ช่วงวันหยุดยาวตามเทศกาลทั้งหลายสาว ๆ Jelly ก็คงจะมีแพลนออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจตามต่างจังหวัดกันใช่มั้ยคะ ส่วนใครที่เลือกไปพักผ่อนที่ทะเลนั้นไอเท็มหลักที่ขาดไม่ได้ก็คือ กล้องถ่ายรูป ชุดว่ายน้ำ ครีมกันแดด แว่นตา แต่ตอนนี้คงจะมีอีก 1 อย่างที่อยากแนะนำให้พกไปด้วยนั่นก็คือ "ห่วงยางแฟนตาซี" สำหรับเล่นน้ำและถ่ายรูป ด้วยความเข้าอกเข้าใจสาว ๆ Jelly ก็เลยรวบรวมร้านขายและให้เช่ามาฝากกันค่า

 

1. Floatstoys


ร้านขายและให้เช่าห่วงยางใน IG ราคาไม่แพง สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาห่วงยางเก๋ ๆ เอาไว้ไปถ่ายรูปนั้นบอกเลยว่าร้านนี้เค้ามีห่วงยางเยอะมาก มีหลากหลายแบบให้เลือก บอกเลยว่ามีแต่แบบน่ารักทั้งนั้น ซึ่งทางร้านจะจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อย ๆ ยังไงต้องไปติดตามนะจ๊ะ

 

ห่วงยาง

 

Instagram : Floatstoys

Facebook : Floatstoys

 

2. Swansfloat


ร้านเช่าห่วงยางแฟนตาซีเอาไว้สำหรับเล่นน้ำหรือถ่ายรูป ซึ่งบอกเลยว่าทางร้านไม่ได้มีให้เช่าอย่างเดียวเพราะเขาขายด้วย ราคาก็ถูกแสนถูกเริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น มีทั้งหงส์ขาว ฟามิงโก้ ยูนิคอร์น โดนัท เพรสเซล ทางร้านมีโปรโมชั่นเช่า 2 ชิ้น 500 บาท ถือว่าถูกมากเลยค่ะ

 

ห่วงยาง

 

Instagram : Swansfloat

Facebook : เช่าห่วงยางแฟนซี

 

3. Summerby_alenbah


ร้าน IG ที่ขายและให้เช่าห่วงยางแฟนตาซี มีค่าเช่า 1 แถม 1 400฿ ค่าเช่าหางนางเงือก เริ่มที่ 500 บาท / 4 วัน ใครที่อยากแปลงร่างเป็นแอเรียลน้อยริมทะเลก็เช่าหางนางเงือกมาใส่ถ่ายรูปแบบชิค ๆ ได้นะคะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบิกินี่แบบน่ารักขายอีกด้วย ไปเลือกซื้อกันได้จ้า

 

ห่วงยาง

 

Instagram : summerby_alenbah

Facebook :  เช่าหางนางเงือก ห่วงยางแฟนซี - Summerby alenbahh

 

4. Pool_Partys


ร้านขายและให้เช่าห่วงยางแฟนตาซีใน IG ที่มีบริการส่งถึงที่ไม่ว่าจะเป็นพัทยา หัวหิน สะดวกสบายขนาดนี้บอกเลยว่าดีงาม! ซึ่งเป็นร้านที่เปิดให้เช่าห่วงยางแฟนตาซีแห่งแรกในไทยด้วย และยังมีเสื่อลายทางสุดชิคจำหน่ายในราคาเพียง 350 บาท นอกจากห่วงยางก็มีเสื่อนี่แหละที่ต้องพกไปทะเลด้วย

 

ห่วงยาง

 

Instagram : Pool_Partys

Facebook : Pool_Partys

 

บอกเลยว่าห่วงยางแฟนตาซีคือของมันต้องมีอ่ะค่ะซิส! อุตส่าจองที่พักแบบพูลวิลล่าจะถ่ายรูปข้างสระน้ำแบบธรรมดาได้ไงจริงป่ะ? แต่ก่อนอื่นสาว ๆ ก็อาจจะต้องศึกษาไอเดียการถ่ายรูปคู่ห่วงยางไปก่อนนะคะ ไปถึงจะได้แอคท่าถ่ายรูปได้อย่างไม่เขินอาย ตามบทความนี้ไปเลยค่ะ (คลิกเลย) >> ไอเดียถ่ายรูปกับห่วงยางในสระว่ายน้ำให้ดูสดใส เรียกยอดไลค์นับพัน