อยากสวยสะกดใจผู้ชายหรือเปล่า ? มาดู "ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวาน" ที่ทำแล้วสวยสะพรั่งรับกับชุดเดรสหวาน ๆ กันดีกว่า ขอบอกเลยว่าทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวานเหล่านี้มัดใจผู้ชายมาหลายรายแล้วนะ ต่อให้เธอจะใส่ชุดสวยและแต่งหน้าเป๊ะขนาดไหน แต่ถ้าทรงผมยุ่งเหยิงแล้วล่ะก็ผู้ชายตกใจแน่ Jelly เตือนแล้วนะ

 

ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวาน... "ไดร์ตรงม้วนลอนปลาย"


ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวานสุดเบสิคที่สาว ๆ หลายคนชอบทำ เพราะมันง่ายและประหยัดเวลา เพียงแค่ไดร์ผมให้ตรงแล้วใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า ดัดลอนอ่อน ๆ ช่วงปลายผม จากนั้นให้ใช้มือสางจัดทรงเบา ๆ สวยใสแบบสาวเกาหลีมากค่ะ

 

ทรงผมออกเดท

Cr. IG : pimtha

 

ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวาน... "หางม้ามัดสูง" 


รู้ไหมว่าทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวาน ที่ผู้ชายโหวตให้เป็นเดอะเบส นั้นก็คือทรงผมหางม้ามัดสูงนี่แหละ เพราะพวกผู้ชายเขาชอบที่จะได้มองต้นคอเรียวยาวขาวเนียนของสาว ๆ ยังไงล่ะ ยิ่งดัดลอนช่วงปลายแล้วติดโบว์หน่อยนะ อย่างกับเจ้าหญิงเลยล่ะ

 

ทรงผมออกเดท

Cr. kenhbongda247.net

 

ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวาน... "ถักเปียแบบหวาน ๆ"


สาว ๆ สายหวานจะพลาดทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวานทรงนี้ไม่ได้เลยค่ะ เพราะทรงผมถักเปียนั้นจะช่วยเพิ่มความหวานแบบผู้ดีขึ้น 10 ระดับ! ทางที่ดีอาจจะเลือกทำทรงผมถักเปียคาดหัว หรือทรงผมถักเปียเดียวจะดูเป็นผู้ใหญ่กว่า เพราะการถักเปียสองข้างจะทำให้เธอดูเป็นเด็กเกินไป

 

ทรงผมออกเดท

Cr. pinkage.co.kr

 

ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวาน... "ผมสั้นงุ้มปลาย"


สำหรับสาวผมสั้นไม่ต้องน้อยใจค่ะ ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวานก็คือ ผมสั้นงุ้มปลายสไตล์เกาหลี ยิ่งไว้หน้าม้าซีทรูนิดหน่อยบอกเลยว่าน่ารักมาก อาจจะใส่ที่คาดผมหรือติดกิ๊บสักนิดเพิ่มกิมมิคให้กับการแต่งตัวไปเดทก็ได้นะ

 

ทรงผมออกเดท

Cr. i.pinimg.com

 

ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวาน... "รวบผมครึ่งหัว"


ถ้าไม่อยากเสียเวลาจัดแต่งทรงผมมากแต่อยากดูเป็นคุณหนู ทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวานก็คือ ทรงผมรวบครึ่งหัว จะติดกิ๊บหรือมัดยางสวย ๆ ก็ได้หมด ทางที่ดีอย่าลืมจัดแต่งผมหนาม้าและดัดลอนอ่อน ๆ ช่วงปลายผมด้วยล่ะ หวานมากเวอร์

 

ทรงผมออกเดท

Cr. i.pinimg.com

 

แล้วสาว ๆ ล่ะคะชอบทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวานแบบไหนบ้างเอ่ย ยังไงก็ลองเลือกแบบที่ชอบแล้วเอาไปทำดูนะคะ รับรองเลยว่าทรงผมที่ทำแล้วหน้าหวานเหล่านี้จะช่วยเสริมลุคให้ดูสวยมีเสน่ห์ ถึงขั้นที่ว่าผู้ชายไม่อยากละสายตาไปจากเราเลยแหละ ที่สำคัญอย่าลืมฉีดน้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ ด้วยนะ รับรองไม่นกแน่นอน 9 น้ำหอม “กลิ่นหวานละมุน” จนหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวหลังมอง!