สาว ๆ หลายคนจะต้องเจอปัญหากวนใจ ถ่ายรูปมาแล้วโดนขโมยซีนหรือไม่ก็มีสิ่งแปลกปลอมในภาพ ทำให้ตัวเรานั้นดูไม่เด่นแต่ปัญหานั้นจะหมดไป Jelly มีแอปแต่งรูปรีทัชเบลอหลังก็ได้ลบคนในภาพออกก็ดีมาแนะนำ เอาเป็นว่าจะมีแอปแต่งรูปไหนเด็ด ๆ บ้างไปดูกันเลยดีกว่า!

 

แอปแต่งรูป TouchRetouch (ราคา 69 บาท)


เรื่องของการรีทัชบอกเลยว่าต้องแอปแต่งรูปนี้เลยค่ะ รับประกันความเนียน หากไม่ต้องการใช้มีคนตรงไหนก็สามารถใช้นิ้วจิ้มแล้วถู ๆ ตรงส่วนนั้น แอปก็จะประมวลผลให้เราด้วยการลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกทันที สาว ๆ อาจจะต้องใช้เวลาลบให้แนบเนียนสักหน่อยเพราะครั้งเดียวอาจจะออกไม่หมด

 

แอป แต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอปแต่งรูป Snapseed (ฟรี)


แอปแต่งรูปฟรีที่สามารถทำได้หลายอย่าง จัดได้ว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว นอกจากจะสามารถลบคนหรือสิ่งของที่ไม่ต้องการได้แล้ว ยังแต่งรูปแบบหน้าชัดหลังเบลอได้อีกด้วย อยากจะเบลอขนาดไหนก็แต่งได้ตามใจชอบ เอาเป็นว่าลองโหลดมาเล่นเลยดีกว่าจะได้รู้ว่ามันดียังไง ดีจริง ไม่ได้โม้นะคะ

 

แอป แต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอปแต่งรูป Adobe Photoshop Fix (ฟรี)


แอปแต่งรูปในตำนาน เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรม Photoshop ขนาดย่อมเลยก็ว่าได้ แต่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกกว่ามาก สามารถลบคนหรือสิ่งของที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้ด้วยการสไลด์ลบ ๆ ไม่กี่ครั้ง แถมยังแต่งรูปหน้าชัดหลังเบลอได้ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนสีผมหรือสีตาได้อีก อะไรมันจะครบเครื่องขนาดนี้เนี่ย!

 

แอป แต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอปแต่งรูป Meitu – Beauty Cam, Easy Photo Editor (ฟรี)


แอปแต่งรูปที่ได้รับการกล่าวขานจากชาวทวิตเตอร์รีวิวว่ามันดี ซึ่ง Jelly ก็ได้ลองโหลดมาเล่นแล้วคือมันดีจริง ๆ ไม่อิงนิยาย สามารถลบคนในภาพออกได้จริงแล้วยังเกือบเนียนสนิทอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังสามารถแต่งรูปได้อีกหลากหลายอย่าง มีแอปเดียวก็สวยเลยไม่เชื่อลองมาดูรีวิวของเราได้ค่ะ

 

แอป แต่งรูป

 

แอป แต่งรูป

 

ดาวน์โหลด ios

ดาวน์โหลด Andriod

 

ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เนียนมากสักเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว สาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูปจะต้องมีแอปแต่งรูปรีทัชเหล่านี้ไว้ติดเครื่องสัก 1-2 แอป เวลาเจออะไรที่มันแย่งซีนเราก็สามารถลบออกไปได้ ถ้าฝึกฝนฝีมือสักนิดบอกเลยว่าลบได้เนียนกว่า Jelly แน่นอนจ้าาา