สำหรับสาวนักช้อปที่ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างเรา จะมีสุขใดเล่าเท่ากับการได้ช้อปปิ้งเสื้อผ้าสวย ๆ น่ารัก ๆ กันอีกล่ะคะ จริงไหม ? และถ้าหากว่าใครกำลังมองหาร้านเสื้อผ้าชิค ๆ ปัง ๆ อยู่ล่ะก็... ไม่ต้องมานั่งสไลด์หน้าจอโทรศัพท์กันให้ปวดตาแล้วล่ะค่ะ เพราะวันนี้ Jelly ได้ไปสอดส่องและรวบรวม 7 ร้านเสื้อผ้าสุดฮิตใน IG มาให้สาว ๆ กันถึงที่แล้ว จะมีร้านเสื้อผ้าร้านไหนที่ควรค่าแก่การตามไปกด Follow IG กันบ้างนั้น ตามมาเสียเงินไปพร้อม ๆ กันเลยจ้า 

 

1. ร้านเสื้อผ้า Chamniii


เชื่อว่าคงจะเป็นร้านเสื้อผ้าในดวงใจของสาว ๆ ใน IG กับร้าน Chamniii ที่เน้นเสื้อผ้าใส่ง่าย สบาย ๆ แต่โดดเด่นด้วยดีไซน์น่ารักชิค ๆ มีทั้งเสื้อเชิ้ตแขนสั้น แขนยาว เสื้อแขนกุด แจ็คเก็ตยีนส์และกางเกงสวย ๆ อีกหลายแบบ แถมยังมีเป็นซ็ตเสื้อ + กางเกงในราคาที่ถูกกว่าด้วยนะ ใครอยากเพิ่มสีสันในการแต่งตัวให้ชิค ๆ คูล ๆ มากขึ้น Jelly แนะนำร้านนี้เลยค่ะ แอบกระซิบว่าผ้าดีมากกก ใส่แล้วเลิฟเลย

  • IG : @Chamniii
  • Shop : Matchbox / A.Sap / Fat Kids / Sense

 

 

2. ร้านเสื้อผ้า Loonnystore


ร้านนี้บอกเลยว่าสวย ปัง แถมใส่สบาย! สำหรับ Loonnystore ที่เน้นเสื้อผ้าสไตล์ Ready to wear สวมใส่ง่าย ดีไซน์เก๋ ใส่แล้วเปรี้ยวแซ่บไม่ซ้ำใคร แถมยังมีคอลเลคชั่นอัพเดทใหม่ ๆ ให้สาว ๆ ได้ช้อปกระหน่ำกันทุกวัน! ใครที่กำลังมองหาชุดสวย ๆ เริ่ด ๆ ใส่แล้วสวยปังทุกโอกาส แนะนำให้กด Follow ร้านนี้ไว้แล้วเข้าไปสอยกันให้ไวเลยค่า

  • IG : @loonnystore
  • Shop : Matchbox / SOS / JJ Market (Session 3 Soi 43/1) / FYS

 

 

3. ร้านเสื้อผ้า Kiddi.s


ถูกใจสาวชิคแน่นอน! สำหรับร้านเสื้อผ้า Kiddi.s ที่ไอเท็มฮอตฮิตของร้านนี้ก็ต้องกางเกงยีนส์ขายาวรุ่น Sailor Denim ที่มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงินเข้ม ส้มอิฐ เหลืองมัสตาร์ดและสีเขียวมะกอก รุ่นนี้บอกเลยว่าใส่แล้วผอมสูงหุ่นเป๊ะสุด ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเสื้อครอป เสื้อปาดไหล่เก๋ ๆ สีเจ็บ ๆ ให้เลือกอีกเพียบ ใครอยากอัพลุคให้ชิคเว่อร์เบอร์แรงห้ามพลาดเด็ดขาด!

  • IG : @kiddi.s
  • Shop : A.sap (Siam Square Soi 3)

 

 

4. ร้านเสื้อผ้า Daddy_and_themuscleacademy


สาวเทรนดี้ที่อยากครีเอทลุคเก๋ ๆ แบบ Colorful Stye มาร้านนี้เลยค่า! Daddy_and_themuscleacademy เค้าได้รวมเอาความน่ารักสดใสมาไว้ที่นี่หมดแล้ว ด้วยเสื้อผ้าสไตล์วินเทจที่มาคู่กับโทนสีสุดฮอต รวมถึงดีเทลและลวดลายน่ารัก ๆ อย่างลายหัวใจ ดอกไม้ หมีเท็ดดี้แบร์ แต่ละแบบใส่แล้วคิ้วท์มากก ได้กลิ่นอายของยุค 90's สุด ๆ แถมร้านนี้ยังมีกระเป๋าผ้าและไอเท็มอื่น ๆ ให้สอยกันอีกด้วยนะ  

  • IG : @Daddy_and_themuscleacademy
  • Shop : Daddy Store Siamsquare Soi 2 / Matchbox (Central Rama 2) / Mattermakers (MegaBangna, Central Eastville)

 

 

5. ร้านเสื้อผ้า With.it.store


เอาใจสาวหวานปนเท่ที่แอบเซ็กซี่นิด ๆ กับร้าน With.it.store ร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทุกวัน แต่ความปังอยู่ที่ดีเทลเก๋ ๆ ใส่แล้วสวยชิคมีเสน่ห์แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อครอป สายเดี่ยว ปาดไหล่ เสื้อคอกลม หรือจะกระโปรง กางเกงเก๋ ๆ ก็มีให้คุณสาว ๆ ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันหลายสีหลายลายเลยล่ะค่ะ

  • IG : @with.it.store
  • Shop : Siam SQ1 / Central Lardprao / Central Rama 9 / TheMall Bangkapi / Tha maharaj / Matchbox / Sense 

 

 

6. ร้านเสื้อผ้า Nature.bkk


ใครชอบแต่งตัวสไตล์แคชชวล สบาย ๆ ชิล ๆ แมทช์ง่าย Jelly แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เพราะถึงแม้จะเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ทุกวัน แต่บอกเลยว่าแต่ละแบบ แต่ละดีไซน์ มีความสวย เก๋ ใส่แล้วน่ารักมากกก สาว ๆ คนไหนอยากคอมพลีท Everyday Look แบบน่ารัก ๆ ต้องไม่พลาดเก็บร้านนี้เข้าไปใน list เลยนะคะ  

  • IG : @Nature.bkk
  • Shop : Siam SQ1 / Central Rama 9 / TheMall Bangkapi / Tha maharaj / Matchbox / Sense 

 

 

7. ร้านเสื้อผ้า Jukebox_studio


ปิดท้ายกันด้วยร้านเสื้อผ้าสุดแซ่บ! กับร้าน Jukebox_studio ที่ดีไซน์ส่วนใหญ่จะเน้นงานเปิดไหล่ โชว์เอว แซ่บเว่อร์กันเลยทีเดียว มีให้เลือกทั้งเสื้อครอปคล้องคอ เสื้อสายเดี่ยวตัวจิ๋ว เสื้อสม็อคเอวลอย เสื้อฮาวาย ที่มาพร้อมสีสันแสบทรวง อย่างสีรุ้ง สีเหลือง สีน้ำเงิน สีแดง ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวแซ่บห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด!

 


แต่ละร้านคอนเฟิร์มเลยว่าฮอตฮิตกันจริง ๆ เพราะไม่เพียงแค่ยอด Follower ที่สูงถึงหลักหมื่นหลักแสนเท่านั้น แต่ละคอลเลคชั่นยัง Sold Out กันมาไม่รู้กี่รอบแล้วค่ะ แถมเน็ตไอดอลยังใส่กันเยอะมาก ๆ ใครที่ไม่อยากพลาดร้านเสื้อผ้าสวย ๆ ดีไซน์เริ่ด ๆ ที่สำคัญแมทช์ง่าย ใส่ได้หลายโอกาส ก็อย่าลืมตามไปกด Follow และแชร์บทความไปเผื่อเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ :)