สาวๆ ขาาา คุ้นกันล่ะสิกับเทคนิคไปล่าผู้ หาผู้กันตามผับตามบาร์น่ะ ... Jelly รู้ทันนะว่าพวกเธอจำนวนไม่น้อยเวลาไปเที่ยวก็มุ่งหวังว่าจะมีหนุ่มติดสอยห้อยกลับมาบ้างล่ะ หนุ่มๆ มาด้อมๆ มองๆ ขอเบอร์ขอไลน์กันมั่งล่ะ! แต่ช้าก่อนจ้าาา ใครๆ เค้าก็เตือนกันอยู่ว่าได้ผู้ชายจากในนี้ มันจะต้องคัดแล้วคัดอีกน่ะ รู้ได้ยังไงว่าเค้าไม่ได้ต้องการแค่ตัวเธอที่จะ One Night Stand ไปแบบขำๆ เอาล่ะสาวๆ ถ้าอยากพบรักในผับ ได้ผู้ที่เด็ดสุดแบบที่คว้าหัวใจเค้ามาได้น่ะ มันต้องทำยังไง วันนี้เรามาช่วยไขปริศนาให้แล้ว > <

มีจริตมารยา ไม่ออกนอกหน้า ไม่อ่อยจนเกินงาม


แน่นอนว่าถ้าพวกเธอชอบไปเที่ยว แต่งตัวโป๊ๆ แบบที่ว่าเค้ามองทีเห็นไปถึงไหนต่อไหนน่ะ ขอเตือนว่าให้เลิกค่ะ! แน่นอนว่าถนัดโชว์เรือนร่าง หนุ่มๆ ที่เข้ามาก็จะมีแต่คนที่อยากได้แค่ร่างกายเธอเท่านั้นแหละ ทางที่ดี แต่งตัวแบบพองาม มีหนุ่มๆ เข้ามาชวนคุยก็อย่าอ่อยจนเค้าพาลากขึ้นเตียง ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปกันนะสาวๆ ค่อยๆ หว่านจริตพลังหญิงให้เค้าหลงรักเราจนอยากที่จะค้นหาเราต่อให้ได้ ทีนี้แหละเราก็จะได้หัวใจเค้ามามากกว่าการที่ได้ร่างกายเค้ามาครอบครองเนอะ

อย่าใจง่าย รู้ว่าอยากได้แต่ใจเย็นๆ


รู้จ้าาา ว่าอยากได้เค้าแล้ว! ... ใจเย็นก่อนเธอ ช้าๆ ได้พร่าเล่มงามนะจ๊ะ เราต้องค่อยๆ เล่นตัวไปเรื่อยๆ ให้เค้ารู้สึกว่าได้เรายาก ทำให้เค้ารักเค้าหลงก่อนนนน ที่จะเสียเรือนร่างให้กับเค้าไป นอกจากนั้นเธอยังจะเป็นผู้หญิงที่ดูดี รักนวลสงวนตัวแบบพองาม จนเค้ามองว่าเราน่าเอามาทำแม่ของลูก

พูดคุย ถูกใจ ก็ชวนกันไป (กินข้าว) ต่อ!


แน่นอนว่าคนส่วนมากน่ะ เค้าชอบชวนกันไปโรงแรมต่อ จะบอกให้ว่าอันนั้นน่ะ เค้าชวนไปเสียตัวนะจ๊ะ ทางที่ดีถ้าคิดว่าพูดคุยกันแล้วถูกใจ แลกเบอร์ แลกไลน์เอาไว้สานต่อเวลากลางวันดีกว่า ชวนกันไปออกเดท กินข้าว ดูหนัง ให้รู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ ความรักดีๆ ก็จะเกิดขึ้นได้นะจ๊ะ

ได้เหยื่ออันโอชะแล้ว รีบขอคอนแทคก่อนสร้างสัมพันธ์ต่อในเวลากลางวัน


แน่นอนว่าทางที่ดีที่สุด ที่ช่วยเปลี่ยนความสัมพันธ์เสี่ยงๆ มาเป็นความสัมพันธ์ที่ดีได้ คือ การศึกษา ทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ถ้ามั่นใจว่าชอบจริงๆ ก็พยายามชวนกันออกไปเจอ พูดคุย ทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ทีนี้เราก็จะรู้แล้วว่าหนุ่มตาใสๆ เค้าต้องการอะไรจากเรา!

บอกให้ว่าวิธีเหล่านี้ไม่ยากเลยที่จะทำ สิ่งเดียวที่ต้องมี คือ ความอดทน นอกจากจะได้รักดีๆ กลับมาแล้ว ไม่ต้องเสียตัวเสียใจไปให้คนไม่ดีแล้ว ยังช่วยทำให้เราสามารถคัดผู้ชายไม่จริงจังออกไปจากชีวิตได้ตั้งเยอะอีกด้วยนะ!