จริงอยู่ว่าผู้ชายเจ้าชู้น่ะหยุดยาก แต่มันก็จะมีผู้หญิงบางประเภทที่ผู้ชายเจ้าชู้เจอแล้วไปไม่เป็นเหมือนกันนะ ถ้าสาว ๆ คนไหนเกิดคำถามในใจ ว่าผู้ชายเจ้าชู้ชอบผู้หญิงแบบไหนล่ะก็ วันนี้ Jelly จะมาล้วงความลับของผู้ชายเจ้าชู้ว่าจริง ๆ แล้วผู้หญิงแบบไหนที่ทำให้ผู้ชายเจ้าชู้ "แพ้ทาง" ได้มากที่สุด! ใครอยากเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้ให้กลายเป็นแมวน้อยก็ตามมาดูกันเลยจ้าา 

 

ผู้ชายเจ้าชู้แพ้ทาง "ผู้หญิงมีเสน่ห์ มีความเป็นธรรมชาติ"


ความเป็นธรรมชาติและเสน่ห์ในตัวสาว ๆ ที่ดูน่าสนใจ น่าค้นหา จะทำให้ผู้ชายเจ้าชู้แพ้ทางและไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้ ผู้ชายเจ้าชู้น่ะผ่านผู้หญิงมาหลายแบบ ถ้าเธอเสแสร้ง ไม่จริงใจ หรือพยายามเป็นคนอื่นบอกเลยว่าเค้าเซย์โนว์แน่นอนค่ะ ถ้าอยากให้ผู้ชายเจ้าชู้หันมาสนใจ ต้องรู้จักบริหารเสน่ห์ให้เป็น บุคลิกที่ดูน่าค้นหาจะดึงดูดให้เขาเข้าหาเธอเองค่ะ 

 

ผู้ชายเจ้าชู้

cr. i.pinimg.com

 

ผู้ชายเจ้าชู้แพ้ทาง "ผู้หญิงสตรอง เด็ดเดี่ยว ไม่ทำตัวเป็นของตาย"


ผู้หญิงดี ๆ ผู้ชายที่ไหนก็ชอบ แต่ถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายเจ้าชู้แพ้ทางล่ะก็ ต้องมีความสตรองด้วยนะคะ ผู้หญิงที่มีความสตรอง เด็ดเดี่ยวและไม่ทำตัวเป็นของตายนั้น ผู้ชายเจ้าชู้จะรู้สึกว่าท้าทายและโดดดึงดูดได้มากกว่าผู้หญิงที่ดูง่ายและยอมให้เค้าไปซะทุกเรื่อง

 

ผู้ชายเจ้าชู้

cr. pinterest

 

ผู้ชายเจ้าชู้แพ้ทาง "ผู้หญิงฉลาด เข้าใจธรรมชาติของผู้ชายเจ้าชู้"


ผู้ชายเจ้าชู้มักจะแพ้ทางให้กับผู้หญิงฉลาดและเข้าใจธรรมชาติของผู้ชายเจ้าชู้ ฉลาดที่จะมองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ผู้ชายเจ้าชู้มักจะหูตาไว ถ้าสาว ๆ มองข้ามเรื่องพวกนี้ไปได้ จะทำให้ผู้ชายเจ้าชู้รู้สึกว่าเธอเข้าใจเขา แถมยังทำให้เขารู้สึกสบายใจและไม่อึดอัดเวลาอยู่กับเธออีกด้วย

 

ผู้ชายเจ้าชู้

cr. wattpad.com

 

ผู้ชายเจ้าชู้มักจะถูกดึงดูดโดยผู้หญิงที่เป็น "ที่สุด" ในสักทาง ไม่ว่าจะสวยที่สุด น่ารักที่สุด เซ็กซี่ที่สุดหรือฉลาดที่สุด แต่ก็ใช่ว่าเป็นแบบนี้แล้วจะหยุดผู้ชายเจ้าชู้ได้ทุกคนนะคะ ถ้ารู้ว่าเขาเจ้าชู้ก็อย่าเอาตัวเองเข้าไปเล่นกับไฟจะดีที่สุด แต่ถ้าเธออยากลองท้าทายผู้ชายเจ้าชู้ดูล่ะก็ อย่าลืมใช้ 3 ไม้ตายนี้เข้าสู้นะคะ💋