อันยองงง ค่ะสาวๆ Jelly review กลับมาอีกแร้นน ช่วงนี้หน้าร้อนเว่อร์ Summer เว่อร์ ต้องแต่งหน้าให้เข้ากับสภาพอากาศกันหน่อยดีกว่า ยังคงอยู่กับสายเกา อย่าง 3ce หรือ 3concept eye รุ่น RED RECIPE FACE BLUSH นั่นเอง แก้มแดงอมชมพูน่าจุ๊บ

 

 

บลัชออนเนื้อฝุ่นของสไตล์นันดาา รุ่นนี้เค้ามีชื่อว่า 3CE RED RECIPE FACE BLUSH มี 2 สีด้วยกัน #PURITY RED และ #ALLURING

 

 

ตอนแรกที่ยังไม่ได้ลองสีคือคิดว่ามันแดงมากก และอิ 2 สีเนี่ยก็ดูไม่เห็นจะต่างกันเลย แต่พอปาดเท่านั้นล่ะรู้เรื่องงง

#ALLURING ตามรูปด้านบน จะเป็นสีแดงอมชมพูเชอรี่ คือเวลาทาออกมาจริงๆสวยมากกก กอไก่ล้านตัวว ดูเลือดฝาดด แต่ที่เห็นแดงจัดๆ ที่มือนี่คือย้ำอยู่หลายรอบนะจ๊ะ

 

 

มาต่อกันที่สีที่ 2 คือสี #PURITY RED สีนี้จะออกแดงฉ่ำๆอมส้มๆ Tangerine เล็กๆดูเป็นผิวแบบบ่มแดด ทั้ง 2 สีคือดีเม็ดสีชัด ปาดทีนึงรู้เรื่อง แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อฝุ่นอะเน้อะ ก็ไม่ค่อยทนเท่าไร ตอนล้างมือคือไม่ต้องใช้ Remover เลยน้ำเปล่าเอาอยู่

 

พูดถึงราคาก็ถือว่าไม่แพงค่ะ ราคาพรีออเดอร์อยู่ที่ประมาณ 600 กว่าบาทถึงเจ็ดร้อยนิสๆ เป็นสีที่น่าซื้อไว้ติดกระเป๋าเพราะส่วนใหญ่แบรนด์เกาหลีไม่ค่อย ทำสีแซ่บๆแบบนี้ออกมาเท่าไร ถ้าอยากสวยฉ่ำแบบสาวเกาแอดมินมีทริคเล็กๆ สำหรับสาวผิวแห้งแบบเราๆ พอปัดแก้มเสร็จ ก็ใช้ สเปรย์น้ำแร่ ฉีดให้ผิวดูฉ่ำๆ แอดมินใช้ของ Innisfree Mineral Glow Fixer แต่สำหรับสาวๆผิวมันแอดแนะนำของ Fresh Drop หรือของ LAROCHE-POSAY เค้ามีสูตรคุมความมันอยู่จ่ะ

 

 

กำลังรุ่นใหม่อยู่น๊า ถ้าได้ของปุ๊ปจะรีบเอามารีวิวให้สาวๆ Jelly ดูก่อนใครเล๊ยย ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลท์กดแชร์น๊าาดูรีวิวของ 3ce เพิ่มเติมได้ที่นี่