กระจกถือเป็นไอเท็มหนึ่งที่สาวๆ หลายคนนิยมพกติดกระเป๋าไว้ส่องเช็คความสวย นอกจากนี้รู้มั้ยว่ากระจกสามารถเป็นเครื่องประดับได้ด้วยนะเธอ ... ไม่มีอะไรเหมาะกับสาวหวานอย่างเรามากไปกว่ากระจกฟรุ้งฟริ้งอีกแล้ว Jelly จะพามาส่องว่ามีแบรนด์ไหนน่าสอยน่าตำกันบ้าง หรือสาวกตัวจริงมีแบบไหนแล้วบ้างตามมาเช็คลิสกันด่วนๆ 

 

💖Anna Sui


บอกเลยว่าแพ็คเกจของแบรนด์นี้ทำทุกอย่างออกมาแนวเจ้าหญิงหมด เริ่มตั้งแต่เครื่องสำอางยันกระจก เน้นอะไรที่เป็นแนวการ์เด้นกุหลาบๆ ให้ฟีลเจ้าหญิงเบลในเรื่อง Beauty and The Beast มากเลยค่าา สวยงามหรูหรา ผู้ดีตระกูลเก่ามาก สอยสิจะรออะไรอะ!?

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

 

💖Jill Stuart


มันคือ Love at first sight ที่แท้ทรูกับกระจกหรูหราสไตล์เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ดูสง่างาม มีทั้งกระจกตั้งโต๊ะ กระจกพกพา กระจกถือ ซึ่งแบรนด์นี้ทำเคสออกมาได้สวยงามโดนใจ Jelly เป็นอย่างมาก แต่ราคาก็แอบแรงเอาเรื่องอยู่นะเธอ! เพื่ออะไรฟรุ้งฟริ้งแบบนี้แล้วก็ยอมเทให้หมดหน้าตักเลยจ้าาา

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

💖Etude


กระจกแนวเจ้าหญิงฟรุ้งฟริ้งเหมาะกับสาวหวานสดใสที่มีความเป็นเด็กซุกซ่อนอยู่ในตัว เป็นกระจกมือถือที่สามารถจับได้ถนัดมือที่สุด ไม่ลื่นหลุดง่าย แพ็คเกจส่วนมากจะเน้นไปที่สีชมพูนม น่ารักสุดๆ บอกเลยว่าต้องมี!

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

💖Sailor Moon


ฟรุ้งฟริ้งขั้นสุดแบบอยากปาหัวใจใส่รัวๆ! กับกระจกเซเลอร์มูนที่มีทั้งลายแมว เคสแปลงร่างของเหล่าเซเลอร์ หรือแม้กระทั่งกระจกวิเศษของเซเลอร์เนปจูน ตะมุตะมิโดนใจขนาดนี้เห็นทีต้องเก็บสะสมเป็นคอลเล็คชั่นเอาไว้แล้วแหละ~

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

กระจก

 

สาวกเจ้าหญิงตัวจริงมีกระจกฟรุ้งฟริ้งเหล่านี้กันหรือยังเอ่ย ถ้าใครยังไม่มีก็ต้องรีบหามาครอบครองเลยนะคะ เพราะนอกจากจะใช้ส่องหน้าแล้ว ตอนหยิบขึ้นมาโชว์ให้คนอื่นอิจฉานี่ก็ถือว่าได้ประโยชน์ในการแกล้งยั่วคนอื่นอีกด้วยน้า อุ้ยยย ล้อเล่น อย่าทำงั้นเชียว Jelly เห็นแล้วก็อิจฉานะ จะบอกให้!