เคยสังเกตกันไหมว่าตัวเองชอบถ่ายรูปอะไรเป็นพิเศษ ? เดินเจออะไรแล้วต้องหยุดเพื่อถ่ายรูปอัพลงโซเชียล ส่งไปให้คนคุยดู ถ่ายจนเมมเต็มแล้วเต็มอีก! รู้ไหมว่ารูปที่เราชอบถ่ายนั้นซ่อนตัวตนและนิสัยใจคอของเราไว้อย่างไม่น่าเชื่อเลยเชียวล่ะ เพราะรูปแต่ละรูปก็จะมีความหมายและเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน บางคนอาจจะชอบถ่ายรูปมากกว่า 1 อย่างด้วยซ้ำ ถ้าอยากรู้แล้วว่าคำทำนายจะแม่นหรือไม่แม่นยังไงก็ตามมาดูกันเลยจ้า!

 

ทายนิสัยคนชอบถ่ายรูป "คน"💁📷


สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปคนทั้งตอนเผลอ ๆ หรือตั้งใจ ความจริงแล้วเธอเป็นคนสนุกสนาน มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความทะเยอทะยาน ชอบเรื่องแปลกใหม่ท้าทาย ชอบอะไรได้ง่ายแต่ก็เบื่อง่ายเช่นเดียวกัน เป็นคุยสนุก ขี้เล่น ตลกแต่ไม่ตลอด เป็นสาวสายลุย ง่าย ๆ ชิลล์ ๆ ไปไหนก็ไปกัน แต่ก็แอบมีความเอาแต่ใจตัวเองและชอบให้มีคนตามใจอยู่บ้างเหมือนกัน

 

ทายนิสัย

cr. ipinimg.com

 

ทายนิสัยคนชอบถ่ายรูป "ท้องฟ้า"☁️📷


เค้าว่าคนขี้เหงาชอบถ่ายรูปท้องฟ้า ใครเห็นฟ้าสวย ๆ ก้อนเมฆน่ารัก ๆ เป็นต้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ ถึงแม้ว่าบุคลิกภายนอกเธออาจจะดูเป็นคนแข็ง นิ่ง ๆ เงียบสงบ แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนไหวและรู้สึกวิตกกังวลได้ง่ายมาก เป็นคนมองโลกในแง่ดี ละเอียดอ่อน ลึก ๆ แล้วเป็นคนขี้อายเลยทำให้ดูเข้าถึงยาก แต่จริง ๆ แล้วเข้ากับคนง่าย ยิ่งเวลาเจอคนคุยถูกคอนี่คุยยาวเลย แต่ถ้าจะให้สนิทต้องดูกันไปนาน ๆ นะ มีความจริงจังในการใช้ชีวิต แต่ไม่ชอบเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงสักเท่าไร 

 

ทายนิสัย

cr. ipinimg.com

 

ทายนิสัยคนชอบถ่ายรูป "สัตว์"🐱📷


สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปสัตว์ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่รักอิสระมาก ๆ เป็นคนทะเยอทะยาน พร้อมลุยเผชิญหน้าทุกสถานการณ์ ชอบออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ ๆ เรียกได้ว่าไม่ค่อยอยู่ติดบ้านนั่นเองค่ะ มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์ หัวศิลปะ เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว แถมยังแอบเป็นคนเจ้าชู้เล็ก ๆ อีกด้วยนะ

 

ทายนิสัย

cr. alyssapricot.tumblr.com 

 

ทายนิสัยคนชอบถ่ายรูป "ดอกไม้"🌸📷


คนที่เดินเจอดอกไม้สวย ๆ แล้วต้องถ่ายรูปทันที เธอเป็นคนที่มีความอ่อนโยน อ่อนหวาน รักสวยรักงาม บุคลิกภายนอกดูบอบบาง แต่ลึก ๆ แล้วแอบซ่อนจิตใจที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวไว้อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นคนพูดจาน่าฟัง มีความอดทน อดกลั้น เป็นคนที่มีความโรแมนติกช่างฝัน เวลารักใครรักจริงและทุ่มเทให้กับความรักมาก ๆ เลยแหละ

 

ทายนิสัย

 

ทายนิสัยคนชอบถ่ายรูป "ตึก / บ้าน"🏢📷


ใครที่เห็นตึกสวย ๆ แล้วต้องหยุดเดินเพื่อถ่ายรูปทุกครั้งล่ะก็ ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่อบอุ่นและเอาใส่ใจคนอื่นมาก ๆ เป็นคนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล ไม่ค่อยเรื่องมาก มักจะเป็นคนคอบรับฟังและให้คำปรึกษาที่ดีกับคนรอบข้าง เป็นคนทันโลกและหัวสมัยใหม่ ชอบวางแผนและมีเป้าหมายในชีวิต แถมยังเป็นคนพูดเก่ง กล้าแสดงออก และมีเสน่ห์ดึงดูดมาก ๆ เลยนะ

 

ทายนิสัย

cr. m.blog.naver.com

 

ทายนิสัยคนชอบถ่ายรูป "วิวธรรมชาติ"🌿📷


คนชอบถ่ายรูปวิวธรรมชาติแน่นอนว่าต้องเป็นคนที่รักธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่ง โลกส่วนตัวสูง ชอบปลีกตัวอยู่ในมุมของตัวเองบ่อย ๆ แต่ลึก ๆ แล้วก็เป็นคนขี้เหงาอยู่บ้างเหมือนกัน ชอบอยู่ในที่ที่รู้สึกอบอุ่นสบายใจ เป็นคนจิตใจดี จริงใจ ใจกว้าง เข้าใจผู้อื่น เป็นคนฉลาดมีไหวพริบและมีความคิดเป็นของตัวเอง

 

cr. pinterest

 

ไหนใครชอบถ่ายรูปอะไร แล้วตรงตามที่ jelly ทายนิสัยกันบ้างหรือเปล่า อาจจะมีตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็ถือว่าอ่านเพลิน ๆ แก้เวลากันไปเนอะ ใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่า เฮ้ยยยย ตรงจุก ๆ ไปเลยแม่! ก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อน ๆ ทำนายทายนิสัยกันด้วยนะจ๊ะ