เคยไหม เห็นไอเทมจากเกาหลีน่ารัก ๆ แล้วอดไม่ได้ ยิ่งจากร้าน Daiso เกาหลี เห็นแล้วทรัพย์จาง อยากเสียเงินสุด ๆ วันนี้ Jelly รวม 5 IG ร้าน 'พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี' สุดคิ้วท์! มาฝาก จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน 


พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี ร้าน taecutieshop

ใครเป็นสายเครื่องเขียนแนะนำร้านนี้เลย มีไอเทมเครื่องเขียนจากเกาหลีน่ารัก ๆ เพียบ แถมราคาก็ดี มีระยะเวลาการพรีออเดอร์ไอเทมเกาหลีบอกชัดเจนว่าล็อตนี้ได้ของเมื่อไหร่ ใครชอบอะไรตามไปดูกันนะ

พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี


พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี ร้าน stationery.jkshop

ไดโซะเกาหลีใกล้แค่กดเข้า IG กับร้านนี้เลยจ้า เค้ารับพรีออเดอร์ไอเทมเกาหลีไดโซะแบบคิ้วท์ ๆ อัปเดตของบ่อยมาก เรียกว่าไม่พลาดทุกคอลของไดโซะเลย!

พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี


พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี ร้าน about_thing_cute

ไอเทมคิ้วท์ ๆ ตั้งแต่ตุ๊กตา ไปจนผ้าปูที่นอน น่ารักมากกกกก ใครกำลังแต่งห้องนอน หรือกำลังแต่งบ้านลองพรีออเดอร์ไอเทมเกาหลีมาแต่งบ้านดู รับรองว่าติดใจ เพราะสายเกาเค้ามีแต่ไอเทมน่ารัก ๆ ชวนเสียเงินทั้งนั้นเลย

พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี


พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี ร้าน yuuu.store

ใครกำลังมองหาของแต่งบ้านสไตล์มินิมอล คลีน ๆ ไม่หวานมาก แนะนำพรีออเดอร์ไอเทมเกาหลีร้านนี้เลย มีไอเทมให้เลือกเยอะ ผ้าปูที่นอน ผ้าม่าน พรม ไฟระย้าสวย ๆ ก็มีนะ แถมรอของไม่นานด้วย

พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี


พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี preorderkorea_by_jubu

ใครเลิฟสตาร์บัคเกาหลีมาพรีออเดอร์ไอเทมเกาหลีได้ที่ร้านนี้เลย นี่หมายถึงแก้วสวย ๆ นะ แต่ถ้าใครสายขายขำจะพรีอเมริกาโน่ ทางเราก็ไม่ขัดเด้ออ :P

พรีออเดอร์ไอเทมเกาหลี


เอาล่ะ หวังว่าจะถูกใจกันสำหรับสายเกาขาช้อปทั้งหลาย งานนี้ช้อปกระเป๋าสตางค์ฉีกแน่นอน เพราะแค่นอนอยู่บ้านก็เสียเงินแล้ว ใครพรีออเดอร์ไอเทมเกาหลีอันไหนน่ารัก ๆ อย่าลืมมาอวด Jelly บ้างล่ะ! 😍