เอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบรอยสักเล็ก ๆ สไตล์มินิมอล Jelly มีไอเดียรอยสักสี "ลายดอกไม้" หวานแหววจาก IG : saegeemtattoo ที่เป็นช่างสักจากเกาหลีมาฝาก บอกเลยว่าเขาถนัดงานสักสไตล์มินิมอลสี ๆ เป็นที่สุดไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้หรือลายอื่น ๆ ก็ตาม จะน่ารักฟรุ้งฟริ้งขนาดไหนตามมาดูกัน รับรองว่าต้องอยากสักตามอย่างแน่นอน!

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ความจริงแล้วไอเดียรอยสักจาก IG : saegeemtattoo นั้นมีลายอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ Jelly มองเห็นว่ารอยสักลายดอกไม้เนี่ยมันเหมาะกับสาว ๆ เป็นที่สุด เลยได้รวบรวมมาให้ทั้งหมด 20 ไอเดีย มีทั้งแบบที่เป็นดอกไม้เดี่ยวและช่อดอกไม้ผูกโบว์เล็ก ๆ มองแล้วให้ความรู้สึกสดใสและน่ารัก ด้วยเฉดสีที่ช่างสักใช้นั้นมีความสด ใส่ใจดีเทลเล็ก ๆ ของรอยสักแต่ละลาย มีการไล่สีแสงและเงาทำให้รอยสักแต่ละลายที่ออกมานั้นมีความสวยงามปราณีตมากเลยค่ะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ส่วนมากสาวเกาหลีจะชื่นชอบรอยสักลายดอกไม้สีสันสดใส มีสาวเกาหลีหลายคนแวะเวียนมาสักกับช่างสัก IG : saegeemtattoo ซึ่งเป็นลายดอกไม้ที่แตกต่างกันออกไป จะสังเกตเห็นได้ว่ารอยสักนั้นจะไม่ใช้สีดำตัดขอบเลย ทำให้ดูมีความละมุน ส่วนไหนที่ต้องไล่สีหรือแรเงาช่างจะใส่ใจรายละเอียดเป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้แต่เส้นเล็ก ๆ เลยทีเดียวค่ะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

นอกจากการประทับรอยสักลายดอกไม้แล้วยังสามารถสักตัวอักษรลงไปด้วยได้เช่นกัน สาว ๆ อาจจะหาคำที่มีความหมายดี ๆ หรือโควตที่เป็นเครื่องเตือนใจมาสักควบคู่กันไปด้วยก็ได้นะคะ ทำให้รอยสักของเราดูมีกิมมิคไปอีกแบบ หรือไม่ก็สักรูปอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วยอย่างดาว พระจันทร์ นำมาแมทช์กันก็ได้รอยสักที่แปลกใหม่ไปอีกแบบ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสักมินิมอลลายดอกไม้แบบสี ๆ นี่มันดีต่อใจจริงอะไรจริง หากสาว ๆ คนไหนคิดอยากจะประทับรอยสักบนร่างกายแล้วล่ะก็ Jelly แนะนำให้คิดดี ๆ ก่อนว่าเราไม่ใช่พวกที่เบื่อง่าย เพราะเมื่อสักแล้วการลบรอยสักนั้นยากกว่า แต่ถ้ามั่นใจแล้วก็เซฟรูปไปให้ช่างสักที่ไว้ใจได้สักให้เลยค่ะ ทางที่ดีขอให้เลือกร้านที่ช่างสักถนัดงานมินิมอลนะคะ จะได้ออกมาสวยสมใจไม่ต้องแก้ทีหลังนะ