ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร รวย สวย เก่งมาจากไหน ยังไงก็หนีวิบากกรรมนี้กันไม่พ้น กับการ "ปวดอึกลางคันในสถานการณ์ฉุกเฉิน" ... แน่นอนว่าทุกๆ คนยังไงเกิดมาก็ต้องเคยเจอกันมาบ้างแหละ ตอนขับรถแล้วไม่มีปั๊มบ้าง ตอนประชุมก็ดี นั่งสอบบางทีนางก็มีมา หรือบางครั้งรถติดกลาง 4 แยกก็ต้องอั้นอึจนหน้าดำหน้าเขียว เพราะมันจะออกมาให้ได้ค่ะคุ๊ณณณณ! เอาล่ะทุกคน ลองเก็บ 3 เทคนิคลับไปนี้ใช้ บางทีอาจจะช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นมาก็ได้นะ

พยายามอย่าไปคิดถึงมัน


แน่นอนว่าถ้าคุณยิ่งคิด มันก็จะยิ่งผลุบๆ ออกมา ยิ่งคิดถึงมันเท่าไหร่ มันยิ่งอยากออกมาเจอหน้าเรามากเท่านั้น ทางที่ดีให้เลิกคิดซะ! ร้องเพลงกลบเกลื่อนก็ได้ โทรหาเพื่อนนั่งเม้ากันไปก็ดี เวลาจะได้ผ่านไปเร็วๆ จนห้องน้ำมาตั้งอยู่ข้างหน้ายังไงล่ะ!

บิด ขมิบ เข้าไว้!


แน่นอนว่าการอั้นอึนั้น ทุกๆ คนก็ต้องขมิบก้นกัน แต่แค่นั้นมันไม่พอ ให้พยายามอย่าอยู่นิ่ง บิดไป บิดมา โยกไป โยกมา มันจะช่วยทำให้อั้นอึได้ในระยะเวลานึง แนะนำว่าให้ทำไปพร้อมๆ กับการคิดเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องอึ

เอาก้นกระแทกเบาะ


วิธีอาจฟังดูแปลกๆ แต่ว่ามันได้ผลนะ เมื่อไหร่ก็ตามที่ข้าศึกจะบุกคุณและเมื่อคุณได้ทำการอั้นอึแล้วแต่จะไม่ไหว ให้ลุกขึ้นมาแล้วเอาก้นกระแทกเบาะดูแบบแรงๆ มันจะช่วยให้อั้นอึได้นานขึ้นอีกนิดนึง ย้ำว่าต้องออกน้ำหนักนะจ๊ะ ถ้าขืนทำเบาๆ ล่ะก็ พลาดปล่อยออกมาแน่ๆ ล่ะ

 

แต่สาวๆ รู้ไหมว่าทางที่ดีเราไม่ควรที่จะอั้นอึกันนะ เพราะว่ามันจะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งได้ รวมถึงร่างกายก็จะได้รับของเสียกลับเข้าไปอีก แนะนำว่าให้ฝึกขับถ่ายให้เป็นเวลา ทานแต่ผักจะได้สั่งการได้ทันใจ และอย่าทานเยอะมาก จะได้ไม่ต้องปวดถ่ายบ่อยๆ แค่นี้ก็สามารถมีสุขภาพอนามัยเกี่ยวกับเริ่องถ่ายดีขึ้น ไม่ต้องมานั่งอั้นอึยามที่ห้องน้ำไม่เป็นใจอีกแล้ว แนะนำให้แก้จากสาเหตุกันดูจ้าาา สาวๆ > <