เข้าใกล้เทศกาลแห่งความรักมองไปทางไหนก็มักเจอแต่สีชมพูเต็มไปหมดไม่เว้นแม้แต่เสื้อผ้า เห็นแล้วมันจั๊กจี้หัวใจจนตังในกระเป๋านี่สั่นไปหมด งั้นมาแจกความสดใสให้โลกใบนี้ด้วยการใส่เสื้อผ้าสีชมพูกันเถอะ จะโสดหรือมีคู่ก็ใส่เสื้อผ้าสีชมพูได้หมดเลยน้าาา

 

ชุดเดรสสีชมพู


ผันตัวเองเป็นสาวหวานสไตล์คุณหนูด้วยชุดเดรสสีชมพู เหมาะกับการใส่ไปเดทเป็นที่สุดเพราะมันจะช่วยให้เราดูน่ารักน่าทะนุถนอมดีต่อใจผู้ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีชมพูแขนยาวหรือเกาะอก เว้นพื้นที่คอยาวระหงส์เอาไว้ให้ผู้เซอร์ไพรส์ใส่สร้อยสักนิดก็ดีนะเธอ

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

 

เสื้อสีชมพู


วินาทีนี้เสื้อสีชมพูกำลังมาแรงมากแม้ไม่ใช่เดือนแห่งความรัก หากอยากดูเป็นสาวสดใสขี้เล่นให้ใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์สีชมพูกับกระโปรงยีนส์และหมวกแก๊ปสีดำ หาแจ็คเก็ตสีชมพูมาสวมทับอีกสักตัวดูเป็นสตรีทเกิร์ล แต่ถ้าอยากเป็นสาวหวานก็ใส่เสื้อชีฟองสีชมพูฟูฟ่อง

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

 

กระโปรงสีชมพู


กระโปรงสีชมพูนำมาแมทช์กับเสื้อสีขาวจะเป็นอะไรที่เข้ากันมาก ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงทรงเอหรือกระโปรงเทนนิส เอามาใส่กับเสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์และรองเท้าผ้าใบยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์ ถ้าอยากจะเป็นสาวเต็มตัวก็ใส่รองเท้าส้นสูงรับรองสวยแพง

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

 

ชุดคู่สีชมพู


เมื่อความรักมันเอ่อล้นจนอยากประกาศให้โลกรู้ก็ใส่เสื้อคู่กันไปเลยสิจ๊ะ สำหรับใครที่ไม่โสดลองชวนคุณแฟนมาใส่เสื้อผ้าสีชมพูคู่กัน ถ่ายรูปออกมาแล้วดูน่ารักมากหยั่งกับพรีเวดดิ้งเลยแหละเธอ Jelly เห็นแล้วมีความอิจฉาตาร้อนหนักมาก

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

ชมพู

 

 

หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้ต้องมีเสื้อผ้าสีชมพูติดตู้ไว้สักหน่อยแล้วหล่ะ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ในวันสบายหรือจะใส่ไปงานแต่งงานบวชก็ได้หมด ลองซื้อมาใส่สักตัวแล้วจะติดใจจนหยุดซื้อเสื้อผ้าโทนสีชมพูไม่ได้แบบ Jelly น้าาา