เวลาผ่านไป แต่ทำอะไรพวกเขาไม่ได้จริง ๆ ค่ะ สำหรับซุปตาร์ชายตัวพ่อ พระเอกรุ่นใหญ่ อยู่ในใจตลอดกาลอย่างพวกเขาเหล่านี้ ที่ตอนนี้กลับมารับงานแสดง ให้เหล่าบรรดารุ่นแม่เรา ๆ นั่งติดขอบจอ แถมตัวเราเองดูแล้วก็ยังหลงไปด้วยเลยล่ะค่ะ พูดยาวไป หลายคนอาจจะยังไม่เห็นภาพ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่ามีพระเอกรุ่นใหญ่คนไหนที่ตอนนี้กลับมารับงานละครบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยจ้าาา!!


พระเอกรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์”

  • อายุทำอะไรเขาไม่ได้จริง ๆ ค่ะสำหรับพระเอกรุ่นใหญ่คนนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าหายจากวงการไปนานมากกกก!! นานกว่า 10 ปี มีผลงานละครมากว่า 200 เรื่อง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริง ๆ ค่ะ กับบทบาทของ “ชมถวัช” ในละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่ต้องบอกเลยสาวรุ่นใหญ่หัวใจกลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้งเลยค่ะ เพราะหล่อมาก ละมุนเหมือนเดิม แถมผลงานการแสดงก็เต็มที่เหมือนเดิม ส่งอารมณ์ถึงคนดูได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ

พระเอกรุ่นใหญ่

พระเอกรุ่นใหญ่
2536 / 2562
instagram.com/sam_yuranunt

พระเอกรุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ”

  • หันไปรับบทบาทคุณพ่ออยู่นาน ปีนี้กลับมารับงานละครแล้วล่ะค่ะ ล่าสุดในละคร "ด้ายแดง" กับบทบาทของ "หลงเว่ย" ประกบคู่มากับสาว "คริส หอวัง" ซึ่งต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ได้รวบรวมนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยไว้เยอะมาก เรียกได้ว่า มันส์ทุกตอนค่ะ!

พระเอกรุ่นใหญ่

พระเอกรุ่นใหญ่

instagram.com/poh_natthawut

พระเอกรุ่นใหญ่ “ชาย ชาตโยดม”

  • เคยฝากผลงานการแสดงทั้งในด้านละคร / ซีรี่ส์ชุดให้เราได้ชมกันอย่างเยอะแยะมากมายค่ะ พักหลังพอได้รับบทบาทคุณพ่อในชีวิตจริงก็เริ่มหันตัวไปกำกับการแสดงแล้วล่ะค่ะ แต่ล่าสุดในปี 2562 นี้ก็หันกลับมาเล่นเองอีกครั้งในละครที่กระแสแรงอย่าง "ด้ายแดง" มารับบทเป็น "ยงชัย" ประกบคู่กับ "ธัญญา ธัญญาเรศ" ซึ่งต้องบอกเลยว่า สนุก หยุดไม่อยู่จริง ๆ ค่ะ

พระเอกรุ่นใหญ่

mgronline.com/drama

พระเอกรุ่นใหญ่

guru.sanook.com

พระเอกรุ่นใหญ่ “ดอม เหตระกูล”

  • ห่างหายจากหน้าจอไปนาน กลับมารอบนี้ ก็ทำให้คนดูหายคิดถึงจริง ๆ ค่ะ สำหรับบทบาท "ครูเรือง" ในละครเรื่อง "ลูกกรุง" ที่ต้องบอกเลยว่าสนุกมาก และด้วยความที่หนุ่มดอมมีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นชายไทยจ๋าอยู่ ทำให้เรา ๆ ดูแล้วอินสุด ๆ 

พระเอกรุ่นใหญ่

asiaads.net

พระเอกรุ่นใหญ่

70-90memory.blogspot.com

พระเอกรุ่นใหญ่ “ออย ธนา”

  • อยู่ในวงการบันเทิงมานาน แจ้งเกิดแบบนักร้องดูโอ้ พอเวลาผ่านไปอาจจะมีหายไปรับบทบาทคุณพ่อในชีวิตจริงมาสักพัก ล่าสุดหันกลับมารับงานละครแล้วค่ะ สำหรับหนุ่มออย ธนา ที่บอกเลยว่าในปี 2562 นี้ มีผลงานละครถึง 4 เรื่อง!! แถมแต่ละบทบาทก็ทำได้ดี คนดูอิน นั่งรอติดขอบจอทุกเรื่อง ผลงานเพลงอาจจะไม่มี แต่กลับมาใบบทบาทนักแสดงก็ทำให้หายคิดถึงได้เหมือนกันนะ

พระเอกรุ่นใหญ่

hunsa.com

พระเอกรุ่นใหญ่

picpost.postjung.com

พระเอกรุ่นใหญ่ “จิ๊บ วสุ”

  • นักร้องรุ่นใหญ่ ที่ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูอย่าง “จิ๊บ รด.” ไว้ ซึ่งในตอนนี้ (ปี 62 ) เขากลับมารับงานละครมากมายหลายเรื่องเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง "สารวัตรใหญ่" ที่รับบทเป็น "ผู้ว่าเชษฐ์" / "สองนรี" รับบทเป็น ธนุส และอีกมากมายหลายบทบาท ซึ่งต้องบอกเลยว่า ความหล่อของเขาไม่เสื่อมคลายจริง ๆ ค่ะ เท่มาก! ดูทีไรก็อิน แอบใจละลายทุกทีจ้า

พระเอกรุ่นใหญ่

mgronline.com

พระเอกรุ่นใหญ่

th.wikipedia.org

พระเอกรุ่นใหญ่ “พีท ทองเจือ”

  • กลับมารับงานละครอีกครั้ง สำหรับพระเอกเสียงแหบ หลังจากหันไปอยู่ในวงการรถแข่งอยู่นานค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า การกลับมาในครั้งนี้ก็มาในบทบาทพ่อ ที่มีความต้องขึ้นแท่นเป็นพ่อแห่งชาติจริง ๆ ค่ะ เพราะเท่มาก ๆ ในละครซีรี่ส์ “รักมักง่าย” รับบทเป็น คุณพ่อที่มีความ Bad boy หน่อย ๆ แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนลูกสาวตัวเอง โอ๊ยยย ขนลุกมาก! ลองไปย้อนดูกันค่ะ กาลเวลาเอาความหล่อและความเท่ของเขาไปไม่ได้จริง ๆ 

พระเอกรุ่นใหญ่

khaosod.co.th

พระเอกรุ่นใหญ่

narakmak.club

หล่อไม่เปลี่ยน เสน่ห์เหลือล้นจริง ๆ ค่ะ สำหรับที่ยังไม่ได้ดูเรื่องไหน ก็อย่าลืมไปนั่งดูย้อนหลังกันนะ เพราะบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่พวกเขาเล่นนั้น ไม่ธรรมดา น่าติดตามจริง ๆ จ้า ~