ถ้ากำลังมองหาเสื้อผ้าใส่ไปเที่ยวไม่ว่าจะต่างจังหวัด ต่างประเทศ เดินเล่น ใส่ทำงาน เรียนพิเศษต่าง ๆ นานา สถานที่แรกที่เราจะนึกถึงก็คือแพลตตินั่มนั่นเองค่ะ แต่จะว่าไปแล้วแพลตตินั่มเนี่ยก็มีตั้งหลายชั้น แถมยังมี 2 ตึก ตึกฝั่งร้อนฝั่งเย็นอีกเยอะแยะมากมาย วันนี้ Jelly เลยขออาสาพามาแนะนำร้านที่ไปถึงแพลตตินั่มแล้วก็ควรที่จะแวะไปดู ไปซื้อ ไปอัพเดทแบบเสื้อผ้าสักหน่อย จะมีร้านไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยยยย


ส่วนใหญ่แล้วเสื้อผ้าผู้หญิงจะอยู่ที่ชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 3 ค่ะ พอชั้นบน ๆ ขึ้นไปก็จะเป็นพวกกระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้าผู้ชาย ถ้าไม่ได้ต้องการดูอะไรก็แนะนำให้อยู่แค่ชั้น 2 ชั้น 3 พอแล้วค่ะ

1. Basic Wednesday


  • ร้านนี้มีกรุ๊ปใน Line ให้เราเลือกช้อปก่อนด้วยแหละ คือเราสามารถสั่งซื้อผ่านทางไลน์ได้เลย มีบริการส่ง Grab ให้ แต่ถ้าใครที่สะดวกมาหน้าร้านก็มาได้เลยค่ะ เลือกแบบมาแล้วเอาให้เขาดูได้เลยยย ร้านนี้อยู่ตึกใหม่นะคะ เดินทางเชื่อมจาก CTW มาเลี้ยวขวาชั้นนั้นเลยค่าา

2. December No.5


  • เดินไปจุดไหนก็ต้องเจอกับร้านนี้อย่างแน่นอน และไม่หยุดแวะก็ไม่ได้ เพราะสไตล์การจัดร้านของเขาดึงดูดเรามากจริง ๆ ค่ะ เขาจะมีร้าน 2 แบบนะ คือร้าน 200 กับ 300 ดีไซน์เสื้อผ้าสวย คือเดินเข้าไปแล้วต้องได้ติดไม้ติดมือกลับมาทุกทีค่ะ

3. Blue's


  • อยากได้เสื้อผ้าสไตล์ยีนส์ ไม่ต้องไปเดินสวนให้ร้อนกันแล้วล่ะค่ะ เพราะร้านนี้เขามีครบ จะแจ็คเก็ต / เอี้ยม / กางเกงยีนส์สารพัดทรงคือมีหมด ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ยังไงลองไปเลือกกันดูนะคะ

4. Mello Yello


  • มีทริปไปทะเลแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ใส่เดินเล่นชายหาด ถ่ายรูปคือเข้ามาก เสื้อผ้าจะออกแนวโบฮีเมียนหน่อย ๆ ใส่คู่กับสร้อยน่ารัก ๆ ดูเป็นสาวเซอร์แบบมีสไตล์ไปเลยล่ะค่ะ

5. BUBBA


  • อีกหนึ่งร้านที่เหมาะกับการใส่ไปทริปภูเขา ทะเลสุด ๆ แต่ร้านนี้จะเน้นเสื้อผ้าแบบถัก ๆ มีทั้งชิ้นแยก ทั้งเดรส ราคาไม่แพง แม่ค้าใจดีด้วยแหละ อิอิ

6. White Studio


  • เสื้อผ้าเรียบ ๆ ใส่ง่าย ๆ แต่ดูมีสไตล์มาก ๆ สำหรับร้านนี้ จะมีด้วยกัน 2 ราคาเช่นเดียวกันค่ะ จะเสื้อจะกางเกงก็ทรงสวย คุ้มราคา

7. ชื่อร้านไม่มีแต่อยู่ทางเข้า 7-11 (ตึกเก่า) ชั้น 1 นะคะ ^^


  • ถูกและคุ้มมาก ๆ สำหรับร้านนี้เสื้อผ้าจะสไตล์เกาหลีหน่อย ๆ ดีไซน์สวย หวาน ๆ ในราคาแค่ 200 บาททั้งร้าน คือดีงามมาก แนะนำเลยว่าไปแล้วต้องแวะ ๆ 

8. Masc


  • ถ้าอยากได้ชุดราตรีราคาไม่แพง แนะนำไปร้านนี้เลยค่ะ งานดี ใส่แล้วสวย ที่สำคัญราคาถูกมาก ถูกกว่าไปเช่าอีกนะบางตัว ไปดู ๆ ใส่แล้วเกิดชัวร์ ๆ 

9. Charcoal


  • มองหาชุดว่ายน้ำสวย ๆ ดี ๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ แบบสวย งานดี ราคาไม่แพง ถ้าช่วงไหนมีโซนลดราคานะ คุ้มมาก ในร้านมีทั้งหมวก กระเป๋า เสื้อคลุมบิกินี่ จบทริปเดินชิล ๆ ริมทะเลในร้านเดียวเลยแหละ 


จำชื่อร้านกันให้ดี แล้วลองไปเลือกดูกันเลยค่ะ และอย่างที่บอกไปว่าร้านส่วนใหญ่จะอยู่แค่ชั้น 2 ชั้น 3 เตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปช้อปกันได้เลยจ้าาา ^^