เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากหลังจาก Produce48 ประกาศตัวเซนเตอร์คนแรกนั่นก็คือไอดอลหญิงจากทางฝั่งญี่ปุ่น "ซากุระ" จากวง HKT48 ที่เป็นวงรุ่นน้องของ AKB48 ด้วยความน่ารักสดใสทำให้เธอโด่งดังมีแฟนคลับอย่างคับคั่ง สำหรับใครที่หลงใหลและอยากออร่าจับแบบสาวซากุระ Jelly มีวิธีพลิกลุคอย่างง่ายมาฝากกัน ทำยังไงบ้างต้องไปดูเลย

 

ติดตามซากุระ Produce48 ได้ที่ IG : 39saku_chan

 

1. แต่งหน้าโทนสีชมพูแบบธรรมชาติ


จะสังเกตได้ว่าคนญี่ปุ่นส่วนมากมักจะชอบแต่งหน้าโทนสีชมพู ไม่เว้นแม้แต่ซากุระ Produce48 ซึ่งเครื่องสำอางของทางญี่ปุ่นส่วนมากก็จะมีแต่สีชมพูและสีแดง แต่งหน้าลุคธรรมชาติ ทาลิปทิ้นท์สีชมพูอ่อนด้านในริมฝีปากแล้วทาลิปกลอสทับ เขียนคิ้วให้ฟุ้ง ๆ วาดเส้นอายไลเนอร์เล็ก ๆ ดูสดใสย้อนวัยเด็กมาก

 

ซากุระ Produce48

 

ซากุระ Produce48

 

2. ตัดผมสั้น ไว้หน้าม้าซีทรู


ถ้าอยากจะพลิกลุคให้ดูเด็กลงต้องตัดผมสั้นและไว้หน้าม้าซีทรูแบบสาวซากุระ Produce48 อาจจะย้อมสีผมให้เป็นสีน้ำตาลอ่อนอมแดงเพื่อขับให้ผิวหน้าดูขาวใส และทำผมด้วยการเอาผมทัดหู 1 ข้างเพื่อเปิดใบหน้า เพิ่มกิมมิคด้วยการใส่หมวกเบเร่ต์น่ารักสักใบก็เก๋มากแล้ว

 

ซากุระ Produce48

 

ซากุระ Produce48

 

3. ใส่เสื้อผ้าที่ดูน่ารัก ไม่เซ็กซี่หรือโป๊จนเกินไป


สังเกตสาวซากุระ Produce48 ดูสิว่าเธอเป็นคนที่แต่งตัวน่ารัก ไม่ค่อยใส่เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่หรือดูโป๊สักเท่าไหร่ ถ้าอยากน่ารักแบบเธอก็แนะนำให้ใส่เป็นพวกเดรสสั้นสีหวาน เสื้อกล้ามแบบไม่รัดรูป เสื้อโอเวอร์ไซส์แมทช์กับกางเกงขาสั้นรองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋าใบเล็ก ๆ ก็พร้อมออกจากบ้านแล้วค่ะ

 

ซากุระ Produce48

 

ซากุระ Produce48

 

4. หัดยิ้มบ่อย ๆ แสดงท่าทีเป็นมิตร


หลังจากที่ซากุระ Produce48 ได้ไปเปิดตัวกับสื่อมวลชนหลายที่จะเห็นได้ว่า เธอมีความน่ารักขี้เล่นยิ้มเก่ง โบกไม้โบกมือให้กับเหล่าแฟนคลับ แสดงท่าทางน่ารักสดใสและเป็นมิตร นี่ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่สาว ๆ ทั้งหลายควรเอาเป็นแบบอย่าง รับรองว่าจะมีแต่คนอยากเข้าหา

 

ซากุระ Produce48

 

ซากุระ Produce48

 

สำหรับใครที่ไม่สะดวกจะตัดผมสั้นแต่อยากน่ารักแบบสาวซากุระ Produce48 ก็สามารถทำตามอีก 3 ข้อได้นะคะ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เราดูเป็นสาวที่น่ารักน่าทะนุถนอม แต่ก็อย่าเปลี่ยนจนเสียความเป็นตัวเองไปล่ะ เพราะท้ายที่สุดแล้วคนเรามักมีความน่ารักในแบบของตัวเองกันทุกคนอยู่แล้วล่ะค่ะ