ใครเป็นสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย มาทางนี้เลย บอกก่อนว่าเราผิวแห้งนะ หาโฟมลูกรักมาตั้งแต่มัธยมเพราะแพ้โฟมล้างหน้าบ่อย จนตอนนี้เจอแล้วจ้า และจะมาบอกต่อด้วยกับ 5 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่เฟิร์นใช้เองมาดูกัน~


โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย 'Beauty Buffet Scentio White Collagen Mild Facial Foam' 

ตัวนี้เป็นรักแรกพบของเรา เพราะใช้มาตั้งแต่มัธยม ช่วงนั้นเป็นช่วงหาโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะใช้โฟมตัวไหนก็แพ้ จนมาเจอตัวนี้ ด้วยความที่เราเป็นแฟน Beauty Buffet อยู่แล้ว พอได้ลองใช้คือทำความสะอาดผิวได้ดี กลิ่นหอม เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมยังมีคอลลาเจนเติมความชุ่มชื้นให้ด้วย พิกัด : Beauty Buffet

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย


โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย 'Innisfree Green tea cleansing foam'

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายสูตรชาเขียวสูตรเดียวกับเซรั่มชาเขียวตัวดังจากแบรนด์ Innisfree ตัวนี้ลองใช้ตอนซื้อเซ็ตเซรั่มนี่แหละ บุญบาปคือดีมาก รู้สึกผิวสะอาด แบบอ่อนโยนเพราะเป็นออร์แกนิคด้วยแหละ สาว ๆ ผิวแห้งใช้ได้ เพราะโฟมตัวนี้คงความชุ่มชื้นได้ดีเลย พิกัด : Innisfree

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย


โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย 'Smith Soft jelly Wash'

โฟมล้างหน้าหมอโอ๊ค ตัวนี้เราลองเพราะเราเป็นแฟนครีมกันแดดหมอโอ๊คอยู่แล้ว พอเค้ามีกระแสโฟมมา เราจึงไม่ปล่อยผ่าน ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใส อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นโฟมคือหอมสะอาด แต่ไม่มีน้ำหอมนะ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ล้างแล้วฟีลกู้ดมาก เพราะตัวนี้ไม่ใช่แค่เรานะที่เลิฟ สาว ๆ ในทวิตเตอร์คือตามล่ากันจนขาดตลาดมาแล้วบอกเลย! พิกัด : Watsons, Eveandboy

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย


โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย 'Claire Skin Energy Micro Mousse'

ตัวนี้ถูกเก็บอยู่ในกรุมานาน ไม่เคยหยิบมาใช้เพราะซื้อเก่งงง!! แต่พอได้ลองคือตกหลุมรักเนื้อมูสโฟมเลยอะ นุ่มมาก ๆ สบายผิว ตัวนี้ทำความสะอาดได้ดี ช่วยเรื่องฝุ่น PM 2.5 ด้วยนะ เอาไปสิบแต้ม แถมยังช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย พิกัด : Watsons

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย


โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย 'Innisfree Bija trouble facial foam'

ตัวนี้เราลองใช้ตอนไปนอนคอนโดเพื่อน เพื่อนเรามีปัญหาเรื่องสิว นางใช้ตัวนี้แล้วติดใจมาก เพราะตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี เหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาสิว เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน สาวที่มีปัญหาสิว แถมมีผิวแพ้ง่ายอีก แนะนำลองตัวนี้ดูจ้า พิกัด : Innisfree

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย


ทั้งนี้ทั้งนั้นสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายอย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนนะจ๊ะ แต่ส่วนตัวที่ลองมา 5 ตัวที่แนะนำไปสำหรับเราคือรอดหมด ใครสนใจลองตัวไหนไปตำตามกันได้เล้ย! 😝

 

บทความที่คุณอาจสนใจ