บอกเลยว่าตอนนี้แฟชั่นลายสก๊อตกำลังมาแรงแซงทุกทางโค้งมั่กมากกก! สาเหตุก็ยังไม่แน่ใจชัดว่าเป็นเพราะอะไร อาจเป็นความอมตะที่มีอยู่ในตัวของลายสก๊อตก็เป็นได้ ... เอาเป็นว่าจะเป็นยังไง สาเหตุคืออะไร มันไม่ได้สำคัญค่ะ! แกนหลักที่แท้จริง คือ มันฮิตมากค่ะคุณณณ เดินไปทางไหนก็เจอแต่สาวๆ ใส่ลายสก๊อตกันเป็นว่าเล่น > <

ในเมืองไทย เราจะสังเกตุเห็นถึงไอเท็มลายสก๊อตที่มีวางขายอยู่แทบจะทุกร้านเสื้อผ้าก็ว่าได้ ทั้งแบรนด์และไม่มีแบรนด์ รวมถึงที่ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้วันก็มีการใส่ลายสก๊อตจนฮิตเป็นเทรนด์ขึ้น หนุ่มสาวน้อยใหญ่ต่างก็เทใจหันกลับมาใส่เสื้อผ้าลายสก๊อตกันหมด!

เอาจริงๆ การใส่ลายสก๊อตให้ดูไม่เป็นคนตัดอ้อยก็ไม่ได้ยากหรอกจ๊ะ แค่เธอต้องเลือกใส่ให้เข้าและพอดีกับตัว อย่าใส่ให้หลวมโคร่งเกินจะดูไม่งาม ถ้าใครคิดว่าท่อนบนน่าจะเอาไม่อยู่ก็จัดไปกับท่อนล่าง อาทิเช่น มินิสเกิร์ตลายสก๊อต หรือ กางเกงลายสก๊อตก็ได้!

เทรนด์เสื้อผ้าลายสก๊อตนี่สามารถเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นเด็กที่มีความสดใส แต่แอบแก่นเซี้ยวได้พอตัว ใครจะแต่งให้ดูเท่ๆ ก็สามารถทำเช่นเดียวกัน เอ้าา สาวๆ ลุกไปเปิดตู้เสื้อผ้าของคุณเดี๋ยวนี้ เช็คด่วนว่ามีไอเท็มลายสก๊อตกันรึยัง? ถ้ายังจะได้เตรียมไปซื้อให้ถูกตรงพิกัดค่าา ^^