สมัยนี้จะออกงานสังคมทั้งทีมันก็ต้องจัดเต็มกันสักหน่อยเดี๋ยวจะน้อยหน้าคนอื่น แต่ถ้ามันต้องแลกมาด้วยความลำบากทางด้านการเงิน แบบนี้มันก็ไม่ไหวนะคะสาว ๆ สำหรับใครที่มีงบน้อยและคิดว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อของแพง ๆ เก็บไว้ Jelly มีร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมและกระเป๋าแบรนด์เนมสำหรับออกงานมาฝาก มีเงินหลักพันก็สวยแพงแปลงร่างเป็นซินเดอเรลล่าได้ใน 1 คืนนะคะพวกเธอ

 

1. ร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนม nam_brandname_rent


ร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมใน IG เจ้าแรกที่ให้บริการมามากกว่า 7 ปี มีทั้งชุดแบรนด์เนมมากมายหลากหลายแบรนด์และชุดราตรีสวย ๆ ทั้งนั้น ซึ่งบอกเลยว่าราคาเช่านั้นสมเหตุสมผล มีทั้งรีวิวความประทับใจจากลูกค้าหลาย ๆ คน ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูใน IG หรือสอบถามข้อมูลได้ผ่านทาง Line : nam2800 นะคะ

 

ร้านเช่าชุด แบรนด์เนม

 

2. ร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนม tatiyadress


อีกหนึ่งร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมแท้คุณภาพดีใน IG ที่มีช็อปอยู่ที่ศุภาลัยปาร์ค รัชโยธิน ซึ่งร้านนี้มีชุดแบรนด์เนมมากมายหลากหลายแบรนด์ให้เช่าในราคาไม่แพง มีบริการส่งทั่วไทย ใครที่กำลังมองหาร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมสำหรับออกงาน ก็ติดต่อไปได้ที่เบอร์ 0834224261 หรือ Line : tatiyadress เลยค่ะ

 

ร้านเช่าชุด แบรนด์เนม

 

3. ร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนม Drezxcode


ร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมแท้ราคาประหยัด ที่บอกเลยว่าไม่ได้มีเช่าเพียงอย่างเดียวแต่ยังมีจำหน่ายอีกด้วย มีรีวิวจากลูกค้าจริงมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท 5 วัน จัดได้ว่าเป็นราคาที่สาว ๆ ทั้งหลายเอื้อมถึง ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูแบบชุดใน IG แล้วติดต่อเช่าได้ที่ Line : @drezxcode นะคะ

 

ร้านเช่าชุด แบรนด์เนม

 

4. ร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนม BrandnameDress4Rent


ร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมร้านสุดท้ายที่ Jelly ไม่แนะนำไม่ได้เลยนั่นก็คือร้านนี้แหละค่ะ เสื้อผ้าแบรนด์เนมของแท้ที่แม้ไม่ต้องซื้อก็สามารถเช่ามาใส่แบบสวย ๆ ได้ นอกจากชุดสำหรับผู้ใหญ่แล้วยังมีชุดสำหรับเด็กให้เช่าอีกด้วยนะคะ ถ้าหากสนใจก็เข้าไปดูได้ที่ IG หรือติดต่อสอบถามที่ Line : @brandname4rent ได้เลยค่ะ

 

ร้านเช่าชุด แบรนด์เนม

 

5. ร้านเช่ากระเป๋าแบรนด์เนม sbb_brandname


นอกจากร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมแล้ว แน่นอนว่าต้องมีร้านเช่ากระเป๋าแบรนด์เนมสำหรับออกงาน ซึ่ง Jelly ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ เขามีกระเป๋าแบรนด์เนมมากมายหลายแบบให้เช่าในราคาถูก ราคาเริ่มต้นเพียง 2000 บาทเท่านั้น แถมยังมีน้ำยาและอะไหล่กระเป๋าจำหน่ายอีกด้วย พร้อมบริการสปากระเป๋า ติดต่อได้ผ่าน Line: @sbb_brandname เลยค่ะ

 

ร้านเช่าชุด แบรนด์เนม

 

คราวนี้ซินเดอเรลล่าทั้งหลายไม่จำเป็นต้องลงทุนซื้อของแบรนด์เนมเองแล้วนะคะ เพราะ Jelly ได้คัดสรรร้านเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมและกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้มาให้ถึงที่แล้ว คราวนี้ออกงานจะได้ดูสวยและรวยมากแบบไม่น้อยหน้าใคร ถ้าชื่นชอบบทความนี้ก็อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนสาวหรือชวนกันไปเช่าชุดแบรนด์เนมออกงานแบบสวย ๆ กันนะคะ