เอาจริง ๆ ยุคสมัยนี้จะโลเคชั่นไหน ๆ ถ้าโพสต์ท่าเป็น รู้จักถ่ายรูปก็ทำให้ภาพออกมาสวย ดูดี มีเสน่ห์ได้หมดแล้วค่ะ ยกตัวอย่างเช่นในห้องนอน ถ้าเรารู้จักที่จะหามุมดี ๆ ก็สามารถได้ภาพที่สวย เรียกไลค์ได้เยอะแล้ว แต่ถ้ายังคิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะถ่ายยังไงให้ออกมาดูดีบ้างนั้น วันนี้ Jelly มีไอเดียโพสต์ท่าถ่ายรูปในบ้านนอนมาฝากกัน จะมีสไตล์แบบไหนให้ได้ทำตามบ้างนั้น มาดูกันเลยย


ถ่ายรูปในบ้านบริเวณ "เตียง"

  • มุมเตียงก็ถือเป็นมุมที่ถ่ายง่าย แต่! ก็ต้องระวังเรื่องความเซ็กซี่ไว้เหมือนกันค่ะ เพราะการถ่ายบนเตียง เราอาจจะต้องจัดมุม จัดท่าให้ดีหน่อย ไม่อย่างนั้นแล้วจะดู 18+ เอาได้นะ แต่! ถ้าถ่ายดี ๆ มุมสวย ๆ ก็จะได้ภาพที่ดูมีศิลปะ คูลสุด ๆ จ้า

ถ่ายรูปในบ้าน



ถ่ายรูปในบ้านบริเวณ "ห้องครัว"

  • ห้องครัวไม่ได้มีไว้เพื่อทำอาหารเสมอไปนะ เราสามารถหามุมแล้วถ่ายรูปเก๋ ๆ ได้อย่าบอกใครเชียวละ ลองทำเป็นยืนพิงเคาน์เตอร์ จิบน้ำเบา ๆ ทานอาหาร ขนมบลาบลา ก็สวยดีนะ

ถ่ายรูปในบ้าน


ถ่ายรูปในบ้านบริเวณ "ห้องแต่งตัว"

  • เอาจริง ๆ ห้องแต่งตัวหรือโต๊ะเครื่องแป้งถือเป็นจุดที่เราใช้เวลาอยู่นานค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วเราก็ใช้มุมนี้ถ่ายรูปก็ได้นะ ไม่ว่าจะถ่ายกับกระจก หรือจะถ่ายเช็คว่าวันนี้แต่งตัว Outfit อะไรก่อนออกนอกบ้านก็คูลไปอีกแบบนะ

ถ่ายรูปในบ้าน


ถ่ายรูปในบ้านบริเวณ "ห้องน้ำ"

  • อยู่บ้านไม่มีใครถ่ายรูปให้ถ่ายกับกระจกในห้องน้ำก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ ใส่เสื้อคลุมอาบน้ำ ก็ดูเก๋ ดูคูลไม่อีกแบบเลยนะ

ถ่ายรูปในบ้าน


ถ่ายรูปในบ้านบริเวณ "ระเบียง"

  • มุมมหาชนที่ใคร ๆ ก็เลือกที่จะถ่าย เพราะมันง่ายและไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ จะทำเป็นนั่งชิล ๆ จิบชา กาแฟ มองวิวเก๋ ๆ ก็ได้หมดนะมุมนี้

ถ่ายรูปในบ้าน

Cr : pinterest.com/pin

ลองไปโพสต์ถ่ายรูปเล่นกันดูนะคะ ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอาย เพราะการถ่ายรูปก็ถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งเหมือนกัน วันนึงเรากลับมาดู ก็จะได้จำได้ว่า ครั้งหนึ่งเราก็สวย ดูดี เซ็กซี่เหมือนกันนะเนี่ยยย :)