เห็นเขาพูดกันมานานกับคำว่าเคยไปยัง ๆ บาร์ลับที่นั่นที่นี่ ซึ่งเอาจริง ๆ ตอนนี้มีออกมาเยอะมากให้เราตามหากันแบบสนุก ๆ แต่บาร์ที่เราจะพาไปวันนี้บอกเป็นพิกัดกว้าง ๆ ไว้ก่อนว่าอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ข้าง ๆ โรงแรม Ambassador อยู่บนชั้น 2 ของร้านนั่งชิลร้านหนึ่งค่ะ ลองตามหาจาก #finethephotobooth ดูก็ได้ค่ะ


พอหาเจอแล้ว ถ้าเดินขึ้นมา ก็จะเจอตู้ถ่ายรูปที่มีผ้าสีดำปิดอยู่ สิ่งที่เราต้องทำก็คือเดินตรงไป แล้วเปิดผ้าจะเจอกับตู้ถ่ายภาพที่เราตามหาค่ะ 

- ทางเข้าตู้ถ่ายรูป -

ด้านในตู้จะมีป้ายแนะนำบอกวิธีการใช้งานเจ้าตู้ถ่ายภาพอยู่ค่ะ สรุปคร่าว ๆ ก็คือกดที่หน้าจอ Act ท่าถ่ายรูป 3 ท่า จากนั้นเครื่องก็จะประมวลผลให้ดูว่าโอเคไหม ปริ้นเก็บเอาไว้ไหม ถ้าจะเก็บไว้ก็สั่งปริ้นได้เลยยย

- วิธีการใช้งานตู้ถ่ายรูป -
- กดที่หน้าจอเพื่อถ่ายรูป -
- รูปที่ได้จากตู้ถ่ายรูป 3 Act เป็นสีขาว-ดำ นะ -

หลังจากถ่ายรูปเสร็จก็ลองมองหาประตูทางเข้าดูค่ะ มองหาดี ๆ เราจะเจอเครื่องมือมหัศจรรย์บางอย่าง แล้วประตูก็จะเปิดให้เราไปเจอกับห้องล้างรูปจำลองให้เรายืนหมุน งง ๆ อยู่ซะพักแล้วค่อยเดินเข้ามาเจอประตูอีก 1 บาน

- ห้องล้างรูปจำลอง -

และพอเปิดเข้าไปก็จะเจอกับบาร์ลับที่เราตามหากันค่ะ บรรยากาศภายในร้านจะค่อนข้างเป็นส่วนตัวค่ะ เปิดเพลง House สบาย ๆ มีโซนโซฟา โซนบาร์ โซนโต๊ะนั่ง สะดวกจุดไหนก็นั่งได้เลย  

เครื่องดื่มที่เราได้ลองดื่มในวันนี้จะเป็นเมนู "Paloma" เป็น Cocktail ประเภท Tequila ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รสชาติจะดื่มง่าย สบายคอ มีกลิ่นของเหล้าอ่อน ๆ ลื่นคอค่ะ ส่วนอีกหนึ่งเมนูเอาใจสายที่ชอบดื่มเบียร์ กับเมนู "Siam Dove" มีเบสเป็น Tequila ด้านบนจะมีโฟม IPA ตกแต่ง Top ด้วยกระถินทุ่ง รสชาติจะออกข้าว ๆ หน่อย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Grapefruit แก้วเล็กแต่เอาเรื่องไม่เบาเลยนะ บอกไว้เลย ^^

- เมนูเครื่องดื่ม -
"Siam Dove"

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนอารมณ์การเที่ยวแบบเดิม ๆ หาที่ส่วนตัว ๆ นั่งชิล ๆ วันสบาย ๆ บาร์ลับก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก  ๆ เลยล่ะค่ะ บาร์เทนเดอร์ก็เป็นกันเอง พูดคุยแนะนำเครื่องดื่มดีเลยแหละ และครั้งหน้า Jelly จะพาไปหาบาร์ลับที่ไหนอีก มาคอยติดตามกันนะ ^^