พอคิดจะมีรัก แน่นอนค่ะว่าต้องมีการออกเดท นัดกันไปกินข้าว นั่งพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวระหว่างกันและกัน เพราะแบบนี้เราเลยต้องเตรียมตัวก่อนไปออกเดทให้พร้อมและน่าประทับใจหน่อยค่ะ แล้วเราต้องเตรียมตัวก่อนไปออกเดทยังไง แต่งหน้า แต่งผมแบบไหนให้ดูสวย ดูดี แบบไม่โป๊ะ! วันนี้ Jelly มีวิธีเตรียมตัวก่อนไปออกเดทยังไงให้น่าประทับใจมาฝาก จะมีเรื่องอะไรที่สาว ๆ ควรใส่ใจบ้างนั้น มาดูกันเลยย


เตรียมตัวก่อนไปออกเดทด้วยการ ... “เตรียมเสื้อผ้าให้พร้อม”

  • วันสำคัญทั้งที หาเสื้อผ้าสวย ๆ แต่งให้เข้ากับตัวเองใส่ไปเลยค่ะ ลองหาให้เข้ากับสไตล์ตัวเองด้วยนะ ไม่ต้องเวอร์มาก เอาแค่พอสวยงาม แต่ยังเป็นตัวเองอยู่ก็พอจ้า

เตรียมตัวก่อนไปออกเดท

cr. bp.blogspot.com

เตรียมตัวก่อนไปออกเดทด้วยการ .. “ซ้อมแต่งหน้าให้ดี”

  • การเดทก็คือการได้พบเจอหน้ากันแบบตัวเป็น ๆ เพราะฉะนั้นแล้ว แต่งหน้าให้ดีหน่อยก็ได้ค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าติดขนตาสะพรึงหรือคัดเบ้าหนัก ๆ เพราะถึงแม้ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองหน่อย แต่ก็ไม่ใช่จัดหนักจัดเต็มขนาดนั้น พยายามแต่งให้เป็นธรรมชาติ ไม่ดัดแปลงจนลืมโครงหน้าเดิม เพราะเมื่อไรที่คบไปกันไปนาน ๆ แล้วคุณเกิดไม่แต่งหน้าแต่งตาขึ้นมา ผู้ชายเขาก็มีเงิบเหมือนกันนะ

เตรียมตัวก่อนไปออกเดท

i.pinimg.com

เตรียมตัวก่อนไปออกเดทด้วยการ .. “เช็คตัวเองก่อนไปเจอ”

  • ก่อนไปเดทซัก 1 - 2 ชั่วโมง เช็คตัวเองให้ดีค่ะ เสื้อผ้า หน้าผม โอเคไหม มีกลิ่นตัวหรือกลิ่นปากหรือเปล่า หาน้ำหอมมาฉีดเพิ่มเสน่ห์ก่อนไปเจอหน่อยก็ได้ค่ะ แต่! ไม่ต้องเลือกที่ฉุนนักนะ จากน่าอยู่ใกล้ ๆ อาจจะขอบายก็เป็นได้จ้าา

เตรียมตัวก่อนไปออกเดท

i.pinimg.com

เตรียมตัวก่อนไปออกเดทด้วยการ .. “ทำใจให้สบาย”

  • ทำใจนิ่ง ๆ ไม่ต้องตื่นเต้นจนไม่เป็นตัวเองค่ะ หายใจเข้า - ออกลึก ๆ พูดคุยและทำทุกอย่างให้เป็นตัวเองที่สุด! (แต่ก็ต้องรักษาหน้าตัวเองเอาไว้ด้วยนะ) ถ้าเขาจะรัก เขาต้องรักที่เราเป็นเรา และชอบในตัวตนที่เราเป็นอย่างแน่นอนค่ะ

เตรียมตัวก่อนไปออกเดท

i.pinimg.com

เป็นตัวของตัวเอง ทำใจให้สบาย ถ้าเขารักเรา ชอบเรา เขาก็ต้องรักในแบบที่ตัวเราเป็น เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่ต้องเกร็งนะ ถ้าคนมันถูกใจ ยังไงก็ได้เป็นแฟนกันจ้าา :)