ช่วงนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่เหมาะแก่การจัดงานมงคลสมรสเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าใครก็อยากจัดงานแต่งแบบเก๋ๆ เพราะเป็นโมเม้นท์สำคัญในชีวิต Jelly เลยรวบรวมตีมถ่ายพรีเวดดิ้งสุดคูลที่จะเปลี่ยนงานแต่งธรรมดาให้ดูชิคกว่าใครมาฝาก เผื่อไว้เป็นทางเลือกให้คนที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์นะคะ ^^

 

1. ตีมตามรอยซีรีย์


เป็นตีมในฝันของสาวติดซีรีย์เกาหลีหลายคนเพราะบ่าวสาวคู่นี้ถ่ายพรีเวดดิ้งในตีม Descendants Of The Sun ซึ่งเจ้าบ่าวเป็นบิ๊กบอสส่วนเจ้าสาวเป็นหมอคัง เรื่องราวความรักสุดหวานที่จบไปอย่างแฮปปี้เอนดิ้งรวมทั้งพระนางก็แต่งงานกันนอกจอด้วย

 

พรีเวดดิ้ง

 

 

2. ตีมฮิปสเตอร์


สำหรับคนคูลๆ ที่ไม่ชอบตามใครเหมาะมากที่จะใช้ตีมพรีเวดดิ้งแบบตีมฮิปสเตอร์ เจ้าบ่าวไม่ต้องใส่สูทส่วนเจ้าสาวก็ไม่ต้องลากชุดกระโปรงอลังการ เป็นตีมถ่ายพรีเวดดิ้งที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความยูนิค

 

พรีเวดดิ้ง

 

 

3. ตีมเรโทร


สำหรับคู่รักที่หลงไหลในความย้อนยุคต้องถ่ายพรีเวดดิ้งตีมเรโทรเลยค่ะ เจ้าบ่าวใส่สูทผูกไทด์และรองเท้าหนังมันเงา ส่วนเจ้าสาวใส่ชุดแต่งงานลูกไม้แบบเรียบๆ พร้อมรวบผมครึ่งหัว ถ่ายรูปกับสถานที่แนวเรโทรสักหน่อยบอกเลยเพอร์เฟ็ค

 

พรีเวดดิ้ง

 

 

4. ตีมชุดประจำชาติ


สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งกายชุดประจำชาติก็สามารถนำมาใช้เป็นตีมพรีเวดดิ้งได้เหมือนกัน เป็นตีมที่เรียบง่ายไม่ว่าจะเป็นชุดของต่างชาติหรือชุดไทยใส่แล้วดูสวยงามมากค่ะ

 

พรีเวดดิ้ง

 

 

5. ตีมชุดไปรเวท


สำหรับใครที่อยากได้ความชิลเพราะความรักคือสิ่งที่สร้างได้ในทุกวัน ตีมชุดไปรเวทก็เหมาะกับคู่ของเธอมากเพียงแต่เธอต้องเลือกสถานที่ให้เป๊ะก็เท่านั้นเอง Jelly ขอแนะนำสถานที่ธรรมดาแต่มีความชิคอย่างรั้วกำแพงแล้วมีพุ่มดอกไม้ หรือจะไปทุ่งหญ้าป่าเขาทะเลก็ได้เหมือนกันจ้า

 

พรีเวดดิ้ง

 

แต่ละตีมก็มีความแตกต่างกันไป หากใครชอบตีมไหนหรืออยากจะนำมามิกซ์กันก็ลองออกแบบตีมพรีเวดดิ้งให้เป็นตัวคุณมากที่สุดก็ได้นะคะ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันทังคู่เลยน้าาา > <