ไม่มีอะไรที่จะต้องสงสัยอีกต่อไป ... ที่ตอนนี้เรามักจะเห็นเหล่าดาราเซเลปจำนวนมากใช้ไอเท็มลายจุดกัน เพราะตอนนี้ถึงเวลาครองเวทีของแชมป์ตลอดกาลอย่าง "ลายจุด" แล้วค่ะ ^^

ไม่ว่าสีของจุดจะเป็นสีไหน หรือสีพื้นหลังจะเป็นสีไหน ขอแค่มันคือลายจุด เราก็จะบอกให้ได้เลยว่ามันฮิตมากค่ะ! ด้วยผลลัพธ์ที่แสดงออกถึงความเป็นเด็กและความสดใสทุกครั้งที่สวมใส่ลายจุด ทำให้สาวๆ หลายคนถูกใจและมักจะเลือกไอเท็มลายจุดให้เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้กัน!

นอกจากความสดใส ความเป็นเด็ก และความขี้เล่นที่ลายจุดได้มอบให้เราแล้วนั้น นางคงยังเป็นลายที่สื่อออกถึงความเรียบง่าย เป็นอมตะนิรันดร์กาล ดูคลาสสิคแบบสุดๆ อีกด้วย

สาวคนไหนที่แต่งตัวเก่งๆ และกล้าที่จะแต่งตัว ขอแนะนำให้แต่งจุดชนจุดทั้งบนและล่างไปเลย แต่ถ้าใครยังไม่จี๊ด ไม่กล้าพอ จะลองเบาๆ เป็นเสื้อหรือกางเกงที่เป็นลายจุดสักชิ้นก็ได้ 

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เครื่องประดับลายจุดก็ถือว่าไม่เลวเช่นเดียวกัน! สาวคนไหนที่เป็นสายรักความมินิมอลต้องมาสอยไปแบบด่วนๆ เพราะว่ามันดีงามซะเหลือเกินนนค่ะซิส > <

 

เอาเป็นว่ารู้ถึงความฮิตที่ลายจุดได้ส่งอิทธิพลถึงวงการแฟชั่นมาขนาดนี้แล้ว สาวคนไหนที่ยังไม่มีลายจุดอยู่ในตู้เสื้อผ้า ต้องรีบไปหามาเติมตู้ อย่าให้บกพร่องเชียวนะ :D