ถ้าพูดถึงสีทาเล็บสุดคลาสสิคที่ทาเมื่อไหร่ก็ปังแน่นอนว่าต้องยกให้กับเล็บโทนสีแดงกันอยู่แล้ว เพราะนอกจากทาแล้วจะดูสวยหรู มั่นใจ ยังช่วยขับให้นิ้วมือขาวผ่องแบบผู๊ดีผู้ดี ที่สำคัญยังเป็นโทนสีที่เข้าได้กับทุกสไตล์แฟชั่น ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเล็บบ่อย ๆ เลยล่ะ แต่คราวนี้เราไม่ได้มาแบบเรียบหรูธรรมดา ๆ นะจ๊ะ เพราะ Jelly ได้ขนเอาไอเดีย "เพ้นท์เล็บโทนสีแดง" แบบน่ารัก สดใส มาฝากสาว ๆ กันถึง 20 ไอเดีย! เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครกำลังอินแฟชั่นในโทนสีเข้มหรือสีสด ๆ กันอยู่ล่ะก็ ตามมาดูไอเดียเล็บสีแดงน่ารักเก๋ ๆ แล้วรีบตรงเข้าร้านทำเล็บกันด่วน ๆ เลยจ้า

 

red-nails-ideas

 

red-nails-ideas

 

red-nails-ideas

 

red-nails-ideas

 

red-nails-ideas

 

เริ่มกันด้วยเทรนด์เล็บที่กำลังมาแรงในหมู่สาว ๆ อย่างการเพ้นท์เล็บสีแดงเรียบ ๆ แล้วเว้นไว้สัก 1 - 2 เล็บ จากนั้นเพิ่มความหรูหราไฮโซแบบเบา ๆ ด้วยการติดเพชรทรงหัวใจเม็ดใหญ่ ๆ เริ่ด ๆ หรือปาดกลิตเตอร์วิ้งวับไปเลยก็ได้ การเพ้นท์เล็บสไตล์นี้จะทำให้ลุคของสาว ๆ ดูเป็นคุณหนู ผู้ดี มีความแพง แต่ยังคงความน่ารัก สดใส ที่สำคัญเล็บสีแดงยังช่วยขับให้นิ้วมือขาวผ่องดูมีออร่าขึ้นอีกด้วย  

 

red-nails-ideas

 

red-nails-ideas

 

red-nails-ideas

 

red-nails-ideas

 

มาเพิ่มความเก๋ชิคให้เล็บสีแดงของเราดูน่ารักน่ามองมากขึ้นกันค่ะ ลองจับคู่เล็บสีแดงเข้ากับเล็บสีขาว จากนั้นให้สาว ๆ เพ้นท์ลวดลายน่ารัก ๆ ลงบนเล็บสีขาว อาทิ ลายดอกไม้ เชอร์รี่ หัวใจ ลายสก็อต ลายจุด หรือจะเพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งขึ้นอีกระดับด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ลวดลายต่าง ๆ เข้าด้วยกันสัก 2 - 3 ลาย สีขาวจะช่วยให้เล็บสีแดงดูซอฟต์ลงและมีความสุภาพมากยิ่งขึ้น แถมยังทำให้เล็บสีแดงดูมีความมินิมอล น่ารัก เรียบ ๆ มองแล้วสบายตาสุด ๆ

 

 

 

 

 

 

สาวอินเทรนด์ที่ชอบความครีเอทไม่ซ้ำใคร เราขอแนะนำเล็บสีแดงลายหินอ่อน หรือไล่เฉดสีแบบ Ombre เลยค่ะ บอกเลยว่าทั้ง 2 ลายนี้จะทำให้เล็บสีแดงของเราดูละมุน นวล ๆ มีความสวยหวานผสมความแซ่บแบบซอฟต์ ๆ แต่หากว่าสาว ๆ คนไหนไม่อยากทาเล็บสีแดงให้ดูแซ่บเว่อร์จนเกินไป ลองเพ้นท์เล็บสีแดงสลับกับสีใสดูค่ะ อาจจะเพ้นท์ลวดลายคิ้วท์ ๆ ลงบนเล็บสีใสสัก 1 - 2 เล็บ การเพ้นท์เล็บแค่บางเล็บหรือครึ่งเล็บจะช่วยให้ดูน่ารัก ชิลล์ ๆ ไม่ดูแซ่บจนเกินไป 

 

red-nails-ideas

 

 

 

 

red-nails-ideas

 

สาว ๆ คนไหนเริ่มเบื่อเล็บสีอ่อน ๆ หรือกำลังมองหาไอเดียเพ้นท์เล็บสีแดงแบบที่ไม่ดูจัดจ้านจนเกินไปอยู่ล่ะก็ ลองนำไอเดียเล็บสีแดงแบบน่ารักสดใสที่เรานำมาฝากไปปรับให้เข้ากับความชอบและสไตล์ของตัวเองกันดูนะคะ รับรองเลยว่ามือขาว มือผ่อง แถมยังช่วยอัพลุคให้มีเสน่ห์น่ามองขึ้นอีกหลายระดับเลยล่ะ!