การที่มีกลิ่นผมอ่อน ๆ เวลาที่สะบัดผมไปมา หรือเดินไปไหนต่อไหน มันก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งเลยถูกไหมล่ะ! แต่การที่เราจะมีกลิ่นผมหอมได้นั้น ก็ต้องมาจากแชมพูสระผม แล้วจะมีแชมพูสระผมยี่ห้อไหนที่สระแล้วมีกลิ่นติดผม ห๊อมหอมบางนั้น วันนี้ Jelly รวบรวมมาให้ไปลองแล้วจ้าาา


Herbal Essences Smooth Collection Shampoo

จริง ๆ เขาก็มีรุ่นใหม่ สูตรใหม่ออกมาแล้วแหละ แต่ตัวรุ่นเก่าก็ยังหอมหวานละมุนอยู่เสมอจ๊ะ คือกลิ่นมันหอมดอกกุหลาบอ่อน ๆ หวานแบบไม่เลี่ยนจ้าา

 


Sunsilk Natural 

สาวกแชมพูใสพูดเลย Sunsilk คอลเลคชั่นนี้ตอบโจทย์ไปหมดทุกอย่างจ๊ะ ไม่ว่าจะช่วยในเรื่องของความนุ่มลื่นของเส้นผม การทิ้งตัวต่าง ๆ กลิ่นที่หอมติดผมอีก คือดีจริง ๆ จ้าา แนะนำเป็นสูตร Coconut หอมหวานกำลังดี 


Dove Volume Nourishment Shampoo

ถ้านึกถึงความหอมหวานแบบนัว ๆ ต้องนึก Dove เป็นอันดับแรกอยู่แล้วแหละ และเจ้านี้ก็ห๊อมหอม หว๊านหวานไปอีกกก ขยับผมนิดเดียวก็ได้กลิ่นแล้วล่ะ


Victoria’s Secret So Sexy

พูดถึง Victoria’s Secret เรื่องความหอมก็ไม่เคยเป็นรองใครอยู่แล้วล่ะ! และสำหรับแชมพูสระผมตัวนี้นะ หอมฟุ้งเลยทีเดียว แนะว่าถ้าเลือกใช้ทั้งแชมพู และโลชั่น รับรองเลยว่าหอมทั้งวันน่าดูจ้าา


Tsubaki Extra Moist Shampoo

หอมมาก ๆ สำหรับแชมพูสูตรนี้ จะมีส่วนผสมน้ำมันจากดอกซึบากิ บำรุงผมแห้งเสียไปในตัวอีกด้วย ทั้งหอม ทั้งบำรุง ขวดเดียวคุ้มอยู่จ้าาา


Pantene

จริง ๆ ก็หอมอยู่หลายยี่ห้อเหมือนกัน แต่ถ้าให้แนะนำก็คงเป็นสูตรสีเขียวเลยจ่ะ กลิ่นจะหอมแบบแคนตาลูปอ่อน ๆ สระผมไปก็สดชื่นไปจ้าาา


Johnson's Baby Active Kids Shiny Drop Shampoo

อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอีกด้วยจ่ะ สำหรับแชมพูสระผมเด็กขวดนี้ กลิ่นจะหอมหวานสระได้ผมไม่มันจ้าา 


ยิ่งเราใช้แชมพูสระผมที่หอม เราก็จะยิ่งอยากสระผมบ่อย ๆ ถูกไหมล่ะ ชอบกลิ่นแนวไหนก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะจ๊ะ 😘