จะไปทะเลแต่ละทริป แต่ละรอบไม่ใช่จะเตรียมแค่บิกินี่ เสื้อผ้า โทนการแต่งหน้า สีลิปสติกเท่านั้นนะคะทุกคนขา เพราะไปทั้งทีพูดเลยว่า รูปที่ได้กลับมาต้องลงได้ทั้งเดือนนู้นนน 555555 เพราะแบบนี้เราเลยต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องของพร็อพที่ต้องติดไปสักหน่อย แต่ต้องเตรียมอะไรไปบ้างให้รูปออกมาสวย เก๋ ชิล ๆ วันนี้ Jelly มีมาบอกค่าา


" ของสาน "


  • จะกระเป๋า รองเท้า หมวก ให้เตรียมแบบที่เป็นสาน ๆ ไปจะคูลมากเลยค่ะ เวลาถือ เวลาวางแล้วถ่ายรูปมันเป็นอะไรที่ทะเลมาก ๆ เห็นแล้วรู้สึกสบายตา ย้อนกลับมาดูกี่ทีก็มีความสุดจริง ๆ นะ ลองด่วน


" แว่นตา "


  • ในส่วนของแว่นตานั้น จะพกไปกี่อันก็สุดแล้วแต่ได้เลยค่ะ เพราะพูดเลยว่าจำเป็นและได้ใช้อย่างแน่นอน เวลาที่ตาสู้แสงไม่ไหวก็ทำใส่ไปเกร๋ ๆ ได้ หรือตื่นเช้ามาอยากถ่ายรูปแต่หน้ายังไม่พร้อม ใส่แว่นพลางไปก็รอดแล้วจ้าา


" ผ้าปูชายหาด "


  • สำหรับสาว ๆ ที่ชอบไปถ่ายรูปเล่นริมหาด แนะนำหาผ้าลายสวย ๆ ติดกระเป๋าไปด้วยเลยค่ะ เพราะเวลาเราเอาไปปูกับทรายแล้วนั่งหรือนอนถ่ายรูปนะมันเป็นอะไรที่ชิคมาก ๆ เลยแหละ


" หนังสือ "


  • ไม่จำเป็นต้องอ่านตอนไปเที่ยว แต่เตรียมไปเถอะค่ะ เวลามันอยู่ในรูป มันทำให้องค์ประกอบภาพดูดีมาก ๆ เลย จะแกล้งทำเป็นอ่าน นอนเอาหนังสือปิดหน้า ภาพจะดูมีสีสันขึ้นเยอะ


" ผลไม้ "


  • ไม่ต้องเตรียมไป แต่ไปถึงแล้วต้องมีค่ะ แนะนำเป็นพวกแตงโม มะพร้าว สับปะรดนะ เวลาเอามาเข้าเฟรมภาพแล้วสีมันดูดี คูลสุด ๆ ค่ะ


ไปเตรียมซื้อ เตรียมหากันไว้นะคะทุกคนขา รับรองมีติดกระเป่าไป ได้รูปเก๋ ๆ มาลงอวดเพื่อนแบบสวย ๆ แน่นอน ^^