เหนือกว่าการหาแฟน นั่นก็คือการหาแฟนรวยนี่แหละค่ะ เป็นอีกหนึ่งมิชชั่นที่สาว ๆ หลายคนอยากจะพิชิตให้ได้ก่อนตาย ถ้าเธอเป็นหนึ่งในนั้นจะนั่งรอให้คนรวยมาจีบเห็นทีก็คงจะยาก สาวรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างเราต้องบุกเท่านั้นค่ะ Jelly มีวิธีหาแฟนรวยมาฝาก ถ้าอยากรู้เคล็ดลับก็ตามมา!

 

1. หาแฟนรวยต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ


ขั้นแรกที่จะทำให้คนรวยหันมาสนใจเรา นั่นก็คือเราต้องดูดีสะดุดตา สาว ๆ จะต้องออกกำลังกายให้ดูสุขภาพดี เสื้อผ้าก็ต้องเลือกใส่แบบคัตติ้งเนี๊ยบเพื่อความดูแพง ส่วนการแต่งหน้านั้นควรแต่งลุคธรรมชาติ ทรงผมก็จัดแจงให้เรียบร้อยอย่าให้เป็นยัยเพิ้ง เนื้อตัวขัดให้สะอาดอย่าให้มีขี้ไคล เรื่องตัดเล็บก็อย่าได้มองข้ามไปเชียวนะ

 

หาแฟน รวย

 

2. หาแฟนรวยต้องศึกษาพฤติกรรมของคนรวย


การที่เธอจะได้แฟนรวย เธอต้องศึกษาก่อนว่าเขาชอบอะไร ชอบไปที่ไหน เมื่อได้สถานที่แล้วก็ให้เราไปที่นั่นบ่อย ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการพบเจอคนรวย โดยอาจใช้รูปแบบความบังเอิญหรือการมีงานอดิเรกคล้ายกันในการเข้าหาเขา

 

หาแฟน รวย

 

3. หาแฟนรวยต้องอย่าโป๊ะเวลาไปเดท


หากมีโอกาสได้ไปเดทกับคนรวยแล้วเขาให้โอกาสเราเลือกร้านอาหารแล้วล่ะก็ อย่าได้เลือกร้านข้างทางเป็นอันขาด! ต้องเลือกร้านหรูที่มีระดับอย่างพวกร้าน Fine Dining เพื่อให้ดูมีคลาสและสร้างความประทับใจ เขาจะได้คิดว่าเราก็เป็นสาวที่มีรสนิยมเหมือนกัน และแน่นอนว่าต้องแต่งตัวดี ๆ สั่งอาหารราคากลาง ๆ แต่ไม่ต้องเยอะมากนะคะ เราไม่ได้มากินโต๊ะจีนนะ!

 

หาแฟน รวย

 

4. หาแฟนรวยต้องแสดงท่าทีว่าคุณชื่นชอบในตัวเขา


แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ หลายคนนั้นชื่นชอบให้สาว ๆ ชมและชื่นชอบในตัวเขา ถ้าหากอยากจะเอาใจเขาเธอจะต้องสนใจทุกคำพูดและการกระทำ หากเขาเล่าอะไรมาก็อย่าลืมชื่นชมหรือเห็นดีเห็นงาม อย่าได้ไปขัดเขาเชียวล่ะเพราะไม่งั้นคะแนนเธอจะติดลบทันที

 

หาแฟน รวย

 

5. หาแฟนรวยต้องอัพตัวเองให้เก่งและดูมีความรู้


ชีวิตจริงไม่ใช่นิยายนะจ๊ะที่คนรวยเขาจะมองสาวธรรมดาที่ดูไม่มีอะไรเลย ถ้าหากเธอไม่ได้รวยมาตั้งแต่เกิดก็จงขยันตั้งใจศึกษาหาความรู้ สอบเข้ามหาวิทยาลัยดี ๆ หรือพยายามสมัครงานบริษัทใหญ่เพื่อให้โปรไฟล์ดูน่าเชื่อเถือ อย่าลืมศึกษาเรื่องที่คนรวยสนใจเพื่อไปคุยกับเขาด้วยนะคะ เขาจะได้มองว่าเราฉลาดรอบด้านยังไงหล่ะ

 

หาแฟน รวย

 

6. หาแฟนรวยต้องมีกิริยามารยาทงามพร้อม


สำรวมกิริยาสักนิดหากคิดจะมีแฟนรวย เพราะเขาอยู่ในสังคมที่ดีจึงต้องการคนที่ให้เกียรติเขาด้วย ถ้าหากสาว ๆ เผลอทำกิริยามารยาทไม่งามแล้วล่ะก็บอกเลยว่าพลาดมาก เพราะฉะนั้นให้เรียบร้อยพูดน้อยเข้าไว้ ยิ่งเป็นสาวอ่อนหวานและดูมีวุฒิภาวะมากเท่าไหร่ ยิ่งได้ใจเขาไปเต็ม ๆ 

 

หาแฟน รวย

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ หากรู้วิธีหาแฟนรวยแบบนี้แล้วล่ะก็ อย่าลืมนำเทคนิคไปใช้กันนะคะ เผื่อว่าจะได้มีแฟนรวยสักครั้งในชีวิต แต่ถ้าหากสาวคนไหนมีหวานใจอยู่แล้วก็อย่าเลิกไปหาคนใหม่เลยค่ะ ท้ายที่สุดแล้วการที่เราจะคบกันได้อย่างยืดยาวนั้น ขึ้นอยู่กับนิสัยและความเข้ากันได้ล้วน ๆ เลยค่ะ