจในตัวเอง


งานจิก งานยิ้มก็ทำตามหมดทุกอย่างแล้ว แต่ถ้าหากว่าสาว ๆ ไม่มีความมั่นใจในตัวเองมันก็ไม่มีพลังดึงดูดมากพอที่จะทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มี Sex Appeal สูงได้นะ ฉะนั้นต้องมั่นใจในตัวเองเข้าไว้! โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนทัศนคติของตัวเอง ใครที่คิดว่าตัวเองไม่สวย หุ่นไม่ดี ให้เลิกคิดแล้วหันมาดูแลตัวเองให้เก๋กู๊ดไปเลยดีกว่า ถ้าคิดว่าตัวเองมีอะไรดีก็แสดงออกมาเลยค่ะไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับคนอื่นรับรองว่าวิธีนี้จะช่วยสร้างพลังบวกให้เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองได้อย่างแน่นอน

 

ผู้หญิง มีเสน่ห์

 

5. ดึงด้านเซ็กซี่ของตัวเองออกมา!


ผู้หญิงเรามีความเซ็กซี่ซ่อนอยู่ในตัวเองกันทั้งนั้นแหละค่ะ ลองดูว่าเรามีจุดเด่นอะไร อย่างเสียงหัวเราะ ความเฟรนลี่ ความมั่นใจ หรือแม้แต่อารมณ์ขัน ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นองค์ประกอบที่ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยธรรมชาติ ลองดึงด้านดี ๆ ของตัวเองออกมาแล้วเธอจะกลายเป็นผู้หญิงที่มี Sex Appeal หรือเสน่ห์ดึงดูดทางเพศสูงแบบไม่ต้องพยายามเลยค่ะ

 

ผู้หญิง มีเสน่ห์

 


วิธีเพิ่ม Sex Appeal นี่มันอยู่ที่อินเนอร์ของตัวเองล้วน ๆ เลยนะคะ ฉะนั้นสาว ๆ ต้องเริ่มจากการมั่นใจในตัวเองก่อน ซึ่งวิธีง่าย ๆ ก็คือการดูแลตัวเองให้ดี ทั้งเรื่องผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงสุขภาพ ถ้าหากว่าสาว ๆ รักตัวเอง รู้สึกดีกับตัวเองแล้วล่ะก็ การเป็นสาวเสน่ห์แรงที่มีแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้ามนั้นจะออกมาเองโดยธรรมชาติเลยล่ะค่ะ ;)