สาว ๆ ที่เป็นแฟนคลับนักร้องเกาหลีทั้งหลาย นอกจากการซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้ว การสะสมสินค้า Official ของวงต่าง ๆ อย่างเช่น แท่งไฟ อัลบั้ม โฟโต้เซ็ตฯ ก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่แฟนคลับอย่างเราต้องมี และที่ขาดไม่ได้เลยเวลาไปดูคอนเสิร์ตนั่นก็คือแท่งไฟประจำวง ถ้าเราจะสั่งซื้อเองเห็นทีคงจะเป็นเรื่องยาก Jelly เลยได้รวบรวมร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้ม และสินค้าต่าง ๆ ใน IG มาให้แล้วค่ะ รับรองของแท้ ถูกเว่อร์ ไม่ต้องกลัวโดนชิ่ง จะมีร้านไหนบ้างมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

ร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้มและสินค้าเกาหลี idolzhop


จัดได้ว่าเป็นร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้มและสินค้าของวงต่าง ๆ ไว้อย่างมากมาย มีรายละเอียดราคาและค่าส่งบอกไว้อย่างชัดเจน ไม่ต้องทักแชทไปถามให้เสียเวลา ซึ่งร้านนี้จะมีรอบพรีออเดอร์ก็คือวันที่ 5 กับวันที่ 20 นั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าพร้อมส่งอีกด้วย สามารถพรีออเดอร์แท่งไฟหรือสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ Line : @idolzhop.com

 

พรีออเดอร์แท่งไฟ

 

ร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้มและสินค้าเกาหลี dream_sshop


อีกหนึ่งร้านที่รับพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้ม และสินค้าของวงต่าง ๆ ไว้อย่างมากมายไม่แพ้ร้านแรก มีรายละเอียดและราคาบ่งบอกไว้บนรูปอย่างชัดเจน ร้านนี้สั่งแล้วได้รับของจริง ดูรีวิวได้ผ่านทาง #Reviewkpop_dream ไม่ต้องกลัวโดนโกง ซึ่งร้านนี้จะมีการเปิดพรีออเดอร์เป็นรอบต้องคอยติดตาม สามารถพรีออเดอร์แท่งไฟและสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ Line : @MPY8777P

 

พรีออเดอร์แท่งไฟ

 

ร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้มและสินค้าเกาหลี seoulpink.official


สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้สินค้าอื่นที่ศิลปินใช้ ร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้ม และสินค้าของวงต่าง ๆ ร้านนี้เขาก็มีให้พรีออเดอร์นะคะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ รองเท้า กระเป๋า ซึ่งจะมีการบอกรายละเอียดราคาและค่าส่งไว้อย่างชัดเจน ดูรีวิวจากลูกค้าได้ที่ #seoulpinkreview สามารถพรีออเดอร์แท่งไฟและสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ Line : @seoulpink

 

พรีออเดอร์แท่งไฟ

 

ร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้มและสินค้าเกาหลี ilovekpopshop


หากใครกำลังหาร้านพรีออเดอร์แท่งไฟที่อัพเดทสินค้าใหม่ ๆ อยู่ตลอดแล้วล่ะก็ Jelly ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ซึ่งจะอัพเดทสินค้าใหม่ ๆ ตลอด รับพรีออเดอร์แท่งไฟและอัลบั้มของทุกวง มีรายละเอียดและราคาบอกอย่างชัดเจนในแคปชั่น นอกจากนี้ถ้าสั่งซื้อแล้วรีวิวให้ ครั้งต่อไปจะได้ลด 10 บาทด้วยนะ สามารถพรีออเดอร์แท่งไฟและสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ Line : @ilovekpopshop

 

พรีออเดอร์แท่งไฟ

 

ร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้มและสินค้าเกาหลี authentic_kpop


ร้านพรีออเดอร์แท่งไฟ อัลบั้ม และสินค้าของวงต่าง ๆ อีกหนึ่งร้านที่บ่งบอกรายละเอียดและราคาไว้อย่างชัดเจน โดยที่เราไม่ต้องทักแชทไปถาม แถมไม่ต้องรอนานเพราะพรีออเดอร์แล้วสินค้าเข้าไทยภายใน 7-14 วัน (ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่มีของพอดีด้วย) สามารถพรีออเดอร์แท่งไฟและสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ Line : Knchanie

 

พรีออเดอร์แท่งไฟ

 


คราวนี้สาว ๆ แฟนคลับนักร้องเกาหลีทั้งหลายก็ไม่ตังกังวลใจเรื่องการหาร้านพรีออเดอร์แท่งไฟอีกต่อไป เพราะร้านเหล่านี้สั่งแล้วได้รับของจริง บ่งบอกราคาและรายละเอียดไว้อย่างชัดเจนในแคปชั่น ซึ่งแต่ละร้านราคาก็ไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่นัก เอาเป็นว่าใครชอบร้านไหนก็สั่งกับร้านนั้นเลยนะคะ