เป็นกันไหมคะ ? ฉีดน้ำหอมแล้วกลิ่นไม่ติดตัว ได้กลิ่นแปปเดียวยังไม่ทันออกจากบ้านกลิ่นก็หายหมดแล้ว!! และในเมื่อฉีดแล้วกลิ่นไม่ติดทน เราเลยต้องมีเคล็ดลับตัวหอมมาฝาก ซึ่งนั่นก็คือการฉีดสเปรย์ Body Mist ให้ทั่วร่างกายแล้วค่อยลงน้ำหอมตามจุดข้อพับต่าง ๆ นั่นเอง แต่จะมียี่ห้อไหนที่ฉีดแล้วหอมผู้ดี กลิ่นติดแบบไม่ฉุนบ้างนั้น วันนี้ Jelly รวมมาฝากจ้าา


"Victroia’s Secret"

  • อยากได้ความเซ็กซี่ก็ต้องยกให้แบรนด์นี้ค่ะ เพราะแค่เดินผ่านหน้าร้านเราเป็นผู้หญิงเรายังรู้สึกถึงความเซ็กซี่จนต้องเดินเข้าไปซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านตลอดเลยล่ะค่ะ หอมกลิ่นติดผิวแบบไม่ฉุนด้วย มีเสน่ห์ ดึงดูดสุด ๆ พูดเลย


"Bath and body"

  • อยากได้ความหอมแบบนุ่ม ๆ หวาน  ๆ ก็ต้องเดินเข้าร้าน Bath and body เลยค่ะ เพราะแต่ละกลิ่นของเขาจะหอมออกนุ่ม ๆ เบาจมูก น่าหอมน่าดม อยากฉีดไปซะทุกกลิ่น เลือกยากจริง ๆ ค่ะ


"Dance"

  • ถูกและดีในโลกนี้มีอยู่จริงค่ะ สำหรับแบรนด์ตลาดอย่าง Dance รุ่นนี้กลิ่นแอลกฮอล์น้อยมากกก ไม่แสบจมูก ไม่แสบผิว แนะนำกลิ่น Flirting Diva ขวดสีชมพูเลยค่ะ หอมแบบเหมือนฉีดน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์เลย

Cr : wonderpeachblog.blogspot.com


"Malissa Kiss"

  • ออกมาให้เลือก 3 สูตร แต่จัดมาเป็นแบบเฉพาะกลุ่มเลยแหละ จะสายเปรี้ยว สายหวาน สายปาร์ตี้ คือครบ อยากเป็นสาวประเภทไหนก็เลือกซื้อได้เลย


"Body fantasies"

  • อาจจะหาซื้อยาก ต้อง Pre-order หน่อย แต่ราคาไม่แพงและผลลัพธ์ที่ได้คือไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยยังได้ค่ะ คือเราสามารถฉีดได้ทั้งตัว กลิ่นจะละมุน ๆ มีความเป็นผู้ดี ไม่ฉุนเลยค่ะ ส่วนตัวเคยซื้อใน Beauty Shop ประเทศเกาหลี ราคาถูกมาก ใครจะไปฝากซื้อเลย คุ้ม!! 


ชอบสไตล์ไหน กลิ่นอะไรก็ไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ เพราะ Body Mist เหล่านี้สามารถฉีดแทนน้ำหอมได้เลย ราคาไม่แพง ฉีดไม่ต้องกลัวเปลือง เวลาตัวหอมใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ค่าา ^^