เงินแสนน่ะใครก็อยากมีกันทั้งนั้น แต่มันจะมีวิธีเก็บเงินแบบไหนให้ได้ 1 แสนบาท ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปีกันล่ะเนี่ย บอกเลยว่ามันไม่ยากอย่างที่คิดเพราะวันนี้ Jelly จะมาบอกเคล็ดลับและวิธีเก็บเงิน 1 แสนบาทใน 1 ปี แต่ทั้งนี้สาว ๆ ก็ต้องมีวินัยในตัวเองกันด้วยนะคะ เอาล่ะใครอยากรวยมาเก็บเงินด้วยวิธีเหล่านี้กันเถอะ

 

วิธีเก็บเงิน "ฝากประจำเดือนละ 8,300 บาท"


รู้ไหมว่าถ้าหากเราใช้วิธีเก็บเงินขั้นต่ำเดือนละประมาณ 8,300 บาท บวกกับดอกเบี้ยฝากประจำ 1 - 2.5% ภายใน 1 ปี เราจะมีเงินเก็บถึงเดือนละแสนเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีภาระทางการเงินมากและมีรายได้ดีประมาณหนึ่ง

 

วิธีเก็บเงิน

Cr. 4.bp.blogspot.com

 

วิธีเก็บเงิน "หางานพาร์ทไทม์หรืออาชีพเสริมทำ"


รายได้ทางเดียวมันไม่พอหรอก เราจึงต้องมีการหางานพาร์ทไทม์หรืออาชีพเสริมทำ เป็นวิธีเก็บเงินที่น่าสนใจมาก เงินที่ได้มาทางที่ดีควรเก็บออมให้หมดห้ามใจอ่อนนำมาใช้เด็ดขาด ส่วนรายได้ทางหลักถ้าเหลือก็เก็บมาสมทบได้

 

วิธีเก็บเงิน

Cr. news-lifestyle.com

 

วิธีเก็บเงิน "เก็บเงินวันละ 275 บาท"


วิธีเก็บเงินแบบนี้จะเหมาะกับคนที่ค่อย ๆ เก็บไปเรื่อย ๆ จะได้ไม่รู้สึกว่าจำนวนมันเยอะจนเกินไป ทางที่ดีหยอดกระปุกไว้เอาแบบที่ห้ามนำออกมาใช้ ปลายปีก็ค่อยนำมาเปิดแล้วนับ แค่นี้เงินแสนก็แทบจะกองอยู่ตรงหน้าแล้วจ้า

 

วิธีเก็บเงิน

Cr. kapook.com

 

วิธีเก็บเงิน "จำกัดการซื้อของฟุ่มเฟือยในแต่ละเดือน"


วิธีเก็บเงินที่ดีที่สุดก็คือ เราจะต้องลดรายจ่ายพวกของฟุ่มเฟือยทั้งหลายที่ไม่จำเป็น ต้องมีการวางแผนว่าซื้อมาแล้วได้ใช้ไหม ซื้อมาทำอะไร บางครั้งเราก็ต้องระงับความอยากได้ไว้บ้าง หรือพวกเสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋าเก่า ๆ นำมาขายมือสองออนไลน์ เพิ่มรายได้อีกช่องทางก็ดีนะ

 

วิธีเก็บเงิน

Cr. kapook.com

 

ยังไงก็ตามแต่วิธีเก็บเงินเหล่านี้จะใช้ได้ผลก็ต่อเมื่อสาว ๆ มีวินัยในตัวเอง เพราะการเก็บเงินต้องมีวินัยและใจแข็งพอสมควร หากเราฝึกเป็นนิสัยแล้วล่ะก็บอกเลยว่าในอนาคตเธอจะเป็นสาวสวยและรวยมากแน่นอนจ้า