ใครที่มีปัญหารอยสิว หรือรอยดำกวนใจ น่าจะเห็นเคยได้ยินชื่อ 'Kiehls Dark Spot'  กันมาบ้าง ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวใช้มานานแล้ว ซื้อตั้งแต่ขนาดทดลองมาใช้ จนตอนนี้ซื้อขวดใหญ่เลยจ้า เห็นหลายคนถามกันมาว่าใช้ดีจริงไหม เห็นผลหรือเปล่า มา! มาดูรีวิวแบบละเอียดยิบไปเลย 💖


Kiehls Dark Spot

รูปร่างหน้าตาของ Kiehls Dark Spot ก็จะเป็นขวดใส ๆ แบบนี้ ขอเกริ่นถึงส่วนผสมของ Kiehls Dark Spot กันก่อน ซึ่งประกอบด้วย Activated C ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น Peony Extract ตัวนี้ทำงานคู่กับวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเช่นกัน และ White Birch Extract ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม และแข็งแรง ทั้ง 3 ตัวนี้เองที่มีส่วนช่วยให้รอยดำต่าง ๆ จางลงได้ 


Kiehls Dark Spot

Kiehls Dark Spot

มาในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ Kiehls Dark Spot จะเป็นเนื้อน้ำใส ๆ ไม่มีน้ำหอมนะ เราใช้ทาเช้า - เย็นเหมือนสกินแคร์ปกติ ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า หรือเหนียวหน้าเลย ซึ่งตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเห็นผลเร็วภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งเราทดลองให้ดูโดยใช้เวลา 20 วันนะ 

Kiehls Dark Spot

รูปนี้สังเกตที่แก้มขวานะจะมีรอยสิวอยู่ ซึ่งเราใช้คอลซีลเลอร์ปกปิด ตอนนั้นเป็นรอยดำ และเป็นรอยสิวนูน ๆ อยู่นิดหน่อยตามภาพเลย 

Kiehls Dark Spot

เราเริ่มใช้ Kiehls Dark Spot ตั้งแต่ช่วงวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ 24 ตุลาคม 2562 เป็นเวลา 20 วันพอดี จะเห็นได้ว่ารอยดำจากสิวจางลงไปพอสมควร สำหรับเราคือประทับใจนะ แต่เราใช้ Kiehls Dark Spot ร่วมกับสกินแคร์อื่น ๆ และกันแดดควบคู่ด้วยทุกครั้ง 

Kiehls Dark Spot

อย่างรูปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2562 จะเห็นได้ว่ารอยหายไปเลย จริง ๆ เรายังใช้คอลซีลเลอร์กลบเหมือนเดิม แต่รอยก็จางไปเยอะพอสมควร เมื่อเทียบกับรูปก่อนใช้ที่เมคอัพแล้วก็ยังเห็นรอยอยู่ดี เป็นปลื้มมากกกกก~


สรุปก็คือ Kiehls Dark Spot ใช้ได้ผลกับเราจ้า แต่ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคล เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลองแนะนำให้ซื้อไซส์ทดลองราคา 350 บาทมาลองก่อน ถ้าเวิร์คค่อยถอยขวดใหญ่มา ราคาอยู่ที่ 3,550 บาท หาซื้อได้ที่ Kiehls Shop หรือ Eveandboy ก็มีจ้า และถ้าเฟิร์นได้ลองอะไรแล้วตกหลุมรักอีก จะมารีวิวให้ฟังอีกนะ 😘

 

บทความที่คุณอาจสนใจ