จะสังเกตได้ว่าประเทศไทยช่วงนี้ฝนตกชุกแทบจะทุกวัน ซึ่งการตากฝนทุกวันจะทำให้เราไม่สบายจนส่งผลให้เล็บมือมีสีม่วงขึ้นเพราะอากาศเย็น ซึ่งดูแล้วไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นัก แต่ไม่ว่าสภาพอากาศแบบไหนก็ไม่หวั่น เพราะความสวยของเราต้องมาก่อนเสมอ Jelly มีไอเดียลายเล็บน่ารัก ๆ สำหรับหน้าฝนนี้มาฝากกันด้วยแหละ เอาไว้ปกปิดความเล็บม่วง จะสดใสแค่ไหนมาดูกันเลยจ้า

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

หน้าฝนแบบนี้ใครที่ยังไม่มีไอเดียลายเล็บไว้ไปให้ช่างทำเล็บทำให้แล้วล่ะก็ Jelly ขอแนะนำลายเล็บที่แสดงที่สภาพอากาศ อย่างเช่นพวกสายรุ้ง ก้อนเมฆ สายฝน แล้วเน้นการใช้สีโทนพาสเทลจะทำให้ดูซอฟท์ลง หรือจะเป็นลายเล็บแนวธรรมชาติอย่างต้นไม้ใบหญ้าหรือดอกไม้ก็ดูสดใสรับหน้าฝนดีนะคะ นอกจากนี้ยังสามารถเพ้นท์ลายแบ๊ว ๆ อย่างพวกไอศกรีม หัวใจ หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์กับลายเล็บสีรุ้งให้ดูน่ารักได้ด้วยนะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

นอกจากการใช้สีโทนพาสเทลในการเพ้นท์ลายเล็บแล้ว ลองหันมาใช้สีสด ๆ ก็ดูสวยสดใสแปลกตาดีเหมือนกันนะ ฟ้าหลังฝนย่อมมีสายรุ้งเสมอ Jelly เลยเอาแรงบันดาลใจนี้มาแปลงเป็นลายเล็บซะเลย ถ้าใครเป็นสายฟรุ้งฟริ้งก็จัดลายเล็บยูนิคอร์นได้นะ การเพ้นท์ลายเล็บหลายสีนั้นจะช่วยให้มือของเราดูโดดเด่นขึ้น ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวสีฉูดฉาดหรือใส่เครื่องประดับอะไรมากมาย

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับใครที่ชอบลายเล็บลายการ์ตูนก็เพ้นท์ลายน้องแมวเหมียว หรือเจ้าไข่ขี้เกียจ ก็ดูน่ารักสไตล์เด็ก ๆ ไปอีกแบบ หรือจะเป็นการเพ้นท์ลายเล็บโดยใช้สีโทนร้อนอย่างสีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล มิกซ์แอนด์แมทช์กันให้ดูสดใส แต่ถ้าใครชอบความวิ้งของกลิตเตอร์ Jelly ขอแนะนำว่าให้แมทช์กับลายเล็บสีพาสเทลอย่างสีฟ้า สีชมพู และสีขาว เพิ่มกิมมิคด้วยเส้นสีเงินคาดกลางเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ไอเดียลายเล็บสำหรับหน้าฝนนี้ Jelly อยากแนะนำไปที่การทำสีสดใสอย่างเช่นสีรุ้ง หรือสีโทนพาสเทล จะช่วยขับให้เล็บของเราดูสดใสขึ้น เมื่อเล็บสวยแล้วเราก็จะแมทช์กับการแต่งตัวได้ง่ายขึ้น ถึงแม้ว่าหน้าฝนฟ้าจะครึ้มแต่สาว ๆ สามารถแจกความสดใสได้ด้วยการเพ้นท์ลายเล็บหลากสีแบบน่ารัก ๆ นะจ๊ะ ;)