ใครกำลังมองหารองเท้าแตะชิค ๆ ใส่แล้วสวยเก๋ ดูแพง แต่ราคาเบา ๆ อยู่บ้างเอ่ย ? ยิ่งช่วงนี้เข้าใกล้หน้าร้อนแล้วด้วย จะให้มาใส่รองเท้าผ้าใบหรือคัทชูทุกวันมันก็รู้สึกไม่สบายเท้าสักเท่าไร วันนี้ Jelly เลยไปรวบรวมร้าน "รองเท้าแตะ" สุดชิคใน IG มาฝาก แต่ละร้านคัดมาแล้วว่าสวย เก๋ คุณภาพเริ่ด แถมยังราคาโดนใจ เริ่มต้นแค่หลัก 100 เท่านั้น จะมีร้านรองเท้าแตะร้านไหนน่าตามไปช้อปบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ!

 

1. ร้านรองเท้าแตะ @pleaseinbox

 

ร้านนี้มีรองเท้าแตะคาดให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งแบบเรียบ ๆ ประดับเพชร และลายหินอ่อน มีหลายสีหลายไซส์ ใส่แล้วสวยดูดี ได้ลุคคุณหนูสุด ๆ จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋ ใส่ไปทำงานก็เริ่ด มีของพร้อมส่งทุกชิ้น ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะซิส!

  •  ราคาเริ่มต้น : 159 บาท

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

2. ร้านรองเท้าแตะ @those.simple.shoes


มาต่อกันที่ร้านรองเท้าแตะคาดถูกและดีอีกหนึ่งร้าน ร้านนี้มีแบบรองเท้าแตะคาดไม่เยอะ แต่ปังทุกแบบจริง ๆ ค่ะ มีทั้งประดับด้วยเพชรเม็ดโตและแบบลายหนังจระเข้ ใส่แล้วสวยหรูดูแพงสุด ๆ ร้านนี้เค้ามีหน้าร้านให้เข้าไปลองใส่กันด้วยนะ ลองเข้าไปดูใน IG เพิ่มเติมได้เลยจ้า

  • ราคาเริ่มต้น : 290 บาท

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

3. ร้านรองเท้าแตะ @onstreet_shopp


ใครกำลังมองหารองเท้าแตะใส่ง่าย ใส่สบาย สไตล์เรียบหรู ร้านนี้ตอบโจทย์ค่ะ มีทั้งแบบสายโซ่ เพชรไขว้ คริสตัลฯ ใส่แล้วดูดี แถมยังสวยสะดุดตามาก ๆ จะใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็คือเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

  • ราคาเริ่มต้น : 290 บาท

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

4. ร้านรองเท้าแตะ @shoes_sshoe


มาต่อกันที่ร้านรองเท้าแตะสไตล์หรูหราในราคาเบา ๆ สำหรับร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์เรียบง่าย ดีไซน์สวยหรู ใส่สบายไม่เจ็บเท้า จะใส่ชิลล์ ๆ ก็สวยหรือใส่ไปออกงานก็เริ่ด ราคาโดนใจ มีพร้อมส่งทุกคู่ ตามไปสอยกันจ้า

  • ราคาเริ่มต้น : 159 บาท

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

5. ร้านรองเท้าแตะ @shoechic.179


เริ่มที่ร้านรองเท้าแตะสวย ๆ ราคาเบา ๆ ร้านแรก ร้านนี้มีรองเท้าแตะให้เลือกหลายแบบมาก ๆ เลยล่ะ มีทั้งงานสวยหรูดูแพงและแบบสวยชิลล์ไว้ใส่สบาย ๆ แต่ละแบบดีไซน์สวย ตัดเย็บดี พื้นนุ่ม ใส่สบาย ทางร้านมีแจกรองเท้าแตะฟรีทุกเดือน แนะนำให้กดติดตามไว้เลยจ้า 

  • ราคาเริ่มต้น : 139 บาท

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

6. ร้านรองเท้าแตะ @barbanana.official


น้อยแต่มากเรียบแต่เก๋ต้องร้านนี้เลยจ้า ส่วนใหญ่จะเป็นแนวเรียบหรูดูดี สไตล์มินิมอล ใส่แล้วสวยมีสไตล์ แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายชุด ที่สำคัญคือหนังนิ่ม ใส่สบาย ไม่กัดเท้า เหมาะกับวันสบาย ๆ ส่งฟรีแบบลงทะเบียนทุกชิ้นด้วยนะจ๊ะ

  • ราคาเริ่มต้น : 390 บาท

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

รองเท้าแตะ

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับร้านรองเท้าแตะที่เรานำมาฝาก สวยเก๋ถูกใจกันไหมเอ่ย ? รองเท้าแตะเปิดหน้าสไตล์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดบ้านไว้เลยนะ จะใส่ไปทำงานก็เก๋ ใส่ไปเที่ยวก็สวยชิลล์ มีไว้สักคู่จะหยิบขึ้นมาใส่เมื่อไรก็ไม่มีเอาท์แน่นอนจ้า