เวลาที่เราเป็นแผล ไม่ว่าจะตามใบหน้าหรือตามตัวก็ว่าช้ำใจสุด ๆ แล้วนะ แต่พอตอนที่แผลแห้ง เริ่มหาย ก็กลายเป็นแผลเป็น แถมยังรักษายากกว่าตอนเป็นแผลสดอีก เพราะแบบนี้เราเลยต้องหาครีมลดรอยแผลเป็นที่จะมาช่วยทำให้สีจางลง รอยนูนลดลง แต่มันจะมีครีมลดรอยแผลเป็นตัวไหนที่ดี ๆ บ้างนั้น วันนี้ Jelly รวบรวมมาฝากแล้วค่ะ


ครีมลดรอยแผลเป็น “Cybele Scagel”


  • คุ้นหน้าคุ้นตากันดีแน่นอนค่ะ สำหรับครีมลดรอยแผลเป็นยี่ห้อนี้ ที่เขาบอกว่าช่วยดูแลและลดรอยแผลเป็นได้หมด ทั้งแผลคีลอยด์ แผลหลังผ่าตัด แผลนูนแดง รอยสิวต่าง ๆ นานา เมื่อเราใช้อย่างเป็นประจำจะรู้สึกได้เลยว่าสีและรอยจางลดลง สามารถทาได้ทุกวันและทุกเวลาเลยค่า

ครีมลดรอยแผลเป็น


ครีมลดรอยแผลเป็น “Smooth E Scar Serum”


  • ตัวนี้มาในรูปแบบเซรั่มลดรอยแผลเป็นค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว ช่วยสมานแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลผ่าตัดและคีลอยด์ ทาเป็นประจำจะทำให้แผลนุ่ม สีผิวจางลงและสม่ำเสมอค่ะ

ครีมลดรอยแผลเป็น


ครีมลดรอยแผลเป็น “Medmaker Vitamin E Cream”


  • รอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง รอยแตกลายของผิวหนัง ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นสูง ไม่เหมาะกับคนผิวมันเท่าไร เพราะอาจจะทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นไปอีก

ครีมลดรอยแผลเป็น


ครีมลดรอยแผลเป็น “Hiruscar Gel”


  • อีกหนึ่งแบรนด์ที่คุ้นหูคุ้นตา หาซื้อง่ายก็ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ ดูแลได้ทั้งแผลเก่าและแผลใหม่ รอยดำรอยแดงจางลง ปรับให้รอยนูนหรือคีลอยด์นุ่มและจางลง เนื้อเจลซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะจ้า

ครีมลดรอยแผลเป็น


ครีมลดรอยแผลเป็น “Mederma”


  • ราคาอาจจะสูง แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเลยนะ สามารถทาได้ทั้งรอยแตกลายของผิว แผลจากอุบัติเหตุ แผลผ่าตัด รอยดำ รอยแดงจากสิว แผลนูนคีลอยด์ ทาเป็นประจำจะช่วยปรับให้สีของรอยแผลเป็นจางลง นุ่มขึ้น แผลใหม่ แผลเก่าทาได้หมดค่า

ครีมลดรอยแผลเป็น


รีบไปซื้อครีมลดรอยแผลเป็นมาทากันนะคะ อย่าปล่อยทิ้งไว้นานเกินไป ไม่อย่างนั้นแล้วแผลเป็นจะอยู่กับเราตลอดไปแน่นอนจ้าาา